Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Cao Thắng chăm chút Đông Nhi sau cánh gà

Đông Nhi khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ khi Ông Cao Thắng tỏ ra đảm đang và tháo vát, hết mực chăm lo cho nữ ca sĩ sau hậu trường.

2

Tối 1/2, Ông Cao Thắng có mặt trong hậu trường The Remix để phụ Đông Nhi chuẩn bị cho tiết mục trình diễn của cô. Nữ ca sĩ xinh đẹp biểu diễn ca khúc Đất nước lời ru với phần trang phục kỳ công khi hóa thành mẹ Âu Cơ.

3

Ông Cao Thắng tận tình gắn phụ kiện vào người bạn gái. Nam ca sĩ tỏ ra đảm đang và tháo vát khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ.

4

Từ khi lui về hậu trường hỗ trợ cho người yêu, giọng ca Khi niềm tin lạc mất gần như vắng bóng trên thị trường âm nhạc. Nhưng bù lại Đông Nhi tỏa sáng với nhiều sản phẩm đầu tư.

5

Sau sự cố lạc giọng vì âm thanh, giọng ca Bad Boy nỗ lực hơn để có màn trình diễn như ý. Cô hào hứng trao đổi trước giờ lên sóng.

6

Đông Nhi thực hiện lại vài động tác vũ đạo trong ca khúc. 

1

Tóc Tiên ngồi im để nhân viên make-up tỉ mỉ làm mái tóc cho cô. Giọng ca Em đẹp nhất đêm nay bỗng dưng kín đáo hơn thường ngày. 

2

Tóc Tiên duyên dáng với bộ trang phục của NTK Lý Quý Khánh.

1

Pha Lê ăn vội trước giờ lên sóng. Có thể nói trong số 8 ca sĩ tham gia chương trình, Pha Lê gặp nhiều bất lợi nhất vì "nhẵn mặt" trong các cuộc thi, lại không sở hữu lượng fan đình đám.

2

Bảo Anh rạng rỡ make-up trong cánh gà.

3

Giang Hồng Ngọc tươi tắn. Cô "nghe lời" Hồ Ngọc Hà phát huy thế mạnh trong giọng hát, không cần bất kỳ chiêu trò nào.

4

Diễm My 9x xinh đẹp đi xem chương trình.

5

Người mẫu Kỳ Hân cá tính.

6

Thủy Top ăn vận sexy đi xem ca nhạc.

7

Hồ Ngọc Hà quý phái khi làm giám khảo.

8

Hồ Hoài Anh chụp ảnh cùng cậu nhóc tóc xù Hoàng Anh.

Kim Chi

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm