Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiệp cưới độc đáo khác người của sao Việt

Trong ngày trọng đại của cuộc đời, các sao Việt không chỉ chú trọng trang trí đám cưới mà còn chăm chút tới từng chi tiết nhỏ trên thiệp cưới.

Mới đây, những hình ảnh thiệp cưới của nữ diễn viên/ca sĩ Nhật Kim Anh đã bị rò rỉ trên mạng khi cô gửi thiệp mời đến người thân bạn bè. Cũng như một số sao Việt khác, thiệp cưới của Nhật Kim Anh được thiết kế khá đặc biệt và lạ như một tấm sớ thời xưa. Theo như thông tin trên thiệp, đám cưới của nữ diễn viên Long thành cầm giả ca sẽ diễn ra vào ngày 27/12 tại nhà riêng.
Nhật Kim Anh: Mới đây, hình ảnh thiệp cưới của nữ ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh đã rò rỉ trên mạng khi cô gửi thiệp mời đến người thân, bạn bè. Cũng như một số sao Việt khác, thiệp cưới của Nhật Kim Anh được thiết kế khá đặc biệt và lạ như một tấm sớ thời xưa. Theo thông tin trên thiệp, đám cưới của nữ diễn viên Long thành cầm giả ca sẽ diễn ra vào ngày 27/12 tại nhà riêng.

Ảnh cưới lãng mạn của Nhật Kim Anh và ông xã

Nữ diễn viên 'Tôi yêu cô đơn' thực hiện những bộ ảnh cưới rất độc đáo khắp các thắng cảnh đất nước để lưu giữ kỷ niệm cũng như tái hiện lại quãng thời gian yêu nhau của hai người.

Thủy Tiên: Sau khi gây xôn xao hình ảnh đám cưới trong MV cách đây ít ngày, hôm 18/12, thiệp cưới của cặp đôi trai tài, gái sắc - Công Vinh, Thủy Tiên - đã rò rỉ. Thiệp mời của cặp Becks - Vic Việt Nam được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng. Bên ngoài in hình ảnh mới nhất của cả hai nhân kỷ niệm 6 năm quen nhau trên nền giấy trắng trang nhã. Theo thông tin trên thiệp cưới, hôn lễ của Thủy Tiên và Công Vinh được tổ chức tại nhà riêng tại thành phố Rạch Giá, Kiên Giang vào 7h ngày 27/12. Sau đó, lễ hằng thuận diễn ra vào lúc 9h30 cùng ngày.

Lộ thiệp cưới của Công Vinh và Thuỷ Tiên

Thiệp cưới của cặp đôi hot nhất showbiz được thiết kế đơn giản và khá tinh tế.

Lê Khánh: Vốn là người kín tiếng chuyện riêng tư nên thông tin Lê Khánh kết hôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Thiệp cưới của Lê Khánh và ông xã - nam diễn viên Tuấn Khải - được thiết kế đơn giản với phông chữ màu tím lãng mạn. Đây cũng là màu sắc yêu thích của cô dâu sinh năm 1982. Theo thông tin trên thiệp cưới đã gửi tới bạn bè của nữ diễn viên, cô và ông xã sẽ làm lễ đón dâu vào sáng ngày 27/12, trùng ngày cưới với Công Vinh - Thuỷ Tiên.

Lộ thiệp cưới của Lê Khánh và chàng người yêu 10 năm

Theo thông tin trên thiệp cưới đã gửi tới bạn bè của nữ diễn viên, cô và ông xã sẽ làm lễ đón dâu vào sáng ngày 27/12, trùng ngày cưới với Công Vinh - Thuỷ Tiên.

