Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi: 'Nếu thẩm mỹ, tôi sẽ sửa mũi đầu tiên'

Quán quân The Remix cho biết, sau bao nhiêu năm, mũi cô vẫn chưa cao, mặt ốm, da đen. Nếu có đụng "dao kéo", cô sẽ sửa những thứ đó đầu tiên.

"Ông Cao Thắng nhào vô cưỡng hôn tôi"

- Nụ hôn đêm chung kết dành cho chị là Ông Cao Thắng tự nguyện hay các bạn fan kêu anh ấy làm vậy? Cảm giác của chị lúc đó thế nào?

- Nụ hôn đó là do khán giả tạo áp lực, bình thường tôi và anh Thắng rất ngại thể hiện tình cảm ở chỗ đông người. Nhưng biết đâu đó là món quà đặc biệt anh Thắng âm thầm chuẩn bị trước cho tôi? Lúc đó, tôi mắc cỡ lắm.

- Ông Cao Thắng nói gì với chị ngay sau khi chị nhận giải?

- Khi tôi nhận giải, anh ấy chỉ cười và nhào vô "cưỡng hôn" tôi thôi. Đây là cách ăn mừng mà chỉ có anh Thắng mới có (cười).

Ông Cao Thắng ghì chặt Đông Nhi không rời

Sau giây phút công bố quán quân The Remix, giọng ca “Khi niềm tin lạc mất” lao lên sân khấu siết chặt lấy người yêu để chúc mừng chiến thắng của cô.

Ông Cao Thắng ôm chặt bạn gái Đông Nhi khi cô giành giải cao nhất trong đêm Gala The Remix.

- Chị cảm thấy thế nào khi cả "ba mẹ chồng" cũng đi cổ vũ cho mình?

- Tôi và anh Thắng chưa cưới mà (cười lớn). Thật ra, đêm thi vừa qua không phải lần đầu hai bác đến xem và cổ vũ, chỉ vì trước đó mọi người không để ý thôi. Trong quá trình thi, ba mẹ anh Thắng luôn bên cạnh, động viên và hỏi han tôi rất nhiều. Hôm qua, tôi rất vui khi đứng trên sân khấu, cầm cúp và nhìn thấy hai bác cười rất tươi. Từ hôm qua đến giờ, tôi vẫn chưa gặp hai bác để mời cả gia đình cùng nhau đi ăn mừng. 

- Nếu 300 triệu chưa đủ để tổ chức đám cưới, vậy chị và Ông Cao Thắng dự định sẽ chi bao tiền cho ngày trọng đại của mình? Khi nào chị với Ông Cao Thắng sẽ kết hôn?

- Câu nói "300 triệu chưa đủ để tổ chức đám cưới" chỉ là câu nói đùa. Tôi nói tránh như vậy khi mọi người "dụ dỗ" dùng số tiền đó làm đám cưới. Lúc đó, do quá bối rối, bản thân cũng chưa tổ chức đám cưới bao giờ nên không kịp nhận thức được 300 triệu là nhiều hay ít. Bây giờ nghĩ lại, tôi thấy nếu làm đơn giản, ấm cúng, số tiền này có thể làm được 10 cái đám cưới. Còn chuyện kết hôn, có lẽ tôi phải để cho các bạn hỏi thêm câu này nhiều lần nữa vì tôi và anh Thắng vẫn chưa tính đến chuyện này.

'Tiền thưởng The Remix không đủ làm đám cưới'

Đông Nhi chia sẻ vui, số tiền 300 triệu đồng không đủ giúp cô và Ông Cao Thắng tổ chức đám cưới nên sẽ dùng nó vào việc khác.

- Đám cưới trong mơ của chị với Ông Cao Thắng sẽ như thế nào?

- Tôi nghĩ đó là nơi rất ấm cúng, có ánh đèn vàng, nhạc hoà tấu, biển. Có một chiếc váy cưới thật đẹp và quan trọng nhất là có nụ cười hạnh phúc.

- Nếu sau này kết hôn xong, chị có tiếp tục tham gia showbiz không?

- Sau khi cưới, tôi sẽ theo nghệ thuật nhưng không được như bây giờ. Tôi muốn dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình nhỏ. Bản thân tôi là người rất yêu thích và muốn gắn bó với cuộc sống gia đình.

- Chị thấy anh Thắng và Isaac ai đẹp trai hơn?

- Với tôi, cả hai đều đẹp trai. Tuy nhiên, trong mắt con gái, người yêu bao giờ cũng đẹp nhất.   

