Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Cao Thắng: 'Đông Nhi có nhiều lợi thế thành quán quân'

Bạn trai nữ ca sĩ "Vì anh vì ai" cho rằng, với số điểm hiện tại, Đông Nhi nắm chắc chiến thắng trong tay để trở thành quán quân The Remix mùa đầu tiên.

Isaac, Tóc Tiên khó lội ngược dòng

- Đông Nhi đang dẫn đầu về điểm số giám khảo, còn bình chọn khán giả các tuần trước vẫn luôn đứng nhất. Anh nhận định thế nào về khả năng chiến thắng của bạn gái tại The Remix?

- Đông Nhi là thí sinh có lợi thế nhất trong 4 người. Như mọi người thấy, trong đêm chung kết, cô ấy thể hiện tốt, nhận được đánh giá cao từ giám khảo và người hâm mộ. Do đó, tôi cũng có phần tự tin về khả năng chiến thắng của Nhi tại cuộc thi này.

Tuy nhiên, vẫn chưa đến lúc công bố kết quả nên chưa có gì chắc chắn. Trước giờ công bố, tôi chỉ biết cầu mong kết quả tốt nhất đến với bạn gái. Bên cạnh Nhi, 3 thí sinh còn lại cũng đã làm rất tốt phần thi, cống hiến hết mình cho khán giả. Qua The Remix, Đông Nhi, Tóc Tiên, Isaac hay Giang Hồng Ngọc đều có những tiết mục đặc sắc.

- Anh dự đoán thế nào về khả năng “lội ngược dòng” của 3 thí sinh còn lại trước Đông Nhi?

- Sau đêm chung kết, căn cứ vào số điểm, 2 ứng cử viên nặng ký là Đông Nhi và Giang Hồng Ngọc. Khi quy đổi số điểm, Nhi và Ngọc đều có 4 điểm, còn Isaac và Tóc Tiên chỉ có 2 điểm. Tôi nghĩ, số điểm khá rõ ràng nên sẽ khó cho 2 thí sinh còn lại.

Bạn trai tin Đông Nhi sẽ chiến thắng.

- Mặc dù đang nắm chắc cơ hội chiến thắng trong tay nhưng nhiều ý kiến cho rằng, Đông Nhi là ca sĩ giải trí, nhẵn mặt trên các sân khấu âm nhạc, nếu đăng quang, sẽ nhàm chán, không tạo hiệu ứng mạnh. Trong khi đó, các show truyền hình thực tế từ trước đến nay lại chuộng nhân tố mới, anh nghĩ sao?

- Chương trình Hòa âm ánh sáng thành công vì dung hòa được hai yếu tố. Họ có được thí sinh đã khẳng định được vị trí trong showbiz Việt, tạo thêm sức hút cho sân chơi. Ngoài ra, họ cũng có trong tay các thí sinh nhiều ẩn số để mang lại bất ngờ trong mỗi đêm thi. Chính vì vậy, The Remix là show truyền hình thực tế rất thành công ở thời điểm hiện tại.

Những gương mặt mới luôn mang đến sự tò mò cho khán giả. Tuy nhiên, tôi cũng nghĩ, cái tên Đông Nhi cũng đảm bảo sức hút cho chương trình.

Mặc dù là gương mặt quen thuộc, luôn tạo được chú ý trong showbiz, tuy nhiên, qua The Remix, cô ấy chứng tỏ rằng mình vẫn còn nhiều điều để mọi người khám phá. Đông Nhi sẽ luôn mới mẻ và hoàn thiện mỗi ngày.

- Những show truyền hình thực tế gần đây đều vướng nghi án dàn xếp kết quả từ phía nhà sản xuất, anh có lo ngại điều này lặp lại ở The Remix?

- Trước khi tham gia, chúng tôi cũng đắn đo, suy nghĩ nhưng cuối cùng vẫn quyết định tham gia vì khán giả.

Suốt chặng đường, tôi nhận thấy đó là quyết định đúng đắn bởi đi đến đâu, Nhi cũng được mọi người quan tâm. Những người thân, họ hàng, thông qua sân khấu The Remix để được xem các tiết mục biểu diễn của Đông Nhi. Với chúng tôi, đó là điều đáng quý.

Ông Cao Thắng luôn bên cạnh hỗ trợ bạn gái suốt cuộc thi.

Khán giả chê hát dở là động lực để Đông Nhi cố gắng

- Là người đồng hành cùng Đông Nhi suốt chặng đường The Remix, anh chia sẻ đôi chút những khó khăn bạn gái gặp phải?

- Khi nhận lời tham gia chương trình, cả nhóm đều hứng thú. Đôi lúc cũng có những đắn đo nhưng điều thúc đẩy nhóm, đó là tình cảm của khán giả. Mọi người đều muốn, thông qua sân khấu The Remix, họ cống hiến cho người hâm mộ những tiết mục ấn tượng.

Chặng đường The Remix có nhiều cảm xúc với chúng tôi. Có nhiều đêm, team Đông Nhi cảm thấy tuyệt vời, tự hào về phần trình diễn của mình. Có những đêm lại cực kỳ hụt hẫng. Không có vòng thi nào cả nhóm cho phép mình nghỉ ngơi, đặt tâm huyết vào bài hát nhưng có những đêm, phong độ lại không ổn định. 

Do áp lực từ cuộc thi, làm việc không ngừng nghỉ nên không riêng Đông Nhi, Đỗ Hiếu và Mike Hào đều có khoảnh khắc xuống tinh thần. Tuy vậy, họ lại cùng nhau vượt qua áp lực.

