Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông già Noel cầu hôn giúp binh sĩ làm nhiệm vụ ở Afghanistan

Một cô gái ở bang Indiana, Mỹ, ngạc nhiên khi ông già Noel trao nhẫn cưới và hoa hồng thay mặt bạn trai đang đóng quân tại Afghanistan.

Ông già Noel cầu hôn cô gái thay bạn trai đang đóng quân ở nước ngoài.
Cô gái xúc động khi nhận lời cầu hôn từ ông già Noel, người đại diện cho người yêu phương xa của cô. Ảnh: Nydaily News

Niềm vui đến với Kimberly Roberts hôm qua khi ông già Noel thay mặt bạn trai cầu hôn cô tại trung tâm mua sắm tại Evansvile, bang Indiana, Mỹ, Nydaily News đưa tin.

Ông già Noel đến bên Robert và hỏi về điều ước của cô. Robert trả lời: "Con muốn bạn trai con, Clint Underhill, từ Afghanistan trở về an toàn". Ông già Noel bảo cô hãy chờ trong một giây. Sau đó, ông tặng hoa và quỳ gối trước mặt cô gái thay Underhill.

Tiếp đó, ông già Noel đọc một mẩu giấy mà bạn trai cô nhắn gửi và mở chiếc hộp trắng lấy nhẫn trao cho Robert khiến cô xúc động. Cô nhận lời cầu hôn của người yêu.

Underhill sẽ từ Afghanistan trở về vào tháng 6 này, theo WFIE. Anh gửi lời cám ơn đến bố mẹ vợ tương lai đã giúp sắp xếp sự kiện này. Mẹ của Robert quay phim màn cầu hôn đặc biệt giúp con rể tương lai.

Những lời cầu hôn lãng mạn nhất trong mùa Giáng sinh

Giáng sinh luôn là thời điểm lý tưởng để người đàn ông cầu hôn một nửa của mình. Nhiều cặp đôi đã có khoảnh khắc cầu hôn thành công và tràn đầy hạnh phúc trong dịp lễ này.

 

Đỗ Quyên

Bạn có thể quan tâm