Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Cao Thắng khóc khi nói sẽ lo cho Đông Nhi và 'con của chúng ta'

Lễ cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức diễn ra ngày 9/11 tại bãi biển rộng 8.000 m2 và có sự tham gia của 500 khách mời.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng khóc khi hôn nhau trong lễ cưới Ông Cao Thắng vừa khóc vừa gửi lời cảm ơn Đông Nhi. "Cảm ơn em đã dành hết thanh xuân của mình cho anh. Anh yêu em" - nam ca sĩ xúc động nói.
  • Chiều 9/11, Đông Nhi và Ông Cao Thắng tổ chức lễ cưới tại đảo Phú Quốc. Hôn lễ có sự góp mặt của khoảng 500 khách mời, trong đó có 200 nghệ sĩ.
  • Cô dâu chú rể đón khách từ 16h. Hôn lễ diễn ra từ 17h30 - cũng là thời điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất trên đảo Phú Quốc.
  • Trấn Thành, Hari Won, Lệ Quyên, Phạm Quỳnh Anh... lên sân khấu chia sẻ cảm xúc và gửi lời chúc phúc tới cô dâu chú rể.
  • Trước sự chứng kiến của hàng trăm quan khác, Ông Cao Thắng xúc động nói: "Cảm ơn em ngày hôm nay đồng ý cho anh trở thành chồng để chăm sóc em và con của chúng ta".
  • Đông Nhi nói ở lễ cưới: 'Gặp anh Thắng là định mệnh của đời mình' Đông Nhi tâm sự trước các khách mới rằng cô luôn tin vào tình yêu và việc gặp Ông Cao Thắng chính là định mệnh của đời cô.
  • Ông Cao Thắng: "Cảm ơn em đã luôn cảm thông"

    Le cuoi dong nhi ong cao thang anh 1

    Ông Cao Thắng xúc động không kém cô dâu. Anh vừa khóc vừa nói: “Cảm ơn em đã luôn cảm thông, thấu hiểu và ở bên anh. Cảm ơn em đã dành cả thanh xuân cho anh. Cảm ơn em ngày hôm nay đồng ý cho anh trở thành chồng để chăm sóc em và con của chúng ta. Anh trân trọng từng khoảnh khắc bên em. Anh yêu em”.


  • Ê-kíp Đông Nhi "nhét" hoa cưới cho Ngô Thanh Vân

    Một trong những giây phút mà khách mời mong chờ chính là tung hoa cưới. Ban đầu một thành viên trong ê-kíp của Đông Nhi nhận được hoa cưới. Tuy nhiên, sau đó bó hoa được đưa tới Ngô Thanh Vân. Trên sân khấu, nữ diễn viên xúc động cho biết: "Cái này giống bị bỏ vô tay. Chị cũng mong chờ tình yêu từ lâu rồi nhưng chưa may mắn có được. Chị đã bỏ cuộc. Nhưng hôm nay thấy được nghị lực của 2 em trong 10 năm qua, nó quá đẹp và là động lực để chị lại tin vào tình yêu".

  • Noo Phước Thịnh nhắn nhủ: "Mãi hạnh phúc nhé 2 bạn"

    Le cuoi dong nhi ong cao thang anh 2

    Thời gian vừa qua có nhiều tin đồn Noo Phước Thịnh và Đông Nhi xích mích. Tuy nhiên, việc nam ca sĩ xuất hiện ở đám cưới của bạn thân đã xóa bỏ tin đồn. Anh còn gửi lời chúc: "Mãi hạnh phúc nhé 2 bạn".

  • Đông Nhi thay váy cưới, Ông Cao Thắng hạnh phúc khoe nhẫn

    Le cuoi dong nhi ong cao thang anh 3

    Đông Nhi bước lên lễ đường với mẫu váy cưới mới, dáng cúp ngực. Theo chia sẻ trước đó của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, giọng ca Bad Boy diện nhiều bộ váy cưới có phong cách khác nhau trong hôn lễ.

  •  

    Đông Nhi và Ông Cao Thắng khóc khi hôn nhau trong lễ cưới Ông Cao Thắng vừa khóc vừa gửi lời cảm ơn Đông Nhi. "Cảm ơn em đã dành hết thanh xuân của mình cho anh. Anh yêu em" - nam ca sĩ xúc động nói.
  • Đông Nhi bật khóc, gọi Ông Cao Thắng là chồng

    Le cuoi dong nhi ong cao thang anh 4

    Đông Nhi vừa khóc vừa chia sẻ: “Khi gặp anh Thắng, tôi biết anh ấy chính là định mệnh của cuộc đời mình. Đã 10 năm rồi, chúng ta trải qua nhiều niềm vui. Giây phút này, em sắp trở thành người bên cạnh anh tới cuối cuộc đời. Được đứng ở đây là niềm mong ước của em bấy lâu. Em đã mong chờ giây phút này rất lâu bởi em luôn tin tưởng anh là người chồng tuyệt vời của em. Ngày hôm nay, đứng trước mặt những vị khách quý, em chính thức có thể gọi anh là chồng”.

