Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Thụy Hải ra đi, Công Vinh sẽ được đá chính

Công Vinh được HLV Nguyễn Thanh Sơn điền tên vào đội hình chính trận B.Bình Dương - Hải Phòng diễn ra trên sân Gò Đậu lúc 17h ngày 27/4.

Công Vinh không còn đá dự bị khi ông Lê Thụy Hải ra đi?

Tiền đạo nội đắt giá nhất V.League 2014 có cơ hội tìm suất đá chính khi ông Lê Thụy Hải không còn nắm quyền ở Bình Dương.

Về đầu quân cho B.Bình Dương với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng số tiền lót tay không dưới 7 tỷ đồng. Tuy nhiên, ở chặng đường V.League vừa qua, Công Vinh mới chỉ 2 lần được đá chính trong các trận đấu của B.Bình Dương.

Tiền đạo Công Vinh sẽ chia tay
Tiền đạo Công Vinh sẽ chia tay "kiếp dự bị" sau khi GĐKT Lê Thụy Hải nghỉ việc.

Ít được ra sân thi đấu nên đến lúc này, Công Vinh mới có được 1 bàn thắng. Nhưng vừa qua, việc Giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải rời B.Bình Dương thì tương lai của Công Vinh ở đội bóng đất Thủ sẽ có nhiều biến chuyển.

Và ngay từ trận B.Bình Dương gặp Hải Phòng ở vòng 11 V.League 2015, Công Vinh sẽ được đá chính. Ở trận này, đội bóng đất Thủ sẽ dùng hai ngoại binh là tiền vệ Moses và tiền đạo Abass. Nhiều khả năng, Công Vinh sẽ được dùng bên hành lang trái. Đây là vị trí mà Công Vinh từng thi đấu thành công ở SLNA, HN.T&T, nên chiều nay người hâm mộ đang kỳ vọng anh sẽ sớm tỏa sáng.

Hiện nay, B.Bình Dương vẫn đứng đầu bảng xếp hạng và họ rất quyết tâm để xây chắc ngôi đầu sau khi chia tay ông Lê Thụy Hải.

http://bongdaplus.vn/tin-bai/3/120038/ong-thuy-hai-ra-di-cong-vinh-se-duoc-da-chinh.bdplus

Theo Ngọc Anh/Bongdaplus

Bạn có thể quan tâm