Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Cao Thắng đưa bố mẹ đến cổ vũ Đông Nhi

Trong đêm gala trao giải Hòa âm ánh sáng tối 3/5, bố mẹ của nam ca sĩ Ông Cao Thắng cũng có mặt ở hàng ghế khán giả để ủng hộ Đông Nhi.

Trong suốt quá trình Đông Nhi tham gia cuộc thi The Remix, Ông Cao Thắng luôn ở bên động viên tinh thần, giúp đỡ bạn gái. Với đêm công bố kết quả, anh không thể vắng mặt. Không những thế, anh còn đưa bố mẹ đến sân khấu trực tiếp, ủng hộ Đông Nhi. 
Ông Cao Thắng chăm chú theo dõi Đông Nhi biểu diễn. Trước đêm gala, anh chia sẻ team của bạn gái có nhiều lợi thế thành quán quân The Remix mùa đầu tiên. 
Thủy Top diện trang phục gợi cảm ở hàng ghế khách mời. Cô xuất hiện nổi bật với mái tóc màu cam. 
Justa Tee, Min và Mr A là những ca sĩ khách mời trong đêm gala trao giải. Bộ ba mang đến bản mash-up thú vị gồm Yêu - Call Your Name - Tell Me Why.
Hai thành viên của nhóm 365 - Jun và ST đến cổ vũ Isaac. Tháp tùng bộ đôi là bé Ben - con nuôi của Hoài Linh. Dù không giành giải cao nhất cuộc thi, nhưng nhờ tham gia The Remix, Isaac có thêm một lượng fan khá lớn. 
PB Nation là đội bị loại duy nhất trở lại biểu diễn ở đêm gala trao giải. Những ca sĩ khác như Sơn Tùng M-TP, Bảo Anh, Pha Lê đều cáo bận.
Ca sĩ Trang Pháp tự nhận là fan của chương trình.
Giám khảo - DJ Hoàng Anh giao lưu cùng MC Nguyên Khang.
Trong đêm gala, dàn giám khảo không ngồi ghế nóng mà ngồi cùng với các khán giả để thưởng thức phần trình diễn của các thí sinh.
Lưu Hương Giang trình diễn trên sân khấu gala.
Hồ Hoài Anh đảm nhận vai trò Giám đốc âm nhạc của chương trình, cũng tập trung chăm chú quan sát phần trình diễn của bà xã trên sân khấu.
Bộ ba Justatee - Min - Mr.A khuấy động sân khấu bằng liên khúc hit.
Hoàng Thuỳ Linh bùng nổ sân khấu The Remix với Just You.

Thành Luân - M.Đ

Bạn có thể quan tâm