    Trong khi đó, Ông Cao Thắng cũng xúc động gửi làm cảm ơn bà xã. "Cảm ơn em đã dành hết thanh xuân của mình cho anh. Anh yêu em", anh nói. Lắng nghe những chia sẻ của 2 ca sĩ, nhiều khách mời bật khóc theo. 


  • Trấn Thành tiết lộ Ông Cao Thắng bật khóc trước hôn lễ

    Trấn Thành trong vai trò MC đã tiết lộ cảm xúc của Ông Cao Thắng trước lễ cưới. Anh cho biết: “Trước khi lên khán đài, ông ấy ghì tôi lại và bật khóc. Thực sự tôi hiểu cảm giác một người đàn ông phải khóc, nó phải có lý do”.

    Ngoài ra, nam MC trêu đùa rằng từng "cua" Đông Nhi nhưng cô lập tức từ chối. 


  • Ngô Kiến Huy xúc động trước hạnh phúc của bạn thân

    Le cuoi dong nhi ong cao thang anh 5

    Ngô Kiến Huy xúc động khi chứng kiến giây phút thiêng liêng của đôi bạn thân. Trước đó, anh chia sẻ tin nhắn với Đông Nhi. Trong tin nhắn, anh trách móc đồng nghiệp vì đã không gửi thiệp mời. Thế nhưng thực tế, bố của nam ca sĩ đã thay anh nhận tấm thiệp. 

  • Đông đảo đồng nghiệp chứng kiến giây phút hạnh phúc của Đông Nhi, Ông Cao Thắng

    Le cuoi dong nhi ong cao thang anh 6

    Tại bãi biển có diện tích 8.000 m2, hàng trăm khách mời chứng kiến giây phút thiêng liêng của Đông Nhi, Ông Cao Thắng.

  • Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cùng các con ăn cưới

    Le cuoi dong nhi ong cao thang anh 7

    Lý Hải, Minh Hà cùng các con chọn tông màu đen. 

  • Hoàng Thùy Linh, Gil lê xuất hiện giữa tin hẹn hò

    Le cuoi dong nhi ong cao thang anh 8

    Hoàng Thùy Linh, Gil Lê cùng chụp hình trong lễ cưới. Thời gian qua, cả 2 vướng tin đồn hẹn hò vì thường xuyên xuất hiện cùng nhau và có hành động thân mật. 

  • Hari Won xinh đẹp đến chúc mừng đồng nghiệp

    Le cuoi dong nhi ong cao thang anh 9

    Trong khi hầu hết đồng nghiệp đến Phú Quốc từ sáng 9/11 thì vợ chồng Trấn Thành, Hari Won cùng Noo Phước Thịnh tới vào buổi chiều. Cô mặc váy trắng nền nã trong lễ cưới. 

  • Hàng trăm khách mời dự tiệc cưới

    Le cuoi dong nhi ong cao thang anh 10

    Lễ cưới được trang trí tông màu trắng chủ đạo. Đông Nhi dành tới 6 tháng để chọn hoa cưới, loại ghế... Ngày trọng đại của nữ ca sĩ có sự tham gia của 500 khách mời là đồng nghiệp của cô, đối tác làm ăn của gia đình chồng và nhiều quan chức cấp cao.

  • Đồng nghiệp gửi lời chúc phúc

    Le cuoi dong nhi ong cao thang anh 11

    Chia sẻ cảm xúc khi tham dự lễ cưới, quản lý của Lệ Quyên tâm sự: "Nhìn thấy hai vợ chồng đứng bên nhau mà tự nhiên xúc động. Trăm năm hạnh phúc nha". Trong khi đó, Lệ Quyên nhắn nhủ: “Chúc hai em mãi mãi hạnh phúc bên nhau. Một tình yêu lan toả hạnh phúc đến tất cả mọi người”.

  • Lệ Quyên ký tên kỷ niệm tại tiệc cưới

    Le cuoi dong nhi ong cao thang anh 12

    Lệ Quyên và dàn khách mời ký tên kỷ niệm tại tiệc cưới ngoài trời của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Cặp sao đài thọ toàn bộ chi phí ăn ở và vé máy bay cho 500 khách mời, trong đó có 200 nghệ sĩ. 

  • Cô dâu chú rể dành một giờ để chụp hình với khách mời

    Le cuoi dong nhi ong cao thang anh 13

    Theo thông báo, cô dâu chú rể sẽ dành một giờ, từ 16h15 tới 17h15, để chụp hình cùng khách mời. 

  • Trúc Nhân, Ngô Thanh Vân, Jun Phạm mặc đồ trắng, thích thú chụp ảnh

    Le cuoi dong nhi ong cao thang anh 14

    Trúc Nhân, Ngô Thanh Vân và Jun Phạm thích thú chụp hình ở lễ cưới đồng nghiệp. Họ mặc đồ trắng. Theo yêu cầu của chủ nhân lễ cưới, khách mời phải mặc đồ trắng, đen hoặc kem.