Họ phải thức trắng đêm làm nhạc, tập nhảy. Tôi cũng phải nể phục bạn gái vì không hiểu sao cô lại đủ sức khỏe để ngày đêm tập luyện như thế.

- Không phủ nhận sự tiến bộ của Đông Nhi rõ rệt qua show này, nhưng so với 3 thí sinh còn lại, mọi người vẫn có suy nghĩ thiếu tích cực về khả năng hát live của bạn gái anh, anh nghĩ sao?

- Tôi nghĩ cái gì cũng cần quá trình. Chính sự ác cảm của mọi người đã đòi hỏi sự nỗ lực ở chính Đông Nhi. Cô ấy cố gắng hết mình trong từng ngày.

Khi tham gia, Nhi gặp nhiều áp lực. Ví dụ, ngay tuần đầu tiên, Nhi phải chịu dư luận xoay quanh sự cố micro. Có nhiều ý kiến trái chiều về khả năng ca hát của Đông Nhi. Hơn nữa, trước khi tham gia The Remix, cô ấy không may vướng phải một số “phốt” liên quan đến chuyện hát live, hát nhép trên sóng truyền hình. 

Do vậy, ngay ở live show đầu tiên gặp sự cố âm thanh, Nhi và 2 thành viên còn lại rất buồn. Hình ảnh của Đông Nhi trong mắt mọi người cũng không tốt.

Mọi người phải cùng nhau động viên tinh thần vượt qua. Dần dần, qua từng vòng thi, bạn gái tôi cũng thể hiện được nhiệt huyết, sự đầu tư nghiêm túc trong công việc.

Bên cạnh những lời chê, tôi nghĩ mọi thứ đều có lý do. Không phải ngẫu nhiên cô ấy lại được khán giả yêu mến, ủng hộ. 

Cặp đôi có 6 năm hẹn hò.

Tôi không "ra mặt" nói chuyện với Lưu Thiên Hương

- Không ít lần giám khảo Lưu Thiên Hương thẳng thắn chê tiết mục của Đông Nhi. Nhiều ý kiến cho rằng, bạn gái anh không được lòng nữ nhạc sĩ xinh đẹp, ý kiến của anh thế nào?

- Khi nghe những lời nhận xét không tốt về mình, không ai vui cả. Chắc chắn mình sẽ có cảm giác hụt hẫng và buồn. Tuy nhiên, đêm thi mang lại nhiều cảm xúc cho Đông Nhi nhất chính là đêm chung kết. Chị Lưu Thiên Hương có những chia sẻ tích cực về sự cố gắng của Đông Nhi. Đó chính là giây phút xúc động nhất của cô ấy khi sự nỗ lực của mình đã được mọi người công nhận.

- Nhiều thông tin cho hay, sở dĩ Lưu Thiên Hương có những lời nhận xét tích cực với Đông Nhi trong đêm chung kết vì anh đã “ra mặt” nói chuyện, thực hư thế nào?

- (Cười) Người có tác động lớn nhất với chị Lưu Thiên Hương là anh Hồ Hoài Anh. Chị chia sẻ điều này rất rõ ngay trong live show chung kết.

Trong vai trò giám đốc âm nhạc của chương trình, anh Hồ Hoài Anh có cơ hội đồng hành cùng các thí sinh từ đầu đến cuối cuộc thi. Qua anh ấy, chị Thiên Hương hiểu rõ sự nỗ lực của Nhi. Tôi chưa có cơ hội nói chuyện với chị ấy.

- Khoảng 1 năm nay, anh chọn cách lùi về phía hậu trường để hỗ trợ, giúp tên tuổi Đông Nhi ngày càng nổi tiếng, vì sao vậy?

- Đúng vậy. Lùi lại là quyết định trong sự nghiệp của tôi. Tôi phải suy nghĩ mình nên đi theo hướng nào. Tôi muốn dành nhiều thời gian cho công ty giải trí của mình.

Xét về công việc, luôn bên cạnh hỗ trợ Đông Nhi là một phần công việc bởi cô ấy đang là ca sĩ trực thuộc công ty giải trí của tôi. Xét về tình cảm, việc tôi luôn ở bên cạnh bạn gái cũng là lẽ hiển nhiên.

Do vậy, tôi luôn tìm mọi cách sắp xếp công việc để có nhiều thời gian hỗ trợ Đông Nhi.

Ông Cao Thắng chia sẻ, họ đã qua giai đoạn hẹn hò.

- Sau 6 năm hẹn hò, anh dùng từ gì để mô tả về chuyện tình cảm của mình với bạn gái nổi tiếng?

- Đến thời điểm này hai chúng tôi rất hiểu nhau, luôn bên cạnh hỗ trợ công việc cho nhau. Hai đứa cảm thấy việc cùng nhau trải qua những khoảnh khắc trong cuộc sống, vượt qua khó khăn trong công việc là điều hạnh phúc nhất. 

Chúng tôi đã qua giai đoạn làm nóng tình cảm, hẹn hò đi chơi… Nhiều người hỏi chúng tôi về đám cưới trong năm nay nhưng thú thật, cả hai chưa nghĩ đến.

- Trong mắt bố mẹ anh, Đông Nhi là người như thế nào?

- Cô ấy là người hướng về gia đình, đảm đang và luôn yêu thương những người xung quanh. Còn trong công việc, cô ấy đam mê, nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng.

Khi Nhi tham gia The Remix, phía gia đình tôi thường xuyên đến sân khấu cổ vũ. Mọi người theo dõi hàng đêm và ủng hộ tinh thần cô ấy.

Thanh Ngọc

Bạn có thể quan tâm