Quỳnh Nga: Thiệp cưới của nữ diễn viên Lập trình trái tim và người mẫu Doãn Tuấn được hoàn thiện theo mẫu thiết kế riêng đúng ý muốn của cô dâu - chú rể. Trong đó, giấy làm thiệp được đặt của Italia, còn loại vải ren dùng để làm hoa đính trên thiệp được đặt mua ở Thái Lan. Giá thành để làm một tấm thiệp mời đắt gấp đôi, thậm chí gấp ba những loại thiệp cưới được in đại trà.
Ngọc Quyên: Thiệp cưới của Ngọc Quyên và bác sĩ Richard Lê là sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa Á Đông truyền thống và nét hiện đại. 
Ngô Phương Lan: Thiệp cưới của Hoa hậu Ngô Phương Lan và chồng ngoại quốc được thiết kế khá đơn giản nhưng khá mới lạ và lịch thiệp.
Đoan Trang: Bởi chú rể là người Thụy Điển và cô dâu cũng yêu thích phong cách thiệp hiện đại nên thiệp cưới của Đoan Trang được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh và mang đầy đủ nét đẹp của thiệp cưới phương Tây. Thiệp có hình dáng dài, màu đỏ, đính kèm một bức ảnh cưới lãng mạn của cô dâu Đoan Trang và chú rể Johan Wicklund.
Triệu Hoàng: Kết hôn vào ngày đẹp - 12/12/2012, thiệp cưới của Miss Teen Huyền Trang và nam ca sĩ Triệu Hoàng mang nét đẹp nhẹ nhàng, tươi trẻ và khá giản dị.
Quỳnh Chi: Lên xe hoa năm 2012 với con trai một đại gia trong ngành thủy sản, Quỳnh Chi chọn lựa thiệp cưới khá đơn giản nhưng không kém phần lãng mạn. Trên thiệp, ngoài các thông tin về ngày giờ, địa điểm tổ chức hôn lễ còn có nhiều hình ảnh đẹp của cô dâu và chú rể.
Đỗ Hải Yến: Thiệp cưới của Đỗ Hải Yến gây ấn tượng mạnh với người nhận vì thiết kế như một tấm vé đi dự hòa nhạc sang trọng, cầu kỳ. Thiệp mang sắc màu mới lạ với gam đen, trắng và cam. Đám cưới của cặp đôi cũng thu hút sự chú ý bởi không gian và cách thức tổ chức khá mới lạ.
Nguyễn Văn Chung: Là một nhạc sĩ nên chú rể Nguyễn Văn Chung sở hữu khá nhiều ca khúc được yêu thích. Trong đám cưới, tác giả của ca khúc Nhật ký của mẹ đã in lời mời lên chiếc đĩa CD thu sẵn các ca khúc do anh sáng tác để tặng khách mời như một món quà tri ân ấn tượng.
"Giáo Sư Cù Trọng Xoay": Hình ảnh đôi tân lang, tân nương được vẽ bằng nét của tranh biếm họa hài hước in trên thiệp cưới của "Giáo Sư Cù Trọng Xoay" tạo nên nét ấn tượng, độc và dị. Chú rể ôm đàn, cô dâu xách lẵng hoa cùng vui vẻ trên cánh đồng bên cạnh những chú cừu và dòng chữ "Lãi rồi" thể hiện khá rõ tính cách hài hước của chủ nhân.
Phạm Quỳnh Anh: Thiệp hồng của đôi uyên ương Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy mang phong cách vintage, với dáng dấp của một chiếc phong bì lạ mắt và độc đáo. Tấm thiệp mời hoàn toàn ton sur ton với đám cưới mang đậm phong cách cổ điển và lãng mạn của cặp đôi diễn ra vào tháng 5/2012.
Jennifer Pham: Thiệp cưới của cô dâu Jennifer Phạm và chú rể Đức Hải lấy màu tím làm tông chủ đạo. Thiệp được in trên bìa dày, một mặt là ảnh của cô dâu chú rể, một mặt ghi thông tin khách mời, được trang trí bởi hoa văn nhẹ nhàng, nhã nhặn, đầy lãng mạn và không kém phần tinh tế. Không ít người hình dung tới ca khúc My heart will go on nổi tiếng cùng bộ phim Titanic khi ngắm tấm thiệp này.

Quang Việt (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm