Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

OnePlus ra mắt tại Việt Nam, nhận phản hồi tốt từ người dùng

Với việc ra mắt OnePlus 8 Pro 5G và OnePlus Nord 5G, thương hiệu smartphone cao cấp chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.

OnePlus 8 Pro 5G là thiết bị mới nhất thuộc phân khúc cao cấp của OnePlus. Máy sở hữu màn hình độ phân giải QHD+ tần số quét 120 Hz, độ sáng 1300 nit và hỗ trợ công nghệ tính toán, bù trừ chuyển động MEMC mang lại cảm giác hình ảnh mượt mà hơn.

Máy có hiệu năng mạnh mẽ, với chip xử lý Qualcomm Snapdragon 865 hỗ trợ kết nối 5G, chuẩn Wi-Fi 6. Thêm vào đó, máy được hỗ trợ RAM LPDDR5 12 GB, tốc độ xử lý nhanh hơn 30%, tiết kiệm năng lượng hơn 20% so với thế hệ cũ, cùng hệ điều hành OxygenOS.

OnePlus anh 1

OnePlus 8 Pro gồm camera chính 48 MP, camera góc siêu rộng 120 độ 48 MP, camera tele với zoom kỹ thuật số 3x và 30x, camera filter màu, cho trải nghiệm chụp ảnh đa dạng.

OnePlus 8 Pro 5G là thiết bị đầu tiên của hãng hỗ trợ đế sạc không dây Warp Charge 30, giúp sạc 50% pin 4.510 mAh trong 30 phút, và là một trong những công nghệ sạc không dây nhanh nhất hiện nay. Trong khi đó, OnePlus 8 Pro trang bị công nghệ sạc nhanh Warp 30T cho tốc độ sạc lên đến 50% pin trong 23 phút. Máy có thể sạc ngược không dây cho một số phụ kiện.

Cùng với OnePlus 8 Pro 5G, hãng cũng cho ra mắt OnePlus Nord 5G – thiết bị mở màn dòng smartphone mới của OnePlus, thuộc phân khúc cận cao cấp.

Ông Phan Thiện - Quản lý sản phẩm của OnePlus Việt Nam nhận định, OnePlus Nord 5G là “một chiếc điện thoại thừa hưởng công nghệ của phân khúc cao cấp, nhưng phù hợp với mọi người”.

Sở hữu loạt tính năng ấn tượng như màn hình AMOLED 90 Hz, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 765G 5G, OxygenOS, sạc nhanh Warp 30T, cùng hệ thống camera đa dạng, OnePlus Nord 5G tạo thêm sự sôi động cho phân khúc cận cao cấp. Được hỗ trợ kết nối 5G, máy góp phần cho sự phát triển của kỷ nguyên mạng di động tương lai.

OnePlus anh 2

Bộ đôi OnePlus 8 Pro 5G và OnePlus Nord 5G sẽ được phân phối độc quyền thông qua chuỗi bán lẻ Thế Giới Di Động, với mức giá tương ứng là 23,99 triệu đồng và 13,99 triệu đồng.

Tại sự kiện ra mắt thị trường Việt Nam, đại diện hãng nhường sân khấu cho người dùng yêu công nghệ chia sẻ cảm nhận về thiết bị. Một người dùng nhận xét: “Cách tiếp cận mới lạ và độc đáo của hãng cho thấy sự cầu thị của một tên tuổi mới tại Việt Nam, lắng nghe ý kiến đóng góp từ chuyên gia, người dùng, để trở nên hoàn thiện hơn, như slogan ‘never settle’ của họ”. Đây là cách OnePlus xây dựng tên tuổi và cộng đồng yêu thích thương hiệu của hãng trên thị trường toàn cầu.

Sự kiện ra mắt sản phẩm theo cách độc đáo còn là cầu nối giúp người tiêu dùng có cái nhìn đa chiều về bộ đôi smartphone mới và thương hiệu OnePlus. Từ các đánh giá, chia sẻ từ những nhân vật am hiểu về công nghệ, người dùng Việt có thể nắm được điểm mạnh của thiết bị, đồng thời hiểu rõ nhu cầu cá nhân trước khi có cơ hội trải nghiệm tận tay sản phẩm tại cửa hàng Thế Giới Di Động trên toàn quốc.

Với OnePlus 8 Pro 5G ở phân khúc cao cấp và OnePlus Nord 5G thuộc phân khúc cận cao cấp, hãng hứa hẹn mang đến lựa chọn chất lượng cho người dùng, được trải nghiệm và đánh giá bởi người am hiểu công nghệ, thông qua màn ra mắt độc đáo.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm