Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Uông Việt Dũng làm Chánh văn phòng Bộ GTVT

Bộ trưởng GTVT trao quyết định bổ nhiệm ông Uông Việt Dũng làm Chánh văn phòng bộ trong khi ông Nguyễn Trí Đức được điều sang làm Vụ trưởng Vụ Quản lý doanh nghiệp.

Sáng 13/3, Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thắng đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm ông Nguyễn Trí Đức, Chánh Văn phòng Bộ GTVT giữ chức Vụ trưởng Vụ Quản lý doanh nghiệp từ ngày 10/3.

Ông Nguyễn Trí Đức được điều động làm lãnh đạo Vụ Quản lý doanh nghiệp sau khi vụ trưởng của vụ này là ông Nguyễn Văn Thắng được điều động sang làm Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam (sau khi cục trưởng Đặng Việt Hà bị bắt giam).

chanh van phong Bo GTVT anh 1

Ông Uông Việt Dũng (trái) tại buổi công bố quyết định bổ nhiệm. Ảnh: Mt.gov.vn.

Đồng thời, Bộ GTVT điều động ông Uông Việt Dũng, Vụ trưởng, Chánh Văn phòng Ban cán sự đảng Bộ GTVT, giữ chức Chánh Văn phòng bộ từ ngày 10/3.

Trong thời gian đảm nhận chức vụ Chánh Văn phòng Bộ, ông Uông Việt Dũng vẫn kiêm nhiệm vị trí cũ tại Văn phòng Ban Cán sự đảng Bộ cho đến khi có quyết định khác.

Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thắng đánh giá tân Chánh văn phòng Uông Việt Dũng là cán bộ được đào tạo bài bản, là người sôi nổi, chịu khó tìm tòi và linh hoạt với các tình huống công việc.

“Với trình độ, chuyên môn được đào tạo, đồng chí Uông Việt Dũng cần tiếp tục phát huy năng lực, đổi mới, chuyên nghiệp hóa hoạt động của văn phòng, đáp ứng sự kỳ vọng của Ban cán sự đảng, lãnh đạo bộ”, Bộ trưởng Thắng giao nhiệm vụ.

Gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Bộ GTVT, ông Uông Việt Dũng xác định đây là vinh dự và trách nhiệm nặng nề. “Với trọng trách được giao, tôi xin tiếp thu đầy đủ ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng, trân trọng học hỏi, kế thừa thành quả, kinh nghiệm của các lãnh đạo văn phòng, đồng lòng cùng tập thể cán bộ công chức, người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”, ông Dũng nói.

Những cuốn sách hay về xã hội

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Ông Nguyễn Chiến Thắng được điều làm Cục trưởng Đăng kiểm Việt Nam

Ông Nguyễn Chiến Thắng, Vụ trưởng Vụ Quản lý doanh nghiệp (Bộ GTVT), được điều động giữ chức Cục trưởng Đăng kiểm Việt Nam, sau khi ông Đặng Việt Hà bị bắt.

Ngọc Tân

Bạn có thể quan tâm