Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông già đuổi hai tên cướp cửa hàng bằng bình xịt

Một người bán hàng ở độ tuổi lục tuần ở Anh nhanh tay lấy bình nước lau két sắt rồi xịt vào mặt hai tên cướp có vũ trang khiến chúng bỏ chạy.


1
Hai tên cướp cầm búa xông vào một cửa hàng Londis ở thành phố Bourton-on-the-Water, hạt Gloucestershire, Anh vào chiều ngày 20/10. Chúng tiến vào gần két sắt và yêu cầu John Seabright, nhân viên thu ngân 62 tuổi, nộp tiền cho chúng.
1
 Thoạt đầu, ông Seabright cố gắng giật búa của hai tên cướp nhưng không thành. Ông nhanh tay với bình nước mà ông dùng để lau két sắt rồi xịt vào mặt hai tên cướp khiến chúng loạng choạng và bỏ chạy. “Bọn cướp có búa lao vào cửa hàng, yêu cầu tôi mở két. Tôi nói không và đuổi chúng ra khỏi cửa hàng”, ông Seabright kể.
1
Một tên chạy ra ngoài cửa đợi đồng bọn. Khi hai tên cướp xông vào cửa hàng, ông Seabright đang làm việc cùng Jim Wilson, 21 tuổi. Wilson nhanh chóng đưa 2 khách hàng, gồm bà mẹ và con nhỏ, đi nấp trong khi ông Seabright đối phó với 2 kẻ xấu. Người đàn ông 62 tuổi đã làm việc trong cửa hàng 15 năm. Chủ cửa hàng rất tự hào về hành động nhanh trí của ông.
1
Vợ Seabright cũng rất vui về hành động của chồng.

Đỗ Quyên

Bạn có thể quan tâm