Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Vũ Quang Hải xin ở lại Sabeco làm việc

Bị miễn nhiệm vị trí Phó tổng giám đốc và sẽ không còn là Thành viên HĐQT của Sabeco nhưng ông Vũ Quang Hải vẫn xin tiếp tục làm việc tại đây và được Bộ Công Thương đồng ý.

Ngày 30/12/2016, Bộ Công Thương nhận được văn bản của ông Vũ Quang Hải đề nghị xem xét chấp thuận cho tiếp tục làm việc tại Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco).

Cụ thể, ông Hải đã có kiến nghị gửi Bộ Công Thương mong muốn được ở lại Sabeco. Nhiệm vụ cụ thể của ông sẽ do HĐQT phân công và ông không tiếp tục công tác với tư cách cán bộ, công chức tại Bộ Công Thương.

Mới đây, Bộ Công Thương đã đồng ý với kiến nghị của ông Vũ Quang Hải về việc đề nghị xem xét chấp thuận cho tiếp tục làm việc tại doanh nghiệp ngành đồ uống.

“Qua xem xét, Bộ Công Thương nhất trí với nội dung kiến nghị của ông Hải. Việc bố trí công tác đối với ông tại Sabeco phụ thuộc vào nhu cầu nhân lực của Sabeco. Đề nghị ông báo cáo Ban lãnh đạo Sabeco xem xét quyết định”, văn bản từ Bộ Công Thương nêu rõ.

Ông Vũ Quang Hải tham gia Sabeco từ năm 2015, sau quyết định điều động của Bộ Công Thương, khi mới 28 tuổi. Ông Hải được bầu vào Hội đồng quản trị của Sabeco, với tỷ lệ phiếu trên 90% và được giao kiêm nhiệm chức Phó tổng giám đốc.

Cuối tháng 12/2016, HĐQT Sabeco đã họp thông qua việc miễn nhiệm chức vụ Phó tổng giám đốc Sabeco đối với ông Vũ Quang Hải và thống nhất thông qua việc xin ý kiến Đại hội đồng cổ đông, để thực hiện miễn nhiệm chức danh thành viên HĐQT Sabeco nhiệm kỳ 2015-2018 đối với ông.

Bình Nguyên

Bạn có thể quan tâm