Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Ông già Noel' chạy giữa trời nắng ở Las Vegas để gây quỹ

Hàng nghìn "ông già Noel" đã tham dự giải chạy thường niên của thành phố Las Vegas ở Mỹ để gây quỹ từ thiện cho những người bị thiểu năng trí tuệ.

Ong gia Noel chay dua anh 1
Những người tham dự mặc trang phục ông già Noel hướng về vạch đích trong cuộc thi chạy thường niên Las Vegas Great Santas Run lần thứ 13 tại trung tâm thành phố Las Vegas, bang Nevada, Mỹ, ngày 2/12.
Ong gia Noel chay dua anh 2
Cathy Fedde và những người khác khởi động trước giải chạy. Các nhà tổ chức cho biết hơn 9.000 người đã đăng ký tham gia sự kiện này. Giải chạy Santa thu hút hàng nghìn cá nhân, doanh nghiệp và du khách tới trung tâm Las Vegas.
Ong gia Noel chay dua anh 3
Diễn viên Larry Edwards (phải) tham gia giải chạy thường niên. Sự kiện này là một buổi gây quỹ quan trọng cho Opportunity Village, tổ chức phi lợi nhuận giúp đỡ những người trưởng thành bị khuyết tật về trí tuệ. Các nhà tổ chức cho biết tất cả tiền thu được sẽ được chuyển trực tiếp cho các chương trình và hoạt động của Opportunity Village.
Ong gia Noel chay dua anh 4
Người mẫu Holly Madison (phải), đại diện của cuộc thi, chụp ảnh với một người tham dự sự kiện. Những người tham gia được yêu cầu mặc một bộ đồ hoàn chỉnh của ông già Noel. Họ có cơ hội nhận được huy chương và góp mặt tại một trong những cuộc tụ họp lớn nhất thế giới của các "ông già Noel" cải trang.
Ong gia Noel chay dua anh 5
Sự kiện mở đầu vào lúc 8h sáng với các hoạt động giải trí bên lề. Sau đó, những người tham dự chính thức bắt đầu cuộc chạy đua vào lúc 10h30 trên quãng đường dài hơn 1,6 km. 
Ong gia Noel chay dua anh 6
Thị trưởng thành phố Las Vegas Carolyn Goodman cùng đoàn vũ công nam Chippendales là những người ra hiệu lệnh và khuấy động không khí khi những người tham gia rời vạch xuất phát. Phí tham dự là 45 USD đối với người lớn và 10 USD đối với vật nuôi. Trẻ em được miễn phí. Mức phí cho người lớn bao gồm bộ đồ ông già Noel, túi xách và kỷ niệm chương.
Ong gia Noel chay dua anh 7
Người dân địa phương và du khách đều được chào đón trong sự kiện lễ hội sôi nổi nhất năm của thành phố Las Vegas. Các khán giả được hoan nghênh để cổ vũ những người tham gia trên đường đua dọc theo phố Fremont.
Ong gia Noel chay dua anh 8
Các nhà tổ chức hy vọng sự kiện năm nay sẽ được đưa vào kỷ lục Guinness Thế giới như là cuộc tụ họp lớn nhất của các ông già Noel để chạy bộ vui vẻ. Vegas sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các sự kiện khác trên khắp thế giới, bao gồm Liverpool Santa Dash, một sự kiện tương tự sẽ được tổ chức tại thành phố cảng của Anh vào ngày 3/12.
Ông già Noel 'xịn' tới Nhật Bản trước thềm Giáng sinh Ông già Noel chính thức của thế giới đã từ quê hương ở xứ Lapland (Phần Lan) đến thăm Nhật Bản để gặp gỡ trẻ em và khuấy động bầu không khí lễ hội tại đất nước này.

Đệ nhất phu nhân Mỹ hé lộ trang trí Giáng Sinh ở Nhà Trắng

Tổng cộng, bà Melania Trump đã sử dụng 71 vòng hoa, 53 cây thông, 18.000 bóng đèn, 12.000 món đồ trang trí... để "phù phép" Nhà Trắng theo chủ đề "truyền thống đi cùng năm tháng".

Hơn 100 con tuần lộc bị tàu hỏa cán chết ở Na Uy trước Giáng sinh

Các đoàn tàu chở hàng đã đâm chết 106 con tuần lộc chỉ trong vài ngày qua tại Na Uy sau khi các lái tàu không nhận được tin nhắn về sự di chuyển của bầy tuần lộc.

Tuyết Mai

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm