Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ ca sĩ Hàn không biết mình đã bán dâm

Sau những cáo buộc về việc tham gia vào đường dây bán dâm cao cấp, ca sĩ C thừa nhận hành vi. Tuy nhiên, cô khẳng định đã bị lừa gạt.

C - cô ca sĩ danh tiếng của Kpop vừa trải qua 3 tiếng thẩm vấn tại Viện kiểm soát với nghi vấn bán dâm. Trả lời phỏng vấn Ilgan Sports mới đây, C đã chia sẻ thẳng thắn về những cáo buộc này.

C xác nhận đã tham gia vào các vụ bán dâm như báo chí đăng tải. Tuy nhiên cô khẳng định “không bán cơ thể mình. Nhưng tôi không có bằng chứng phản bác, tôi hy vọng cảnh sát sẽ điều tra kéo dài để tìm ra sự thật”.

sao Han ban dam anh 1
C trải qua thẩm vấn 3 tiếng kéo dài. Ảnh: The Fact.

Cô kể lại, người môi giới vốn là bạn bè khá thân. Cô vướng vào thị phi này cũng do quá tin bạn. “Người đó nói với tôi muốn cảm ơn vì tôi từng cho cô ta vay tiền. Cô ta giới thiệu tôi với một người đàn ông và nói rằng đó là người tốt. Tôi không thể tưởng tượng rằng sau lưng tôi, cô ấy đã nhận một số tiền lớn từ anh ta và tôi là con mồi. Tôi như kẻ ngây ngô khi tưởng rằng đó chỉ là những buổi xem mặt thông thường”.

Nữ ca sĩ 29 tuổi cho rằng đây là hiểm họa mà bất kỳ cô gái nào cũng có thể bị lừa, trở thành nạn nhân.

C cảm thấy mệt mỏi khi khiến gia đình và người hâm mộ thất vọng. “Tôi chỉ có thể nói xin lỗi những người luôn ủng hộ tôi. Ngày nào tôi cũng trằn trọc suy nghĩ và chỉ biết khóc, tôi thành thật xin lỗi”.

sao Han ban dam anh 2
G.NA bị nghi vấn là C - nhân vật trong vụ bán dâm. Ảnh: QQ.

Trước đó, vào đầu tháng 3, giới chức Hàn Quốc công bố về nữ ca sĩ 29 tuổi giấu tên thường xuyên bay sang Mỹ để phục vụ các đại gia và nhận mức thù lao khoảng 35 triệu won/đêm phục vụ.

Nguồn tin cho biết, ban đầu ca sĩ này không đồng ý tham gia đường dây, nhưng sau đó, với mức giá cao, cô đã gật đầu. “C và người đàn ông kia thường gặp nhau ở khách sạn. Nhờ vào danh tiếng của bản thân, C luôn được trả giá cao hơn những chân dài khác”.

Trang Nate tiết lộ, C nhiều khả năng là G.NA. Cô ca sĩ gợi cảm sinh năm 1987, năm nay vừa tròn 29 tuổi, khởi nghiệp từ năm 2010. Cuối năm ngoái, cô và Cube Entertainment đã cắt đứt hợp đồng khá bất ngờ.

Thời gian gần đây, G.NA gần như biến mất trong các hoạt động nghệ thuật ở Hàn Quốc.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm