Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Park Hang-seo chơi game với cầu thủ nhí trước khi huấn luyện U23

Huấn luyện viên Park Hang-seo chọn đội Hàn Quốc để đấu với tuyển Đức trong một trò chơi điện tử. Ông còn giúp các cầu thủ U12 thay đổi đội hình trên sân.

Thầy Park tái hiện kỳ tích của tuyển Hàn Quốc trên máy điện tử HLV trưởng tuyển Việt Nam Park Hang-seo đã có những phút thư giãn thú vị với trò chơi điện tử FIFA 18 trước thềm buổi tập của U23 Việt Nam chiều 26/7.
Park Hang Seo choi game voi cau thu nhi anh 1
30 phút trước giờ tập của U23 Việt Nam, huấn luyện viên Park Hang-seo xuất hiện tại khu vực căng tin và ngồi xem một cầu thủ U12 chơi điện tử.
Park Hang Seo choi game voi cau thu nhi anh 2
Sau đó, thầy Park đề nghị 2 cầu thủ nhí chọn đội Hàn Quốc để đá với Đức. Khi thấy chiến thuật đưa ra không hợp lý, ông đã quyết định thay người.
Park Hang Seo choi game voi cau thu nhi anh 3
Sau đó, đội Hàn Quốc đã ghi được bàn thắng. Thầy Park sung sướng cười và bắt tay. Quốc Toản, cầu thủ U12 ngồi bên thầy Park cho biết đây là lần đầu tiên huấn luyện viên U23 Việt Nam chơi cùng các em. Điều đó đã mang lại niềm vui và truyền cảm hứng chơi bóng cho cầu thủ nhí.
Park Hang Seo choi game voi cau thu nhi anh 4
Buổi tập bắt đầu lúc 16h với sự góp mặt gần như đầy đủ của 30 cầu thủ được triệu tập chuẩn bị cho ASIAD 2018.
Park Hang Seo choi game voi cau thu nhi anh 5
Trong những cái tên vừa lên đội U23 hôm nay, Bùi Tiến Dũng gây chú ý với mái tóc mới. Anh sẽ phải cạnh tranh với Văn Lâm để giành suất bắt chính.
Park Hang Seo choi game voi cau thu nhi anh 6
Công Phượng đã trở lại tập luyện bình thường sau chấn thương. Anh sẽ phải cạnh tranh với những cầu thủ có phong độ tốt như Văn Đức, Tiến Linh và những đàn anh như Văn Quyết, Anh Đức.
Park Hang Seo choi game voi cau thu nhi anh 7
Trong buổi tập chiều 26/7, huấn luyện viên Park Hang-seo theo sát các học trò.
Park Hang Seo choi game voi cau thu nhi anh 8
Ông liên tục hò hét, chỉ đạo, có lúc ông còn ôm học trò để đẩy họ vào vị trí.
Park Hang Seo choi game voi cau thu nhi anh 9
Khi đã đủ quân số, U23 Việt Nam bắt đầu tập chiến thuật. Thầy Park cho các học trò tập sút phạt gián tiếp, sút phạt góc và chia đội ra chơi ở sân nhỏ.
Park Hang Seo choi game voi cau thu nhi anh 10
Trong chiều hôm nay, Bộ trưởng Văn hoá, Thể thao & Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã đến thăm và động viên toàn đội.
Park Hang Seo choi game voi cau thu nhi anh 11
Chia sẻ trong chuyến thăm chớp nhoáng, bộ trưởng cho biết mình không báo trước để tránh làm ảnh hưởng đến buổi tập của toàn đội. Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện mong muốn U23 Việt Nam hãy tạm quên thành tích ở Thường Châu để hướng tới thành tích tốt nhất ở các giải đấu sắp tới.
Park Hang Seo choi game voi cau thu nhi anh 12
Bộ trưởng tặng hoa cho Văn Quyết trước khi ra về. Từ hôm nay, Văn Quyết sẽ tạm thời thay Xuân Trường giữ băng đội trưởng của U23 Việt Nam.

Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm