Trong lời xin lỗi gửi người tiêu dùng cả nước trước thềm năm mới, ông Thanh chia sẻ thời gian qua có những chuyện buồn đã làm tổn thương tình cảm giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng. Điều này khiến ông chủ Tân Hiệp Phát cảm thấy buồn và day dứt.
TGĐ Tân Hiệp Phát (áo trắng) gửi đến lời xin lỗi người tiêu dùng trong clip.
|
Nói lời xin lỗi, ông Thanh mong hành động này sẽ được mọi người tiếp nhận để đồng hành cùng tập đoàn, đưa thương hiệu Việt ra thế giới. Doanh nhân 63 tuổi hy vọng người dùng sẽ tha thứ để mọi người cùng nhau có một khởi đầu tốt hơn trong năm mới.
“Tôi tin người Việt Nam ai cũng mong muốn thấy sản phẩm nước mình có mặt trên thị trường thế giới. Tuy nhiên điều này khó có thể thực hiện được nếu thiếu sự chung tay của các bạn. Tôi thật sự mong đợi các bạn sẽ mở lòng với chúng tôi” - ông nói thêm.
Đoạn clip trên lấy tên “Tết này bạn muốn nói lời xin lỗi chân thành tới ai”, TGĐ Tân Hiệp Phát còn tự mình tìm đến nhiều nhân vật khác để ghi lại khoảnh khắc hối lỗi và chia sẻ cùng hoàn cảnh của họ. Trong clip người vợ xin lỗi, cảm ơn chồng; sinh viên xin lỗi vì mưu sinh không thể về quê ăn Tết cùng gia đình… Cũng thông qua việc này, ông hy vọng có thể khởi xướng nét đẹp trong văn hóa ứng xử, tạo thành nét nhân văn trong ngày đầu năm mới.
Trước Tân Hiệp Phát, cũng có nhiều ông chủ doanh nghiệp xin lỗi người dùng như CEO một hãng vé xe chuyên cung cấp dịch vụ bán vé xe khách ở khu vực phía Nam trong dịp Tết 2016 khi công ty này xảy ra sự cố về việc bán vé Tết; hay bức thư của ông chủ Nhật Bản 77 tuổi Tango Hirosuke sau sự việc lùm xùm tại KCN Tân Đức (Tân Hòa, Long An).