Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi huy động 1.000 nhân lực, 2 tấn hoa cho lễ cưới trên bãi biển

Đông Nhi, Ông Cao Thắng chi mạnh tay cho lễ cưới diễn ra tối 9/11. Họ huy động 1.000 nhân sự để chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Ít giờ trước khi lễ cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng diễn ra ở Phú Quốc, mọi công đoạn đã hoàn tất. Hôn lễ diễn ra tại bãi biển của khu resort nổi tiếng Phú Quốc. Không gian lễ cưới được thiết kế tinh tế, lãng mạn với màu trắng là chủ đạo và có nhiều hoa tươi.

Theo tiết lộ của ê-kíp, cô dâu mất 6 tháng để lựa chọn concept, hoa cũng như các loại ghế. Thậm chí, nữ ca sĩ sinh năm 1988 đã thử 10 loại hoa khác nhau để chọn ra những loại hoa không bị héo, rũ dưới ánh nắng.

Lễ cưới của Đông Nhi, Ông Cao Thắng có sự tham gia của 500 khách mời với nhiều người nổi tiếng như Việt Hương, vợ chồng Thanh Thúy, Đức Thịnh, Anh Đức, Trúc Nhân, BB Trần, vợ chồng Dương Khắc Linh, Đức Thịnh, Thanh Thúy, Lệ Quyên, Minh Hằng, Khả Ngân... Họ tới Phú Quốc trong sáng 9/11 thông qua 2 máy bay chuyên dụng.

le cuoi dong nhi ong cao thang anh 1
Đông Nhi và Ông Cao Thắng hạnh phúc trong lễ ăn hỏi.

Cả 2 bao toàn bộ vé máy bay, nơi ở… để mời dàn khách mời. Theo một nguồn tin, nhân vật chính thuê 10 căn biệt thự cho gia đình và những phòng nghỉ sang trọng nhất cho bạn bè, đồng nghiệp.

Nguồn tin cũng tiết lộ cặp sao sử dụng 6 xe tải 10 tấn chuyên dụng chở thiết bị âm thanh, ánh sáng và 2 tấn hoa baby nhập ngoại. Họ huy động 1.000 nhân sự để chuẩn bị cho lễ cưới. Ông Cao Thắng bao trọn địa điểm tổ chức lễ cưới, trong đó, bãi biển diễn ra khoảnh khắc trọng đại của cặp đôi có diện tích hơn 8.000 m2.

Cặp sao đưa ra nhiều quy định, chẳng hạn khách mời phải mặc trang phục màu trắng, đen hoặc kem và không được quay phim, chụp hình. Đặc biệt, khi nhận phòng ban tổ chức yêu cầu khách mời chụp ảnh để nhận diện.

Trước đó một ngày, lễ ăn hỏi của cặp đôi diễn ra tại TP.HCM. Theo nguồn tin có mặt tại buổi lễ tiết lộ với Zing.vn, Đông Nhi nhận được của hồi môn là vòng tay, kiềng vàng, bộ trang sức kim cương gồm nhẫn, hoa tai và vòng cổ từ mẹ chồng. Ngoài ra, gia đình nữ ca sĩ nhận được xấp tiền USD từ phía nhà trai.

Sao Việt tiết lộ quà cưới đặc biệt dành cho Đông Nhi - Ông Cao Thắng Có mặt tại Phú Quốc để tham dự lễ cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng trưa 9/11, dàn sao Việt vui vẻ tiết lộ những món quà bí mật và lời chúc sẽ trao cho cô dâu, chú rể tối nay.

Khổng Tú Quỳnh chạm mặt Ngô Kiến Huy khi tới lễ cưới Đông Nhi

Dù Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đã "đường ai nấy đi", cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với những người bạn chung như Đông Nhi.


Em gái Ông Cao Thắng được khen là rich kid xinh đẹp

Ông Thoại Liên - em gái Ông Cao Thắng đã có mặt trong ngày trọng đại của anh trai. Cô xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm