Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Cao Thắng: 'Nhận ít show không phải vì Đông Nhi hay ghen'

Nam ca sĩ điển trai khẳng định việc bạn gái đứng sau gia đình, sự nghiệp và bạn bè chỉ chuyện quá khứ và "Đông Nhi là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện tại của tôi".

Ông Cao Thắng: 'Nhận ít show không phải vì Đông Nhi hay ghen'

Nam ca sĩ điển trai khẳng định việc bạn gái đứng sau gia đình, sự nghiệp và bạn bè chỉ chuyện quá khứ và "Đông Nhi là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện tại của tôi".

Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã gắn bó cùng nhau khá nhiều năm. Họ đang là một trong những cặp đôi hot nhất showbiz Việt.

- Anh từng nói Đông Nhi đứng sau gia đình, sự nghiệp và cả bạn bè. Anh không lo những suy nghĩ ấy sẽ tổn thương, khiến cô ấy buồn?

- Đông Nhi là một cô gái thông minh, hiểu biết. Thế nên việc tôi đặt gia đình, sự nghiệp lên trước người yêu cũng là một điều mà cô ấy có thể hiểu và thông cảm được.

- Gia đình, sự nghiệp thì có thể dễ lý giải nhưng bạn bè trên người yêu sẽ làm cô ấy chạnh lòng. Anh nghĩ sao?

- Trước đây, khi mới quen nhau, mọi thứ đều là mới mẻ nên Nhi và tôi vẫn còn nhiều điều chưa thể hiểu hết về tính cách của nhau. Ở thời điểm đó, với tôi, bạn bè vẫn là điều quan trọng hơn. Nhưng sau một thời gian gắn bó, cùng trải qua những khó khăn, vất vả thì tôi tự biết cách cân bằng các mối quan hệ của mình và Đông Nhi là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện tại của tôi.

- Người hâm mộ ít khi thấy anh xuất hiện độc lập mà thường là show nào có Đông Nhi thì Ông Cao Thắng cũng góp mặt. Phải chăng Đông Nhi ghen nên không muốn anh "bay show" một mình?

- Khi yêu, ai chẳng có lúc ghen? Đó là chuyện bình thường mà! Nhưng ghen đến nỗi bắt tôi chỉ được nhận những show có sự xuất hiện của Đông Nhi thì hơi quá.

Việc tôi nhận show nào, từ chối show nào còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như lịch diễn, quy mô tổ chức của chương trình, cát-xê... và cả lịch làm việc của công ty, ở liên đoàn bóng đá nữa. Nếu thấy mọi yếu tố đều phù hợp thì tôi sẽ nhận lời ngay lập tực chứ không có chuyện vì bạn gái ghen mà không dám nhận show đâu.

- Đông Nhi từng nói đám cưới của hai người là chuyện không còn xa. Vậy cái "không còn xa" ấy là bao giờ?

- (Cười) Khi nào tới lúc đó, tôi sẽ chia sẻ với các fan. Còn bây giờ, tôi cũng chưa có câu trả lời chính xác.

- Thời gian gần đây, cái tên Ông Cao Thắng nổi lên như một nhà sản xuất MV rất mát tay. Đây là niềm đam mê hay đơn giản là một dự án kinh doanh có lợi đối với anh?

- Tôi thích kinh doanh và việc thực hiện sản xuất MV cho các nghệ sĩ chỉ là một phần nhỏ trong những kế hoạch mà tôi dự định làm trong tương lai thôi.

- Một ca sĩ sản xuất MV cho ca sĩ khác, có hay không chuyện anh sẽ "dìm hàng" đồng nghiệp để các sản phẩm của mình và Đông Nhi lúc nào cũng long lanh, hoành tráng?

- (Cười) Tôi làm kinh doanh là để phát triển công ty. Thế nên, đối với sản phẩm nào, ca sĩ nào, tôi cũng phải chăm chút để họ thấy hài lòng và tiếp tục hợp tác trong những dự án tiếp theo. Chứ chỉ làm một cái rồi "chia tay" thì làm sao phát triển việc kinh doanh được?

- Nghệ sĩ thì hay lãng đãng, cảm tính nhưng doanh nhân lại cần sự quyết đoán. Làm sao anh cân bằng được tất cả trong một con người?

- Bản thân tôi sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm kinh doanh nên cũng bị ảnh hưởng bởi tính cách của ba mẹ một phần nào đấy. Nhưng giám đốc Ông Cao Thắng hay ca sĩ Ông Cao Thắng vẫn chỉ là tôi thôi. Bản tính của tôi là làm hết mình, chơi hết sức, quyết đoán trong mọi việc và hơi cầu toàn nên lúc nào cũng thích mọi thứ thật hoàn hảo.

- Công ty của gia đình anh cũng rất lớn mạnh. Tại sao anh không chọn công việc toàn tâm toàn ý hỗ trợ ba mẹ chuyện kinh doanh, phát triển công ty mà cứ phải "chân đạp hai thuyền"?

- Tôi chưa bao giờ lơi là chuyện công ty của gia đình. Tôi vẫn phụ giúp ba mẹ, hoàn thành những công việc trong trách nhiệm của mình. Chỉ có điều, tôi không thích chia sẻ quá nhiều về chuyện kinh doanh của gia đình trên mặt báo. Mình là ca sĩ thì chỉ nên nói về âm nhạc hay những công việc kinh doanh liên quan tới làng giải trí thôi.

- Bên cạnh việc kinh doanh, đi hát, anh vẫn còn là thành viên trong liên đoàn bóng đá TP.HCM chứ?

- Bóng đá là niềm đam mê của tôi từ nhỏ nên việc trở thành thành viên của liên đoàn bóng đá TP. cũng là niềm vinh dự và hạnh phúc. Công việc trong liên đoàn cũng không có gì quá nặng nề và ép buộc về thời gian nên tôi vẫn có thể sắp xếp giữa việc đi hát và gặp gỡ anh em trong đội bóng của mình một cách thường xuyên.

- Còn giấc mơ sản xuất phim truyền hình thì sao?

- Đã là công ty giải trí sản xuất MV thì làm phim truyền hình cũng là cái mà tôi và cả ê-kíp muốn hướng tới trong tương lai. Nhưng mọi thứ mới chỉ ở giai đoạn khởi động. Khi nào mọi chuyện ổn định và có dịp thuận tiện, chắc chắn tôi sẽ chia sẻ nhiều hơn về những dự án phim của mình. Bây giờ chỉ sợ nói nhiều quá lại "bước không qua".

- Ca khúc mới của anh mang tên "Ta nên dừng lại" khiến nhiều người nghi ngờ cặp đôi Ông Cao Thắng và Đông Nhi đang lục đục. Anh nói gì về điều này?

- (Cười) Tôi biết chuyện ấy chứ! Ngay khi tôi vừa viết câu "Ta nên dừng lại" lên trang cá nhân, nhiều người đã xôn xao bàn tán rồi. Thậm chí còn có người nghĩ là tôi và Đông Nhi đang có chuyện gì đó. Nhưng cũng có nhiều bạn tinh ý nhận ra đó là tên ca khúc mới. Chính bởi vậy, khi tôi phát hành ca khúc này, chỉ sau một thời gian ngắn mà trên Zing MP3 đã có gần 1 triệu lượt nghe. Thành công này khiến tôi quyết định thực hiện phần MV. Tất cả những sản phẩm này nằm trong một dự án album đặc biệt của công ty anh Đăng Khôi mà tôi cùng Nhi và nhiều ca sĩ đang hợp tác.


 
Ca khúc Ta nên dừng lại của Ông Cao Thắng.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm