Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông bầu Khắc Tiệp đưa người mẫu Việt kiều đi mua sắm

Dù bận rộn với lịch làm việc cuối năm, ông trùm chân dài vẫn dành thời gian đưa đón người mẫu gốc Việt sắm sửa nhân dịp năm mới.

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp vốn nổi tiếng về khoản chi tiêu phóng khoáng. Anh thường mua sắm hàng hiệu cho các nữ người mẫu thuộc công ty mình quản lý mỗi khi có dịp công tác nước ngoài. Nhiều chân dài như Linh Chi, Thái Hà, Ngọc Trinh, Kỳ Hân... đều dành nhiều lời khen khi nhắc về người quản lý ''chịu chơi''. Anh từng chia sẻ: ''Tôi không ngần ngại bỏ ra khoản tiền 5-6 triệu để mua tặng các người mẫu trang phục đẹp nếu điều đó giúp ích cho công việc''.
Hôm 23/1, ông bầu Khắc Tiệp và nữ người mẫu có buổi shopping tại một trung tâm thương mại ở quận 1.
Cô gái đi cạnh Khắc Tiệp là người mẫu Thái Lan, được biết đến với tên gọi Lily Nguyễn. Mới đây, Lily có chuyến công tác ngắn ngày tại Việt Nam. Cô làm mẫu cho một clip quảng cáo có bối cảnh quay tại TP.HCM.
Lily Nguyễn sinh năm 1994, cao 1m75, bố mẹ cô là người gốc Việt, quê ở Cần Thơ. Lily sinh ra và lớn lên tại Canada nên cô gái 20 tuổi chịu ảnh hưởng từ cuộc sống mang đậm phong cách phương Tây. Sau một thời gian làm người mẫu tại xứ sở lá phong, Lily chuyển công tác và hoạt động chính tại thị trường Thái Lan và Hong Kong.
Lần đầu làm việc tại Việt Nam, Lily đã muốn gắn bó với nơi bố mẹ cô trưởng thành. Buổi gặp gỡ với Khắc Tiệp lần này là dịp cô muốn tìm hiểu về thị trường người mẫu tại Việt Nam. Lily cũng ngỏ ý muốn được gia nhập công ty Venus, nhận sự hỗ trợ từ ông trùm chân dài làng mẫu Việt. Vì thế, cả hai có buổi gặp gỡ trao đổi về các thủ tục và giấy tờ trước khi đi đến quyết định hợp tác.
Sau buổi làm việc, Khắc Tiệp quyết định tháp tùng cô gái trẻ đi mua sắm một số vật dụng cần thiết tại trung tâm thương mại đắt đỏ nhất Sài Gòn. Anh không ngần ngại chi trả những khoản mua sắm này.
Sống tại Canada, Lily Nguyễn chịu ảnh hưởng từ phong cách sống đến gu thẩm mỹ, nên cô có ngoại hình khỏe khoắn với nước da bánh mật.
Khắc Tiệp chọn mua một số sản phẩm nội thất.
Lily nổi bật với chiều cao 1m75 và làn da nâu khỏe khoắn.
Ông trùm chân dài tỏ ra hào phóng với nữ người mẫu Thái Lan.
Sau buổi mua sắm, cả hai cùng ngồi trò chuyện tại một quán cà phê kế bên.

Khánh Ly

Ảnh: M.A

Bạn có thể quan tâm