Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hôn nhân rạn nứt của Thị đế Vương Hạo Tín và Trần Tự Dao

Chiến thắng ở ngôi vị Thị đế TVB của Vương Hạo Tín bị lu mờ bởi chính những thông tin liên quan đến cuộc hôn nhân giữa anh và người đẹp Trần Tự Dao.

Hon nhan ran nut cua Vuong Hao Tin va Tran Tu Dao anh 1

Ngày 14/1, 163 đưa tin sau lễ trao giải thường niên TVB diễn ra vào hôm 10/1, hôn nhân của Vương Hạo Tín và Trần Tự Dao trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Họ nhiều lần vướng tin rạn nứt, những lời đồn đoán này tiếp tục dấy lên khi họ bị "soi' có nhiều hành động bất thường tại sự kiện lớn nhất năm của nhà đài Hong Kong.

Hon nhan ran nut cua Vuong Hao Tin va Tran Tu Dao anh 2

Nghi vấn rạn nứt của cặp sao TVB lên đến đỉnh điểm khi Vương Hạo Tín phát biểu nhận giải Thị đế. Anh gửi lời cảm ơn đến bà xã, song Trần Tự Dao lại giữ thái độ vô cảm, khuôn mặt không chút cảm xúc. Đây là khoảnh khắc được dân mạng bàn tán nhiều nhất trong lễ trao giải thường niên TVB.

Hon nhan ran nut cua Vuong Hao Tin va Tran Tu Dao anh 3

Nữ diễn viên sau đó lên sân khấu chúc mừng chồng. Tuy nhiên, cả hai vô cùng xa cách, không mấy hào hứng. Một số nguồn tin còn cho hay cả hai đã ly hôn, nhưng TVB không cho công bố. Không chỉ vậy, sau sự kiện, người đẹp họ Trần cũng không đợi ông xã ra về chung, vội vã rời đi cùng vợ chồng Tiêu Chính Nam - Huỳnh Thúy Như với lý do bận trông con gái làm bài tập.

Hon nhan ran nut cua Vuong Hao Tin va Tran Tu Dao anh 6

Mới đây, trả lời phỏng vấn của HK01 về việc liệu cả hai có dự tính chụp ảnh gia đình để kỷ niệm Vương Hạo Tín lần 2 lên ngôi Thị đế, Trần Tự Dao lảng tránh: "Anh ấy còn rất nhiều việc cần làm, tôi không muốn cản trở lịch trình của công ty".

Hon nhan ran nut cua Vuong Hao Tin va Tran Tu Dao anh 7

Vương Hạo Tín và Trần Tự Dao kết hôn vào tháng 11/2011 sau ba năm hẹn hò. Họ có với nhau một con gái được 8 tuổi. Kể từ khi về chung nhà, hôn nhân cặp sao Hong Kong liên tục vấp phải những tin đồn rạn nứt, ly thân vì tài tử Bước qua ranh giới 2 vướng nghi vấn ngoại tình.

Hon nhan ran nut cua Vuong Hao Tin va Tran Tu Dao anh 8

Theo HK01, sau khi kết hôn, anh từng 5 lần dính phải tin đồn có quan hệ tình cảm với các bạn diễn trên phim trường. On cho biết Vương Hạo Tín rất hiếm khi về nhà với vợ con. Cách đây vài tháng, người hâm mộ cũng phát hiện Trần Tự Dao đã xóa hết ảnh chụp chung với chồng trên Instagram.

Á hậu Thái Tư Bối gây tranh cãi khi đoạt giải Thị hậu TVB 2020

Vương Hạo Tín lần thứ hai đoạt giải Nam diễn viên chính xuất sắc của TVB. Trong khi đó, chiến thắng của Thái Tư Bối ở giải Thị hậu gây bàn tán.

Di Hy

Ảnh: HK01, On, Apple Daily

Bạn có thể quan tâm