- Ở đêm diễn ca khúc "Taxi", Isaac ôm chị "quá trời". Cả hai còn là người yêu trong MV "Vì ai vì anh". Ông Cao Thắng phản ứng như thế nào về sự việc này?

-
Isaac chỉ ôm tôi khúc cuối bài thôi, đâu có "quá trời". Anh Thắng là người rất tâm lý và luôn hiểu giữa tôi và Isaac chỉ là tình bạn đơn thuần. Chính anh Thắng là người "se duyên" cho tôi và Isaac trong MV Vì ai vì anh. Như vậy, liệu anh ấy có ghen không?

- Chị và anh Thắng lưu tên nhau trong điện thoại là gì?

-
Tôi lưu tên anh Thắng trong điện thoại là "Mèo trùm", còn anh ấy lưu tên tôi là "Mèo lười". Do tôi thích mèo nên cho anh ấy làm "trùm". Với tôi, anh ấy là nhất trong thế giới của mình. Còn tên "Mèo lười" bắt nguồn từ việc tôi hay ngủ nướng.  

"Thấy giả tạo nếu thân thiết với Tóc Tiên"

- Không được đánh giá cao về ngoại hình trong những ngày đầu vào showbiz, tới nay, chị đã đẹp lên rất nhiều. Khán giả đồn đoán, Đông Nhi đụng dao kéo để hoàn hảo hơn. Chị phản hồi thế nào về việc này?

- Bạn hãy thử lấy hình của mình cách đây 6, 7 năm và xem lại gương mặt, tóc tai, phong cách của bạn đã thay đổi như thế nào qua ngần ấy năm? Đây là điều hiển nhiên vì không ai không thay đổi theo thời gian cả. Bao nhiêu năm, mũi tôi vẫn chưa cao, mặt vẫn ốm, da vẫn đen, nhìn chung là vẫn chưa đẹp lên tí nào cả. Nếu có sửa, tôi sẽ sửa những thứ đấy đầu tiên.

- Ngoài tin đồn dao kéo, chị còn vướng ''bằng mặt không bằng lòng" với Tóc Tiên, chị phản hồi thế nào về điều này?

- Do mỗi team có lịch sinh hoạt và tập luyện khác nhau nên có rất ít cơ hội nói chuyện cũng như trao đổi. Trong cuộc thi, người thân với tôi nhất là Isaac do có quá trình làm việc cùng nhau từ trước. Về Tóc Tiên, đến khi tham gia The Remix mới gặp mặt nên không thể nào thân thiết như quen biết từ lâu được. Nếu làm điều đó, tôi thấy thật giả tạo.

- Chị đánh giá như thế nào về các đối thủ khi nhiều khán giả nhận định, Isaac và Tóc Tiên xứng đáng hơn với ngôi vị quán quân. Qua cuộc thi, chị nhận được và mất đi những gì?

- Tất cả các team trong vòng chung kết đều rất mạnh. Chắc chắn sẽ có một bộ phận khán giả ủng hộ Isaac và Tóc Tiên. Nếu một trong hai đăng quang thì cũng rất xứng đáng. Việc đăng quang ngôi vị quán quân, tôi không cầm nắm được mà xuất phát từ số điểm của ban giám khảo và lượt bình chọn từ khán giả. Qua cuộc thi, tôi nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả, được rèn luyện bản thân trong một chương trình có lịch căng và được thể hiện nhiều hơn qua những đêm thi. Còn mất, có lẽ là mất thời gian nhưng điều đó không là gì so với những gì có được.

Đông Nhi trong buổi giao lưu trực tuyến tại Zing.vn.

-Với Sơn Tùng M-TP thì sao, chị có dự định hợp tác với anh ấy trong sản phẩm âm nhạc nào không?

- Sơn Tùng là một người trẻ đầy tài năng. Cậu ấy là nhân tố mới trong showbiz nên tôi cũng dành sự quan tâm đến Tùng. Tôi không tiếp xúc nhiều với Tùng nhưng cậu ấy chơi với một số người bạn của tôi. Qua họ, tôi được biết Tùng là người dễ thương, lành tính và rất chung thuỷ. Định hướng âm nhạc của tôi và Tùng hơi khác nhau nên tôi chưa từng nghĩ đến việc hợp tác với cậu ấy.

- Nếu Sơn Tùng MT-P không rời khỏi The Remix, theo chị, kết quả cuối cùng có khác đi không?

- Đó là điều tôi không thể trả lời vì thực tế nó không diễn ra. Tôi không xem Sơn Tùng hay các ca sĩ khác là đối thủ. Nhi nghĩ mọi người cũng như vậy. Chúng tôi tham gia chương trình với mục đích cống hiến những tiết mục hay cho người xem. Tôi có được kết quả quán quân là nhờ vào sự ưu ái của ban giám khảo và được khán giả ủng hộ.

