Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Obama hối hả quay lại vì quên điện thoại BlackBerry

Cánh phóng viên Mỹ bắt gặp cảnh người đàn ông quyền lực nhất nước Mỹ tất tả quay trở lại Nhà Trắng để lấy chiếc BlackBerry bỏ quên trước khi lên máy bay đi công cán.

Khoảng 10h30 sáng thứ 6 (21/11), Tổng thống Obama bước lên chiếc chuyên cơ Marine One để đi công tác. Bất ngờ ông phát hiện ra đã bỏ quên chiếc điện thoại BlackBerry của mình tại Nhà Trắng và tất tả quay trở lại.
"Tôi quên một thứ gì đó", vị tổng thống nước Mỹ cho biết khi cánh phóng viên không hiểu chuyện gì xảy ra và đang nhìn vào ông.
Lát sau, tổng thống Obama quay trở lại với chiếc BlackBerry quen thuộc trên tay và giải thích: "Chẳng lẽ các bạn chưa bao giờ quên cái gì sao. Tôi quên chiếc BlackBerry của tôi".
Tổng thống Obama đã gắn bó với những chiếc BlackBerry từ khá lâu bởi ở thời điểm hiện tại, đây vẫn là dòng smartphone có khả năng bảo mật cao nhất.
Mặc dù được phép sử dụng iPad nhưng Tổng thống Obama được cho là không thể sử dụng iPhone do những vấn đề liên quan đến bảo mật.
Theo một số nguồn tin từ Mỹ, Nhà Trắng đang thử nghiệm để thay thế chiếc BlackBerry của Tổng thống Obama bằng một sản phẩm Android của Samsung hoặc LG.
Mặc dù là lựa chọn số một của con người quyền lực nhất thế giới nhưng BlackBerry - hãng điện thoại Canada vẫn đang phải nỗ lực để tìm lại ánh hào quang năm xưa.

Đức Nam

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm