Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Cao Thắng khoác tay chân dài trước mặt Đông Nhi

Trong một sự kiện diễn ra vào tối 19/4, tại TP.HCM, nam ca sĩ điển trai đã khoác tay người mẫu Diễm Châu sải bước một vòng trước khi tái hợp với Đông Nhi trên sân khấu.

a

Cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Tuy nhiên, theo kịch bản của chương trình, ban đầu Ông Cao Thắng bị cuốn hút bởi các cô nàng xinh đẹp, tuy nhiên, sự cuốn hút của bạn gái là Đông Nhi vẫn khiến anh sớm quay về.

a

Anh chàng nhanh chóng quay lại và tay trong tay với bạn gái 5 năm của mình.

a

Chia sẻ với người hâm mộ, cặp đôi tâm sự những câu chuyện cuộc sống và bí quyết giữ gìn tình yêu sau 5 năm. Đông Nhi bày tỏ: "Nhiều bạn gái luôn thắc mắc với tôi rằng, làm sao tôi và Thắng luôn quấn quít với nhau sau từng đó năm. Tôi nghĩ, trong cuộc sống thường ngày, khi tình yêu đã trải qua một quãng thời gian đủ lâu, cảm giác quen thuộc dần dần hình thành. Và khi mọi thứ trở nên quá quen thuộc, sự tinh ý nhận ra những chi tiết thuộc về nhau dường như bị giảm sút. Anh Thắng cũng như những người đàn ông khác cũng thỉnh thoảng không để ý những thay đổi nhỏ như kiểu tóc, mặc một chiếc váy mới... Chính vì thế, bí quyết của tôi là dùng mùi hương để luôn cuốn hút anh ấy".

 


Nam ca sĩ điển trai rất vui khi nghe bạn gái chia sẻ về câu chuyện tình của mình.

a

Không chỉ chia sẻ với khán giả bí quyết gìn giữ hạnh phúc, Đông Nhi - Ông Cao Thắng còn biểu diễn song ca bài hát Nắm tay anh nhé. Cặp đôi hát rất tình tứ, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.

a

Hình ảnh đẹp của cặp đôi khiến nhiều người ghen tỵ.

a

Người hâm mộ ngưỡng mộ mối tình đẹp của Ông Cao Thắng - Đông Nhi.

a

Sự xuất hiện của Đông Nhi gây chú ý cho mọi người.

a

Cặp đôi chụp ảnh cùng người hâm mộ


a

Bạn gái Ưng Hoàng Phúc rạng rỡ trong sự kiện.

a

Á hậu Diễm Châu.

Nữ hoàng cà phê kiêm Miss Teen 2010 Diễm Trang.
Nữ hoàng cà phê kiêm Miss Teen 2010 Diễm Trang. Cô đảm nhận vai trò MC cho chương trình.

M.N

Ảnh: Shalom An Trần

Bạn có thể quan tâm