- Chị nghĩ sao khi nhiều người cho rằng, giải quán quân của chị là may mắn? Thứ nhất, về số lượng bình chọn, chị hơn anh Isaac vì còn được fan của anh Ông Cao Thắng ủng hộ. Thứ hai, theo thông tinh trái chiều, anh Isaac bị dìm hàng và thua chị 0,5 điểm của ban giám khảo điều này khiến giọng ca "Yêu không nghỉ phép" gặp nhiều bất lợi.

- Về vấn đề cho điểm Isaac, tôi không dám bàn tới. Đã có một bài báo phỏng vấn ban giám khảo về vấn đề này. Không ai có thể phủ nhận được năng lực của Isaac. Tuy nhiên, các bạn nên phân biệt rõ đây là cuộc thi dành cho cả team chứ không dành cho các ca sĩ với nhau. Một số điểm được đưa ra dựa trên nhiều yếu tố như phần hoà âm phối khí của nhạc sĩ, DJ đánh nhạc ra sao, phần trình diễn của ca sĩ như thế nào. Giám khảo có một hội đồng, số điểm tính chung chứ không riêng cá nhân từng giám khảo. Nhi tin tưởng chọn lựa của ban giám khảo và khán giả.

- Từ đầu chương trình cho đến live show chung kết, số điểm BGK dành cho các nhóm thí sinh luôn vô cùng cao (trên 9 điểm). Liệu ở đây có sự nương tay hay vấn đề trong cách cho điểm hay không?

- Tất cả những thí sinh dự thi chương trình The Remix đều là nghệ sĩ. Tôi nghĩ, các giám khảo cho điểm rất công tâm, dựa vào thực lực của từng thí sinh vì mọi người đều có khả năng, không có sự nương tay trong cách cho điểm.

- Vậy chị nghĩ sao trước ý kiến cho rằng vì Giang Hồng Ngọc từng là quán quân X Factor nên chị mới có cơ hội đăng quang The Remix?

- Giang Hồng Ngọc là quán quân X Factor là điều ai cũng biết, tuy nhiên, khi tất cả các ca sĩ tụ lại trong chương trình Hoà âm ánh sáng, mỗi cá nhân tự biết cách toả sáng. Mỗi team có một thế mạnh riêng. Tôi không quan tâm đến những khía cạnh khác mà chỉ cố gắng trình diễn thật hay, mang đến những tiết mục hấp dẫn cho khán giả.

"Nhiều lần mơ tới live show của riêng mình" 

- Được biết đến với hình tượng ca sĩ teen với dòng nhạc dễ nghe nhưng mau quên, chị không có dấu ấn mạnh với đại đa số khán giả. Tham gia The Remix, chị cũng chưa thực sự bùng nổ và còn khá an toàn với dòng nhạc của mình. Chiến thắng trong đêm Gala là do lượng fan quá áp đảo. Chị nghĩ sao về nhận định này?

- Tham gia The Remix, tôi được trải qua nhiều vòng thi với nhiều phong cách trình diễn và thể loại nhạc khác nhau. Tôi thấy bản thân có khá nhiều màu sắc trong chương trình và chiến thắng của Đông Nhi ngày hôm qua là hành trình nỗ lực của cả team chứ không riêng mình tôi. Kết quả dựa trên số điểm cao nhất của ban giám khảo và lượt bình chọn cao từ khán giả chứ không chỉ nhờ vào lượng fan khủng. Mong là mọi người nhìn nhận sự cố gắng và kết quả của cả team Đông Nhi.

- Trở thành quán quân The Remix mùa thứ nhất, chị có cảm thấy áp lực không?

- Chắc chắn là có. Áp lực là tôi phải làm sao để xứng đáng với danh hiệu quán quân The Remix. Tôi là người cầu toàn nên trong việc gì cũng mong đạt được kết quả tốt nhất. Nếu chưa, tôi phải càng cố gắng hơn nữa để chinh phục khán giả. Đây không chỉ là áp lực tôi phải vượt qua trong cuộc thi mà còn ở cả sự nghiệp trong tương lai.

- Những tiết mục của chị ở The Remix vô cùng hoành tráng. Chị đã đầu tư bao nhiêu tiền vào đó? Giải thưởng 300 triệu đồng liệu có đủ để bù vào khoảng vốn đó?

