Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Cao Thắng: 'Đầu tư vào Đông Nhi an toàn và sinh lời'

Nam ca sĩ chọn cách lui về hậu trường để hỗ trợ cho người yêu.

- Cảm giác của Ông Cao Thắng bây giờ như thế nào khi người yêu được xướng tên ở ngôi vị cao nhất của The Remix?

- Tôi là người cùng đồng hành với Đông Nhi và tất cả các bạn trong team của Đông Nhi nên hiểu được những nỗ lực của mọi người trong thời gian vừa qua. Giải thưởng quý giá này xứng đáng cho những nỗ lực không mệt mỏi của Đông Nhi và các bạn trong team. Tôi cũng xin gửi lời chúc mừng đến Đông Nhi và các bạn trong team là producer Đỗ Hiếu và DJ Mike Hào.

- Hầu hết các tiết mục của Đông Nhi đều được đầu tư rất kỹ lưỡng từ trang phục cho đến dàn dựng. Vậy anh có phải là người phía sau hậu trường hỗ trợ về tài chính cho Đông Nhi?

- Các team đến với chương trình The Remix đều là những ê-kíp chuyên nghiệp và đang hoạt động trong showbiz nên từng tiết mục người xem đều thấy được sự chỉn chu của họ. Vì vậy nhiều người nghĩ là phải đầu tư nhiều về tiền bạc nhưng thật ra nó chẳng là gì so với công sức mà tất cả mọi người phải bỏ ra trong suốt chương trình. Hầu như các team làm việc xuyên suốt 4-5 ngày trong tuần và chỉ có 4-5 tiếng để nghỉ ngơi.

Ông Cao Thắng luôn bên cạnh để hỗ trợ và ủng hộ người yêu.
- Anh có cảm thấy “xót” khi bạn gái mình phải làm việc nhiều như vậy?

- Xót thì có xót nhưng thật ra thì ủng hộ nhiều hơn vì mình hiểu được đó là sự nỗ lực đối với công việc và niềm đam mê của Nhi.

- Đông Nhi đang ở đỉnh vinh quang và cái tên Đông Nhi trong thời gian vừa qua được nhắc đến nhiều hơn so với Ông Cao Thắng. Bản thân anh có thấy buồn vì điều này?

- Ngược lại, tôi thấy hạnh phúc vì điều này. Hiện nay, tôi và Đông Nhi đang cùng đứng chung trong một công ty giải trí. Tôi có trách nhiệm hỗ trợ Nhi đạt được thành công và thành công hơn nữa.

- Anh có thấy là Nhi hơi tham vọng quá trong sự nghiệp, lấn át cả anh?

- Mẫu người phụ nữ sống hết mình với đam mê, độc lập, mạnh mẽ là mẫu người phụ nữ mà tôi luôn ủng hộ và phù hợp với tôi.

- Hiện, anh có kiểm soát tài chính của Đông Nhi?

- Tôi có hỗ trợ vì một phần tài chính của Đông Nhi là do công ty tôi quản lý.

- Vậy công ty anh chắc hẳn đã đầu tư rất nhiều tiền vào Đông Nhi?

- Xét về mặt kinh doanh, Đông Nhi là một dự án đầu tư an toàn và hiệu quả. Có khi lại sinh lời nên tôi không phải quá lo lắng khi đổ tiền nhiều vào Nhi.

- Đông Nhi chia sẻ là sẽ sử dụng tiền thưởng để dẫn mọi người đi chơi. Và khi có người đề cập đến việc dùng số tiền đó làm đám cưới thì cô ất nói chưa đủ. Vậy chắc hẳn là cả hai đã có những dự định về đám cưới?

- Hiện nay, tất cả các kế hoạch của tôi và Đông Nhi là dành cho âm nhạc, cho công việc và tất cả khán giả hâm mộ.

Team Đông Nhi tại The Remix.

- Anh và Đông Nhi có dự định là sẽ có một đám cưới trong tương lai gần?

- Việc này có lẽ nên bí mật và đến thời điểm thích hợp tôi và Nhi sẽ bật mí.

- Đông Nhi nói anh là chỗ dựa lớn của cô ấy trong công việc cũng như trong cuộc sống, anh nghĩ sao?

- Nói chung, tôi luôn mong muốn mình sẽ là chỗ dựa cho Nhi bất cứ lúc nào Nhi cần và ở bất cứ khía cạnh nào.

