Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông bầu của EXID bị nghi mai mối mại dâm

Shinsadong Tiger – người đứng sau loạt hit của các nhóm nhạc nữ Kpop vừa trở thành tâm điểm chú ý của công chúng vì bị nghi ngờ môi giới mại dâm.

Cuối tuần qua, tin đồn một nhà sản xuất Kpop nằm trong danh sách môi giới bán dâm đang rầm rộ giới showbiz Hàn gần đây. Cư dân mạng nghi ngờ người đứng trung gian giữa các khách hàng nam và sao nữ là Shinsadong Tiger (tên thật là Lee Ho Yang) – người đứng đầu công ty giải trí AB của nhóm nữ EXID. Shinsadong Tiger còn là người viết các hit Bo Peep Bo Peep của T-ara, No No No của A Pink.

Kpop,  nha san xuat,  ban dam,  moi gioi,  EXID anh 1
Nhà sản xuất 

Shinsadong Tiger.

Trước nghi vấn nghiêm trọng trên, Shinsadong Tiger ngay lập tức phủ nhận trên trang cá nhân. Anh này cho biết tin đồn môi giới thực ra xuất hiện từ năm 2013 nhưng anh quyết định giữ im lặng vì cho rằng vụ việc sẽ lắng xuống. “Tôi chưa từng bị điều tra về những tin đồn gần đây và cũng chưa bao giờ bị cảnh sát hay công tố viên gọi đến” - Shinsadong Tiger nói.

Kpop,  nha san xuat,  ban dam,  moi gioi,  EXID anh 2
Nhóm EXID trực thuộc công ty giải trí của 

Shinsadong Tiger.

Ông bầu của nhóm nữ đình đám EXID nói tiếp: “Tôi đã phải chịu nhiều điều tiếng, tự hỏi chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi yêu cầu một cuộc điều tra chính thức. Nhưng giờ đây, tôi đang viết những lời này ra vì không muốn trở thành mục tiêu bị nhầm lẫn hơn”. Tiger cho biết gia đình và bạn bè quen biết của anh cũng bị ảnh hưởng liên đới vì những thông tin thất thiệt trên.

Trước Shinsadong Tiger, một loạt ca sĩ và diễn viên Hàn cho biết sẽ kiện thẳng tay những cá nhân phát tán thông tin bán dâm mà chưa có sự kiểm chứng. Vụ việc đang thu hút sự chú ý của dư luận xứ kim chi. 


Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm