Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Park Hang-seo mong góp một phần nhỏ sẻ chia với đồng bào vùng lũ

Khi biết tin Việt Nam đang phải chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão 3, với tấm lòng và tình cảm của mình, ông Park Hang-seo mong muốn góp một phần nhỏ để chia sẻ với người dân Việt Nam sau bão lũ.

Park Hang-seo ung ho anh 1

Ông Park Hang-seo trực tiếp ủng hộ những người bị ảnh hưởng bởi mưa lũ tại miền Bắc. Ảnh: MTTQ Việt Nam.

Ngày 17/9, ông Park Hang-seo, nguyên HLV trưởng đội tuyển bóng đá nam Việt Nam tới trụ sở Cơ quan Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam ủng hộ 200 triệu đồng đến đồng bào bị thiệt hại do bão lũ vừa qua.

"Đất nước Việt Nam đang phải chịu ảnh hưởng nặng nề khi cơn bão đi qua, với tấm lòng và tình cảm của mình, tôi muốn góp thêm một phần nhỏ để cùng với MTTQ Việt Nam sẻ chia với đồng bào vùng lũ", ông Park nói.

Gửi lời chia buồn sâu sắc tới các gia đình đang trải qua mất mát, ông Park mong muốn mỗi gia đình sẽ cùng với đất nước Việt Nam cố gắng vượt qua khó khăn, sớm ổn định lại cuộc sống.

Park Hang-seo ung ho anh 2

“Từ tận đáy lòng mình, tôi mong muốn đóng góp thêm một phần nhỏ để hàn gắn sự mất mát của nhân dân Việt Nam sau bão lũ”, ông Park nói.

“Từ tận đáy lòng mình, tôi mong muốn đóng góp thêm một phần nhỏ để hàn gắn sự mất mát của nhân dân Việt Nam sau bão lũ. Tôi tin toàn thể người dân Việt Nam sẽ đoàn kết để vượt qua khó khăn này”, ông Park nói.

Trân trọng cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của ông Park Hang-seo, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến cam kết sẽ sử dụng nguồn lực ủng hộ công khai, minh bạch, đúng theo quy định của pháp luật và sẽ phân bổ kịp thời tới các địa phương chịu ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

Cũng trong sáng nay, ông Choi Joo Ho, Tổng giám đốc Samsung Việt Nam, cũng đến MTTQ trao tặng 10 tỷ đồng hỗ trợ các địa phương bị thiệt hại bởi cơn bão số 3 gây ra.

Ông Choi Joo Ho gửi lời chia sẻ sâu sắc tới người dân Việt Nam trước những thiệt hại về người và tài sản khi cơn bão số 3 đi qua và mong rằng thiệt hại lần này sẽ được khắc phục nhanh chóng, những gia đình, nạn nhân cũng như toàn thể người dân Việt Nam sẽ sớm vượt qua đau thương.

Park Hang-seo ung ho anh 3

Ông Choi Joo Ho, Tổng giám đốc Samsung Việt Nam, trao tặng 10 tỷ đồng hỗ trợ các địa phương bị thiệt hại do bão lũ. Ảnh: MTTQ.

Tính đến 17h ngày 16/9/2024, Ban Vận động cứu trợ Trung ương - Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã tiếp nhận tổng số tiền 1.236 tỷ đồng từ các tổ chức, cá nhân trên cả nước ủng hộ đồng bào bị bão lũ.

Đến nay, Ban Vận động Cứu trợ Trung ương đã quyết định phân bổ hỗ trợ đợt 2 đến các địa phương thêm 650 tỷ đồng, nâng số tiền phân bổ cả 2 đợt lên 1.035 tỷ đồng đến 26 địa phương bị thiệt hại nặng nề từ bão lũ vừa qua.

Biển Đông sắp đón bão số 4, đổi hướng di chuyển liên tục

Dự báo áp thấp nhiệt đới di chuyển vào Biển Đông, mạnh lên thành bão trong đêm nay. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão cấp 8, giật cấp 10.

Bão số 4 sẽ hình thành trên Biển Đông, mưa to khắp 3 miền

Dự báo thời tiết 17/9, áp thấp nhiệt đới đi vào Biển Đông và mạnh lên thành bão số 4 với cường độ cấp 8, giật cấp 10.

Biển Đông sắp đón cơn bão thứ 4, 2 kịch bản ảnh hưởng đến Việt Nam

Với tất cả những điều kiện hiện tại và tương lai cho thấy đường đi của áp thấp nhiệt đới và sau này có thể là cơn bão số 4 sẽ rất phức tạp so với cơn bão Yagi (bão số 3).

Sách hay về xã hội

Văn minh Việt Nam - nhà dân tộc học Georges Condominas từng nhận xét tác phẩm này là “Cửa sổ để thế giới hiểu về Việt Nam”.

Sách Bàn về Quốc hội - những thách thức của những khái niệm là kết quả của cả một quá trình tích lũy và suy ngẫm của tiến sĩ Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội.

https://vietnamnet.vn/ong-park-hang-seo-mong-gop-mot-phan-nho-se-chia-voi-dong-bao-vung-lu-2322941.html

Thu Hằng/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm