Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Nguyễn Huy Dũng làm Cục trưởng An toàn thông tin

Theo Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng, ông Nguyễn Huy Dũng là Cục trưởng trẻ nhất của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Ngày 12/6, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng chủ trì Hội nghị triển khai quyết định công tác cán bộ của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT).

Tại đây, đại diện Vụ Tổ chức cán bộ đã công bố Quyết định số 816 của Bộ trưởng TT&TT bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Huy Dũng, Phó cục trưởng phụ trách điều hành Cục An toàn thông tin giữ chức Cục trưởng An toàn thông tin. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký là 29/5.

bo nhiem anh 1
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng trao quyết định bổ nhiệm cho ông Nguyễn Huy Dũng. Ảnh: Cổng thông tin điện tử Bộ TT&TT.

Theo Cổng thông tin điện tử của Bộ Thông tin và Truyền thông, phát biểu tại hội nghị, tân Cục trưởng Nguyễn Huy Dũng khẳng định sẽ nỗ lực hết sức ở cương vị mới, để cùng các cán bộ của Cục An toàn thông tin thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Nhận định về tân Cục trưởng Nguyễn Huy Dũng, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho biết ông Nguyễn Huy Dũng là Cục trưởng trẻ nhất được bổ nhiệm tại Bộ TT&TT. Theo đó, ông Dũng là cán bộ thuộc thế hệ 8X.

Người đứng đầu Bộ TT&TT đánh giá cao năng lực của tân Cục trưởng Nguyễn Huy Dũng trong những việc mang tầm vĩ mô như chuẩn bị các chỉ thị liên quan đến an toàn thông tin của Ban Bí thư, Thủ tướng cũng như công tác quản lý của Cục.

"Đặc biệt, khi được giao nhiệm vụ, ông Dũng không ngại việc mới, việc khó, sẵn sàng đề xuất thêm các công việc mới để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao", Bộ trưởng Hùng nhấn mạnh.

Ông cũng chúc tân Cục trưởng Nguyễn Huy Dũng ở cương vị mới tiếp tục giữ được niềm đam mê công việc, giữ được tinh thần làm việc hết mình để tiếp tục đóng góp cho ngành, cho đất nước.

Hoài Vũ

Bạn có thể quan tâm