Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi và Ông Cao Thắng hẹn hò cà phê cuối tuần

Cặp đôi hoàn hảo đã có cuộc hẹn hò cà phê cuối tuần thú vị khi cùng tham gia Lễ hội NESCAFÉ tại nhà thi đấu Nguyễn Du.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng bật mí, từ sau chuyến đi lên vùng đất cao nguyên để thực hiện chương trình Câu chuyện cà phê, cả hai đã trở thành fan của những ly cà phê đậm đà khẩu vị Việt. Đây là lý do cặp đôi không thể vắng mặt ở lễ hội đặc biệt lần này.
Đông Nhi và Ông Cao Thắng chơi trò Nông trại cà phê. Cặp đôi còn tranh thủ chơi game ngay khi vừa đến sự kiện.
Cả hai chụp tại một trong 5 bộ sưu tập nghệ thuật. Đông Nhi và Ông Cao Thắng trầm trồ khi thấy hành trình của hạt cà phê được thể hiện dưới nhiều lăng kính nghệ thuật.

Đông Nhi đứng cạnh NTK Chung Thanh Phong. NTK Chung Thanh Phong chia sẻ cảm hứng của bộ sưu tập Tinh tế hạt cà phê Việt.

Bộ sưu tập áo dài cách tân của nhà thiết kế trẻ Chung Thanh Phong cùng các phẩm nghệ thuật của nhiếp ảnh gia Maika Elan, Thiên Minh, đạo diễn trẻ Luk Vân, nhóm Graffiti The Sai Gon Projects, hoạ sĩ tranh minh hoạ Thái Mỹ Phương là 5 bộ sư tập nghệ thuật lấy cảm hứng từ cà phê được trưng bày tại lễ hội lần này. Qua những lăng kính nghệ thuật và các trải nghiệm tìm hiểu, chăm sóc cây cà phê tại lễ hội, hành trình từ hạt cà phê nơi cao nguyên nắng gió đến tách cà phê hoà tan tiện dụng nhưng vẫn thơm ngon đậm đà được tái hiện sinh động.
Hành trình để làm ra ly cà phê thơm ngon đậm đà được thể hiện sinh động qua nét vẽ Graffiti của nhóm The Saigon Projects.
Yêu ly cà phê đậm đà khẩu vị Việt Nam, bạn trẻ có thể chiến thắng dễ dàng những thử thách này.
Ngoài các hoạt động mang tính nghệ thuật, lễ hội còn thu hút đông đảo sự quan tâm của các bạn trẻ với những hoạt động hiện đại, thú vị như trình diễn pha chế cà phê barista Vũ điệu của những chiếc ly, vẽ tranh chân dung bằng cà phê, trang trí graffiti trên ly sứ, thử thách song ca bài hát NESCAFÉ trẻ trung cùng những khách mời đặc biệt.
Đông Nhi, Ông Cao Thắng “bất phân thắng bại” trong màn thi hát. Cặp đôi còn giao lưu thi hát với người tham dự.

Hiếm khi nào được tổ chức ở ngoài vùng đất của cà phê, lễ hội NESCAFÉ đã mang hạt cà phê Việt đến gần hơn với người tiêu dùng. Những bạn trẻ yêu cà phê như hiểu thêm về một hành trình dài chứa đựng bao tình cảm, tâm huyết, nỗ lực của người nông dân cũng như các bộ phận kỹ thuật để cho ra đời thành phẩm với chất lượng cao nhất.

Lễ hội sẽ còn kéo dài đến hết ngày 22/3 tại nhà thi đấu 116 Nguyễn Du, quận 1, TP HCM. Các tín đồ cà phê tại Hà Nội cũng đừng quên tham gia lễ hội NESCAFÉ diễn ra ngày 3-5/4 tại công viên Thống Nhất để có những trải nghiệm thú vị và ý nghĩa.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm