Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Miura dự khán trận đấu của đội bóng HLV Lê Thụy Hải

Chiến lược gia người Nhật Bản sẽ có mặt ở Thanh Hoá để dự khán trận đấu giữa chủ nhà và Bình Dương trong khuôn khổ vòng 10 V.League ngày 17/4.

Để tìm thêm nhân tố mới cho U23 Việt Nam cũng như ĐTQG, HLV Miura sẽ dự khán một số trận đấu ở V.League và hạng Nhất. Theo kế hoạch, ngày 17/4, HLV người Nhật Bản theo dõi trận cầu tâm điểm giữa Thanh Hoá - B. Bình Dương.

Đội bóng của ông Lê Thụy Hải đang đứng đầu bảng xếp hạng với 21 điểm. Thanh Hoá ở vị trí thứ hai (19 điểm) sau 9 vòng đấu V.League 2015. 

Sau khi rời Thanh Hoá, ngày 18/4, cựu HLV CLB Consadole Sapporo sẽ xem trận đấu giải hạng Nhất giữa Công An Nhân Dân - Huế. Ngày 19/4, ông Miura xuống sân Lạch Tray dự khán cuộc chạm trán Hải Phòng - Quảng Nam. 

Ông Lê Thụy Hải giữ nguyên quan điểm đánh giá thấp HLV Miura

Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) của B.Bình Dương vừa phủ nhận mâu thuẫn với lãnh đạo đội bóng, nhưng ông cũng tiết lộ bản thân muốn "yên ổn" để an hưởng tuổi già.

Trong trận đấu ngày 17/4, Ông Lê Thụy Hải sẽ có dịp gặp mặt HLV Miura trên sân Thanh Hoá. Ảnh: Nguyễn Đăng

Ngoài việc tuyển chọn cầu thủ cho các đội tuyển, HLV Miura đang tìm thêm trợ lý để xây dựng ban huấn luyện mới dẫn dắt ĐT Việt Nam đá 2 trận Vòng loại World Cup 2018 (ngày 11/6 và 16/6). Chính vì vậy, màn thể hiện của các HLV trong những trận đấu V.League sẽ đóng vai trò quyết định "phó tướng", chia sẻ công việc với HLV Nhật Bản.

Theo kế hoạch đã được VFF thông qua, nhà cầm quân sinh năm 1963 sẽ dẫn dắt đội U23 dự SEA Games 28 (29/5 - 15/6) và chỉ đạo ban huấn luyện ĐT Việt Nam từ xa.  

15h chiều nay (14/4), AFC tiến hành bốc thăm chia bảng Vòng loại World Cup 2018 tại Malaysia.

Hoãn lễ bốc thăm SEA Games 28

Lễ bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam SEA Games 28 sẽ diễn ra chiều 15/4, chậm hơn một ngày so với dự kiến ban đầu.

Ngoài tuyển chọn cầu thủ, Ông Miura đang tìm các HLV có năng lực để xây dựng BHL dẫn dắt ĐT Việt Nam dự Vòng loại World Cup 2018. Ảnh: Hoàng Hà

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm