Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Cao Thắng hộ tống Đông Nhi đi tập ZMA

Mặc dù chỉ mình Đông Nhi góp mặt trong đêm Gala trao giải nhưng Ông Cao Thắng vẫn rất nhiệt tình đưa bạn gái đi tập chương trình.

1

Trưa 5/1, Ông Cao Thắng lái xe đưa Đông Nhi đến Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM để chạy chương trình cho đêm Gala trao giải Zing Music Awards 2014 diễn ra tối cùng ngày.

2

Nam ca sĩ điển trai và bạn gái đều ăn mặc khỏe khoắn, năng động đến buổi tập. Ông Cao Thắng không ngại "tay xách nách mang" cho người yêu.

3

Đi cùng Ông Cao Thắng và Đông Nhi là nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Sự xuất hiện của cặp đôi đẹp làng nhạc thu hút sự quan tâm của mọi người.

4

Giọng ca Khi niềm tin lạc mất  ngồi dưới sân khấu theo dõi tiết mục của bạn gái. Thời gian qua, Ông Cao Thắng lui vào hậu trường để hỗ trợ cho Đông Nhi. Hàng loạt ca khúc hit của cô đều có dấu ấn của bạn trai như Đừng bao giờ nói yêu em, Bad Boy, Cất giấu ký ức...

5

Chính sự gắn bó với nhau trong âm nhạc đã giúp Ông Cao Thắng - Đông Nhi có mặt trong hạng mục Nhóm nhạc/song ca được yêu thích nhất cùng nhóm 365 và Khởi My - La Thăng.

6

Đông Nhi là ca sĩ trẻ giành được nhiều giải thưởng quan trọng của Zing Music Awards trong suốt nhiều năm liền. Với một năm lao động miệt mài, người hâm mộ hy vọng cô sẽ có thêm nhiều kỷ lục mới.

7

Đông Nhi và Noo Phước Thịnh thoải mái đùa giỡn trên sàn tâp. Cặp đôi bạn thân sẽ có tiết mục thú vị trong đêm trao giải.

Kim Chi

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm