Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Hồng và Đào Hồng tái ngộ sau 21 năm

Hai mỹ nhân một thời của showbiz Hoa ngữ khiến khán giả hào hứng khi tái hợp trong "Trư Bát Giới - Phúc tinh chiếu rọi" bản điện ảnh.

Ngày 15/1, Sina đưa tin trên trang cá nhân nữ diễn viên Ông Hồng và Đào Hồng đăng tải hình ảnh tụ họp cùng nhau. 21 năm trước cả hai từng hợp tác trong Trư Bát Giới - Phúc tinh chiếu rọi. Trong phim, Đào Hồng đóng Tiểu Long Nữ, còn Ông Hồng đảm nhận vai Yêu Miêu.

Sắp tới đây, họ tái xuất màn ảnh rộng với bản điện ảnh của Trư Bát Giới - Phúc tinh chiếu rọi.

Nhan sắc thanh nhã, trẻ trung của hai mỹ nhân một thời nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng. Không ít khán giả còn nhận nhầm bộ đôi diễn viên là chị em ruột vì gương mặt có nhiều đường nét giống nhau.

"Cả hai không chỉ đẹp, còn có khí chất nữ thần và cả sự trang nhã cao sang", "Đây mới gọi là nhan sắc không tuổi của giới giải trí", "Ông Hồng 52 tuổi, Đào Hồng 49 tuổi - vẻ đẹp bất chấp thời gian của họ thật đáng ngưỡng mộ", là những bình luận về nhan sắc của hai người đẹp tên Hồng trên Weibo.

Ông Hồng sinh năm 1969, là mỹ nhân nổi tiếng xinh đẹp và nóng bỏng của giới giải trí Hương Cảng thập niên 1980-1990. Năm 20 tuổi, cô giành được ngôi vị hoa hậu do đài ATV tổ chức và bước chân vào giới giải trí. Nữ diễn viên nổi tiếng với loạt phim như Mãn Thanh thập đại khốc hình, Thanh lâu thập nhị phòng, Đoạn tình Từ Hy, Thanh cung 13 triều.

Hiện tại, Ông Hồng tham gia đóng phim nhưng chỉ đảm nhiệm vai phụ hoặc khách mời. Cô cũng được các nhãn hàng ưu ái nhờ nhan sắc trẻ trung dù đã bước sang ngưỡng tuổi 50. Nữ diễn viên được mệnh danh là "mỹ nữ bị thời gian bỏ quên" trong showbiz Hoa ngữ.

Trong khi đó, Đào Hồng có đường sự nghiệp khá bình lặng. Sau khi được biết đến với bộ phim Trư Bát Giới - Phúc tinh chiếu rọi, nữ diễn viên kết hôn với nam diễn viên Từ Tranh. Sau khi lập gia đình, Đào Hồng hạn chế đóng phim truyền hình, chuyển hướng sang lĩnh vực kịch nói để có thời gian vun vén tổ ấm.

Từ Tranh bị chỉ trích sau khi đi ăn với 2 cô gái

Từ Tranh và Đào Hồng kết hôn đã 17 năm. Tuy nhiên, nam tài tử thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò cùng những cô gái lạ mặt.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm