Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Ông trăm tuổi’ tái xuất trên màn ảnh rộng

Bộ phim chuyển thể mới của cuốn sách “Ông trăm tuổi trèo qua cửa sổ và biến mất” sẽ do nam tài tử Will Ferrell đảm nhiệm vai chính đồng thời là nhà sản xuất.

Theo tờ Variety, nam diễn viên Will Ferrell sẽ sản xuất bộ phim The 100-Year-Old Man dựa trên của cuốn tiểu thuyết Ông trăm tuổi trèo qua cửa sổ và biến mất của Jonas Jonasson.

Will Ferrell The 100-year-old man anh 1
Will Ferrell là sẽ đảm nhận vai chính đồng thời là nhà sản xuất của The 100-Year-Old Man.

Will Ferrell là diễn viên, nhà sản xuất người Mỹ, từng nhận được đề cử giải Emmy trong chương trình Saturday Night Live và hai giải Quả cầu vàng cho các vai diễn trong The Producers (2005) và Stranger Than Fiction (2006). Năm 2015, Ferrell được ghi tên trong một trong những ngôi sao tại Đại lộ danh vọng Hollywood nhờ những đóng góp của ông trong ngành điện ảnh và giải trí.

Ông trăm tuổi trèo qua cửa sổ và biến mất là cuốn sách đầu tay của nhà văn Thụy Điển Jonas Jonasson kể về ông cụ Allan đã trèo qua cửa sổ và bước vào một cuộc phiêu lưu kỳ thú trong ngày kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 của mình.

Song song với câu chuyện hiện tại, cuốn sách còn xen kẽ quá khứ hào hùng của cụ Allan với tư cách là một chuyên gia bom đạn phục vụ trong Thế chiến thứ hai, quãng thời gian ông đã quen biết rất nhiều vị nguyên thủ quốc gia như Tổng thống Mỹ Truman, Thủ tướng Anh Winston Churchill, Tướng Stalin, nhà lãnh đạo Mao Trạch Đông.

Will Ferrell The 100-year-old man anh 2
Ông trăm tuổi trèo qua cửa sổ và biến mất là cuốn sách đầu tay của nhà văn Thụy Điển Jonas Jonasson.

Ra mắt lần đầu vào 2009, Ông trăm tuổi trèo qua cửa sổ và biến mất trở thành tác phẩm ăn khách nhất tại Thụy Điển vào thời điểm đó. Kể từ năm 2012 sau khi được dịch sang tiếng Anh, cuốn sách đã bán được hơn 10 triệu bản trên toàn thế giới.

Năm 2013, cuốn sách được các nhà làm phim Thụy Điển đưa lên màn ảnh rộng, với kịch bản do chính tác giả Jonas Jonasson chắp bút. Bộ phim được công chiếu tại hơn 40 quốc gia, thu về hơn 50 triệu đô la Mỹ, và trở thành tác phẩm điện ảnh Thụy Điển ăn khách thứ ba mọi thời đại, chỉ sau Cô gái có hình xăm rồngCô gái đùa với lửa.

Will Ferrell The 100-year-old man anh 3
Ông trăm tuổi trèo qua cửa sổ và biến mất đã từng được chuyển thể vào năm 2013 do Thụy Điển sản xuất.

Bộ phim chuyển thể mới The 100-Year-Old Man của hãng CBS Films sẽ do Will Ferrell đóng vai Allan đồng thời cộng tác cùng Adam McKay, Gary Sanchez, Jessica Elbaum với tư cách là nhà sản xuất.

Em trai Victor Vũ chuẩn bị trình làng truyện tranh đầu tay tại Mỹ

John Thi - em trai duy nhất của đạo diễn Victor Vũ - sắp sửa cho ra mắt bộ truyện tranh “The Vault”. Anh mong có thể sớm dịch tác phẩm ra tiếng Việt và xuất bản tại quê hương.




Thu Hoài

Bạn có thể quan tâm