Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Ông già Noel' trúng cử ủy viên hội đồng thành phố ở Mỹ

Santa Claus, người đàn ông với vẻ ngoài và tên gọi giống ông già Noel được chọn làm ủy viên hội đồng thành phố North Pole, bang Alaska, Mỹ hôm 13/10.

Santa Claus, người có vẻ ngoài và tên gọi giống với ông già Noel, được bầu làm ủy viên hội đồng thành phố North Pole, Mỹ.  Ảnh: wwaytv3

Theo Reuters, "ông già Noel", 68 tuổi, sẽ giữ chức vụ ủy viên của thành phố North Pole (Cực Bắc) trong nhiệm kỳ 3 năm.

"Tôi muốn cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ và bỏ phiếu cho tôi. Tôi cố gắng hết sức để đền đáp lại sự ủng hộ đó", ông Santa Claus viết trên trang Facebook cá nhân.

"Ông già Noel" đã đổi tên mình từ Thomas Patrick O'Connor thành Santa Claus cách đây khoảng 10 năm, thời điểm ông còn ở bang Nevada. Người đàn ông 68 tuổi luôn ủng hộ luật pháp và các dịch vụ có lợi cho trẻ em. 

Những ngày gần đây, mọi người có thể thấy ông Santa Claus xuất hiện với trang phục màu đỏ nhung và cầm một biểu ngữ cổ vũ cho chiến dịch tại thành phố North Pole.

Kathy Weber, thư ký hội đồng thành phố, cho biết Santa Claus là một trong 2 ứng cử viên bổ sung trong cuộc bầu cử hôm 6/10. "Ông già Noel" sẽ nhậm chức ủy viên vào ngày 26/10.

Ông già Noel cầu hôn giúp binh sĩ làm nhiệm vụ ở Afghanistan

Một cô gái ở bang Indiana, Mỹ, ngạc nhiên khi ông già Noel trao nhẫn cưới và hoa hồng thay mặt bạn trai đang đóng quân tại Afghanistan.

Nguyễn Thái

Bạn có thể quan tâm