  • Đông Nhi: ‘Tôi luôn mơ về đám cưới ở biển’

    Le cuoi dong nhi ong cao thang anh 15

    Đôi trai tài gái sắc hạnh phúc nắm tay trước khi bước vào lễ đường. Đông Nhi từng cho biết, đám cưới ở biển là ao ước của cô. “Tôi luôn mơ về một đám cưới được làm ở biển, khi đó mọi người có thể cùng nhau chia sẻ cảm xúc mà không bị chi phối bởi thời gian. Mình vui nhưng mọi người sẽ vui hơn. Đó là điều quan trọng nhất", nữ ca sĩ tâm sự.



  • Sân khấu dành cho khách mời biểu diễn

    Le cuoi dong nhi ong cao thang anh 16

    Chiều 9/11, Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ tổ chức lễ cưới tại resort nổi tiếng ở đảo Phú Quốc. Hôn lễ có sự góp mặt của khoảng 500 khách mời, trong đó có 200 nghệ sĩ. Theo thông báo trước đó, buổi tiệc sẽ chia làm 3 phần: chính lễ, ăn tiệc và đêm nhạc. Đôi uyên ương đã chuẩn bị phần sân khấu riêng cho các khách mời lên biểu diễn. 


  • 2 tấn hoa baby ngoại nhập được dùng để trang trí lễ đường

    Le cuoi dong nhi ong cao thang anh 17

    Không gian đám cưới lấy màu trắng làm chủ đạo, được đính nhiều hoa tươi. Dãy ghế dành cho 500 khách mời được sắp xếp bao quanh khu vực diễn ra tiệc cưới. Nguồn tin thân cận cho biết nữ ca sĩ Bad Boy đã thử ít nhất 10 dòng hoa khác nhau để tìm ra loại hoa phù hợp nhất, chịu được nắng nóng ngoài trời. Cuối cùng, cô chọn hoa baby. Tổng cộng 2 tấn hoa baby được nhập từ nước ngoài về để phục vụ việc trang trí.

     

  • Khu vực tổ chức hôn lễ trên bờ biển

    Le cuoi dong nhi ong cao thang anh 18

    Khu vực làm lễ được đặt trên bờ biển. Toàn bộ ghế ngồi của khách mời và khu vực lễ đài đều được trang trí theo tông màu trắng. Đông Nhi mong muốn được tổ chức hôn lễ trong ánh hoàng hôn trên biển. Vì vậy, hướng ngồi của khách cũng như vị trí sân khấu đều thuận tiện đón những tia nắng cuối ngày. Thời điểm cử hành hôn lễ - 17h30 - cũng là thời điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất trên đảo Phú Quốc.

     

  • Cô dâu, chú rể lộ diện

    Le cuoi dong nhi ong cao thang anh 19

    Ngày 9/11 mở ra một trang mới trong chuyện tình của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Họ tiếp tục đồng hành cùng nhau nhưng ở một vai trò mới đó chính là vợ chồng. Ở lễ ăn hỏi ngày 8/11, nữ ca sĩ sinh năm 1988 tâm sự cô vui và hạnh phúc khi từ nay trở thành vợ của Ông Cao Thắng.

    Lễ cưới của cặp đôi chính thức diễn ra ngày 9/11 tại bãi biển có diện tích 8.000 m2 và sự chứng kiến của người thân cùng hàng trăm khách mời. Trong số đó có những đồng nghiệp thân thiết của 2 ca sĩ như Việt Hương, Lệ Quyên, vợ chồng Thanh Thúy, Đức Thịnh, Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh, Anh Đức, Trúc Nhân, BB Trần, Đức Phúc, vợ chồng Dương Khắc Linh, Minh Hằng, Khả Ngân... Họ tới Phú Quốc vào sáng 9/11 và dự lễ cưới bắt đầu lúc 16h.

  • Cô dâu, chú rể lộ chăm sóc nhau trước giờ G

    Le cuoi dong nhi ong cao thang anh 20

    Trong hình ảnh hậu trường do ê-kíp của Đông Nhi, Ông Cao Thắng tiết lộ, cặp đôi ăn vội trước khi thay đồ để chuẩn bị tới nơi thực hiện lễ cưới. Sau lễ ăn hỏi ngày 8/11, cặp đôi cũng vội vàng tới sân bay để ra Phú Quốc. 

Nhiều nghệ sĩ chúc phúc Đông Nhi - Ông Cao Thắng tại lễ cưới Chiều 9/11, rất đông nghệ sĩ đã tham dự lễ cưới và chúc phúc cho Đông Nhi - Ông Cao Thắng tại bãi biển rộng 8.000 m2 ở Phú Quốc.

Những quy định đặc biệt ở các lễ cưới sao Việt

Lễ cưới của những người nổi tiếng như Trường Giang - Nhã Phương, Trấn Thành - Hari Won, Đông Nhi - Ông Cao Thắng đều có những quy định đặc biệt đối với quan khách đến dự.


Đông Nhi huy động 1.000 nhân lực, 2 tấn hoa cho lễ cưới trên bãi biển

Đông Nhi, Ông Cao Thắng chi mạnh tay cho lễ cưới diễn ra tối 9/11. Họ huy động 1.000 nhân sự để chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Nhóm PV

Bạn có thể quan tâm