- Đây là điều tôi muốn giữ bí mật cho riêng team của mình. Chúng tôi chỉ muốn mọi người nhìn vào những tiết mục đó để thưởng thức chứ không phải quan tâm đến việc chúng tôi đã bỏ ra bao nhiêu tiền. Giải thưởng nhiều hay ít không quan trọng bởi qua chương trình này chúng tôi nhận được rất nhiều thứ giá trị khác.

- Chị có cảm giác gì khi được giải đặc biệt? Với số tiền 300 triệu, chị sẽ dùng như thế nào?

- Tôi rất vui và hạnh phúc khi mà những nỗ lực của team được mọi người công nhận. Thay mặt Đỗ Hiếu, Mike Hào, tôi gửi lời cám ơn đến tất cả khán giả đã nhiệt tình ủng hộ. Với số tiền thưởng 300 triệu, cả team quyết định sẽ thực hiện chuyến du lịch thư giãn sau nhiều tháng cố gắng ở chương trình.

- Động lực nào giúp chị đoạt giải quán quân The Remix? Trong năm 2015, chị có dự định ra những ca khúc kết hợp với nhạc sĩ Đỗ Hiếu không?

- Fan và anh Thắng chính là động lực, đồng thời hỗ trợ tinh thần cho tôi trong suốt hành trình 5 tháng tranh tài. Tôi muốn có một sân chơi dành cho các bạn fan, đồng thời cũng muốn thử sức với một chương trình truyền hình thực tế. Tôi từng kết hợp cùng Đỗ Hiếu trước cuộc thi. Hiếu là một người rất có tài và vô cùng nhanh nhạy. Ngoài việc hợp tác, chúng tôi còn là bạn bè thân thiết ngoài đời. Sắp tới, mọi người sẽ thấy thêm nhiều sự kết hợp của chúng tôi.

- Trong lúc làm việc, các anh chị trong team có hay cãi nhau không?

- Các team khác tôi không rõ, nhưng team Đông Nhi từ đầu đến đêm Gala không hề có tiếng cãi vã. Chúng tôi luôn vui vẻ và rất nhịp nhàng bởi quan niệm, làm nghệ thuật phải đến từ sự thoải mái mới có thể thăng hoa.

Đông Nhi ăn mừng chiến thắng với team của mình gồm DJ Mike Hào (bên trái) và producer Đỗ Hiếu (ngoài cùng bên phải).

- Trong 12 đêm live show, chị thấy show nào khó nhất và khó ở chỗ nào?

- Đêm nhạc Rock là show tôi cảm thấy lo lắng nhất vì đây không phải là thế mạnh của team. Mọi người phải cố gắng, động viên Đỗ Hiếu rất nhiều cho phần hòa âm phối khí. Cuối cùng, team chúng tôi đã có bản phối 30 ngày yêu mới. Đó là thành quả của cả đội và tôi rất hài lòng về phần trình diễn đó.

- Vào giờ phút công bố kết quả, chị nắm tay đồng đội rất chặt, cảm xúc của chị lúc đó thế nào? Sau chương trình này, các anh chị có gặp mặt nhau thường xuyên nữa không?

- Cảm giác lúc đó rất vui mừng và hồi hộp. Cái nắm tay để thể hiện tinh thần đoàn kết của cả team. Với team của Đông Nhi, Đỗ Hiếu là người làm việc thường xuyên với tôi từ trước cuộc thi The Remix, và sau cuộc thi vẫn thế. Còn với anh Mike Hào, chúng tôi sẽ ít gặp hơn vì anh ấy làm việc tại Hà Nội, nhưng sẽ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với team của mình.

- Với 7 năm hoạt động nghệ thuật và thành tích rất đáng nể trong showbiz hiện nay, chị có nghĩ đến việc sẽ thực hiện cho mình một live concert đúng nghĩa không?

- Đã rất nhiều lần tôi mơ đến một live show của mình nhưng hiện tại, tôi chưa dám nghĩ đến. Tôi mong, sẽ có một khoảng thời gian chín muồi để Đông Nhi có cơ hội được cháy hết mình cùng người hâm mộ và khán giả.

- Chị nghĩ như thế nào về nhận xét, chị sẽ là một Mỹ Tâm thứ hai trong showbiz?

- Chị Mỹ Tâm là một tượng đài trong lòng khán giả. Không chỉ có người hâm mộ yêu thích Mỹ Tâm, nhiều đồng nghiệp, đàn em trong nghề coi chị là thần tượng và mục tiêu để phấn đấu trong sự nghiệp ca hát. Tôi không nằm ngoài số đó và mong muốn làm được một phần những gì chị Tâm đạt được.

Nhóm PV

Ảnh: Thành Luân - An Trần

Bạn có thể quan tâm