Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Trump bác bỏ việc nói Công nương Meghan 'xấu tính'

Tổng thống Mỹ khẳng định ông không nói Meghan Markle, vợ Hoàng tử Harry, là người "xấu tính", dù một tờ báo Anh đã công bố đoạn ghi âm cho thấy việc này.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ The Sun của Anh, khi được cho biết Công nương Meghan đã "nói những điều không mấy tốt đẹp" về ông trong cuộc bầu cử năm 2016, Tổng thống Mỹ Donald Trump đáp: "Tôi không biết chuyện đó. Tôi có thể nói gì chứ? Tôi không biết cô ấy xấu tính như vậy".

Tuy nhiên, trong một loạt "tweet" sáng 2/6, ông Trump khẳng định ông chưa bao giờ nói như vậy và "Truyền thông Tin giả" đã bịa ra phát ngôn của ông.

"Tôi chưa bao giờ nói Meghan Markle 'xấu tính'. Đó là điều được dựng lên bởi Truyền thông Tin giả và họ thật bệnh. CNN, New York Times và những nơi khác sẽ xin lỗi? Nghi ngờ điều đó", tổng thống Mỹ viết trên Twitter cá nhân.

trump noi cong nuong Anh xau tinh anh 1
Hoàng tử Harry và Meghan cùng con trai mới sinh tại lâu đài Windsor. Ảnh: Reuters.

Báo The Sun của Anh đã đăng tải băng ghi âm cuộc phỏng vấn để chứng minh họ đưa tin đúng sự thật, theo Guardian.

Trong cuộc phỏng vấn, Tom Newton-Dunn, biên tập viên mục chính trị của báo, nói với ông Trump: "(Markle) không thể góp mặt vì cô ấy đang nghỉ thai sản. Ông có tiếc khi không thể gặp cô ấy? Bởi vì cô ấy từng nói những điều không mấy tốt đẹp về ông trong chiến dịch. Tôi không rõ liệu ông đã biết chuyện đó".

Tổng thống Mỹ đáp: "Tôi không biết chuyện đó, không. Tôi không biết chuyện đó. Không, tôi hy vọng cô ấy ổn. Tôi không biết chuyện đó, không".

Newton-Dunn tiếp tục: "Cô ấy nói cô ấy sẽ chuyển đến Canada sống nếu ông đắc cử. Cuối cùng cô ấy đã đến sống tại Anh".

Ông Trump nói: "Nhiều người chuyển đến đây, nên tôi có thể nói gì đây? Không, tôi không biết là cô ấy xấu tính như vậy".

Ông cũng nói việc nước Mỹ có một "công nương" là điều "tốt đẹp" và ông chắc chắn cô ấy sẽ hoàn thành vai trò đó "một cách xuất sắc".

Meghan Markle, diễn viên người Mỹ và nay là vợ Hoàng tử Anh Harry, Công nương xứ Sussex, từng mô tả ông Trump là người "có định kiến sâu sắc với phụ nữ" và "gây chia rẽ", khi cô xuất hiện trong chương trình The Nightly Show with Larry Wilmore.

Meghan sẽ không tham dự các hoạt động của hoàng gia Anh nhân chuyến thăm của ông Trump tại London, vì đang bận chăm sóc con đầu lòng 3 tuần tuổi, Archie.

Vợ chồng hoàng tử Harry chào đón con trai đầu lòng

Meghan Markle, nữ công tước Sussex, đã hạ sinh con trai đầu lòng với hoàng tử Anh. Con của hai người đứng thứ bảy trong danh sách kế vị nữ hoàng Elizabeth II.

Nữ hoàng Anh và các cháu dự hội hoa xuân tuổi đời hơn 100 năm

Lễ hội hoa Chelsea là một trong những sự kiện về hoa lớn nhất thế giới, được tổ chức lần đầu vào năm 1912 và luôn có sự xuất hiện của các thành viên hoàng gia Anh.

Đông Phong

Bạn có thể quan tâm