- Riêng trong The Remix thì sao?

- Riêng về The Remix, tôi cũng sẵn sàng sẻ chia bất cứ lúc nào Nhi cần khi trao đổi về ý tưởng, định hướng cho tiết mục sắp tới và luôn có mặt để hỗ trợ tất cả mọi người. Tuy nhiên, nỗ lực phần lớn là từ Đông Nhi và team gồm Đỗ Hiếu, Mike Hào, Lan Nhi – người đã dàn dựng cho tất cả các tiết mục của Nhi, trang điểm Minh Lộc, những người bạn stylist và cả những người bạn trong ê-kíp công ty của Thắng.

- Việc phải đứng phía sau hậu trường để hỗ trợ cho Đông Nhi, anh có nghĩ đó là một bước lùi của mình trong sự nghiệp ca hát?

- Thật sự tôi muốn dành nhiều thời gian hơn cho công ty giải trí của mình và không có thời gian để ôm đồm tất cả các công việc.

- Trong quá trình Đông Nhi tham gia chương trình này, cả hai có bao giờ cãi nhau?

- Bọn mình bất đồng ý kiến thì có nhưng chưa bao giờ cãi nhau. Tất nhiên là khi chọn hướng đi cho một tiết mục nào đó thì sẽ có nhiều ý kiến, mọi người cần phải tổng hợp lại trước khi đưa ra quyết định.

- Đông Nhi trong tình yêu và công việc có khác nhau không?

- Trong công việc, Nhi là người cực kỳ mạnh mẽ, giàu năng lượng. Trong tình yêu và gia đình, cô ấy luôn có thiên hướng về gia đình, yêu thương tất cả mọi người xung quanh và đặc biệt rất là đảm đang.

Ông Cao Thắng tình cảm hôn Đông Nhi sau giây phút đăng quang.

- Bản thân anh có thấy ngại khi bạn gái đang có những bước tiến dài trong sự nghiệp, trong khi anh đã rất lâu rồi không có một sản phẩm nổi bật?

- Tôi cảm thấy hạnh phúc thay cho Nhi, sự thành công của Nhi cũng là niềm tự hào của tôi và cả ê-kíp. Đây là giai đoạn Nhi phát huy được hết khả năng của mình, cũng như phát triển mạnh trên con đường ca hát. Tôi cũng góp một phần trong sự thành công của Nhi nên không thấy có gì đáng ngại.

- Hiện tại, anh và Đông Nhi đang sống chung với nhau?

- Không, tôi và Nhi chỉ đang làm việc chung với nhau. Nhi vẫn ở với gia đình và tôi cũng vậy.

- Tại sao cả hai không chọn sống chung để tiện hơn vì thường xuyên làm việc cùng nhau?

- Tôi và Nhi chưa sẵn sàng cho một cuộc sống thử và muốn dành nhiều thời gian cho gia đình hơn.

- Đông Nhi có phải tuýp người thích hàng hiệu và hay vòi vĩnh anh mua những món quà đắt tiền?

- Là phụ nữ đa số ai cũng thích thời trang và đặc biệt là người làm trong ngành giải trí. Đó cũng là một trong những sở thích của Nhi. Tuy nhiên, tôi cũng tư vấn để giúp cô ấy có những khoản đầu tư đúng đắn, không phung phí. Về phía Nhi, cô ấy sử dụng tài chính cũng rất thông minh và hiệu quả.

- Thông tin Đông Nhi chiến thắng đã được lan truyền trước đêm gala, anh nghĩ sao về việc rò rỉ thông tin này?

- Thật sự tôi chưa biết về những thông tin đó. Tuy nhiên, về phía bản thân thì tôi cũng có những tự tin nhất định là Đông Nhi sẽ chiến thắng, vì cô ấy được đánh giá rất cao từ ban giám khảo cũng như khán giả trong đêm chung kết. Với những điều đó, mọi người có quyền tin Đông Nhi sẽ chiến thắng.

- Mẹ anh có nhận xét gì về Đông Nhi không?

- Mỗi tuần nhìn thấy Nhi trên tivi, thấy những nỗ lực và cống hiến hết mình cho màn trình diễn, mẹ rất ủng hộ.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/sao/tin-sao/Dongnhi/ong-cao-thang-dau-tu-vao-dong-nhi-an-toan-va-sinh-loi-1.html

Theo Huyền Thương/ Đất Việt

Bạn có thể quan tâm