Hội thảo về tạo thói quen đọc sách cho trẻ tại Hà Nội
Vừa qua, teatalk “Mẹ ơi con thích đọc sách” chủ đề tạo thói quen đọc sách cho trẻ với sự chia sẻ của MC Minh Trang và diễn giả Vũ Việt Anh đã được tổ chức tại nest by AIA Hà Nội.
28 kết quả phù hợp
Hội thảo về tạo thói quen đọc sách cho trẻ tại Hà Nội
Vừa qua, teatalk “Mẹ ơi con thích đọc sách” chủ đề tạo thói quen đọc sách cho trẻ với sự chia sẻ của MC Minh Trang và diễn giả Vũ Việt Anh đã được tổ chức tại nest by AIA Hà Nội.
Nhiều doanh nghiệp chọn nơi rất lý tưởng nhưng vô cùng khắc nghiệt để thương hiệu Việt có cơ hội cạnh tranh trực diện với các thương hiệu thời trang nước ngoài.
Saigon Co.op đã trở thành nhà bán lẻ số một về doanh thu và quy mô. Nhưng họ sẽ cạnh tranh thế nào trước hàng loạt đối thủ ngoại trong thời gian tới?
Chuyện làm ăn Ngành thời trang Việt: Nặng gánh chi phí
Dù những thương hiệu mới tạo ra một làn gió mới, nhưng thời trang Việt Nam vẫn còn nhiều trở ngại trước mắt.
Mua sắm ở một điểm, xu hướng mới của các gia đình Việt
Mô hình “mua sắm tại một điểm” (one-stop shop) mới xuất hiện tại Việt Nam song đã thu hút được sự quan tâm và yêu thích nhiều gia đình.
Ninomaxx Concept ra mắt BST 'Hello Summer'
Những màu sắc, hoa văn tươi trẻ của BST mới chắc chắn sẽ khiến người dùng có một mùa hè ấn tượng và thú hơn.
Levis gia công đối đầu chính hãng
Cùng chất liệu, kiểu dáng tương tự, quần jeans Levis gia công trong nước với giá 15 - 30 USD cũng khó có cơ hội bán được hàng khi phải đối đầu với Levis chính hãng.
'Chiến tranh' cà phê tại Việt Nam
Starbucks sắp vào Việt Nam, góp mặt vào cuộc chiến chuỗi quán cà phê nội, ngoại như Trung Nguyên, Gloria Jean's, Highland, Angel In Us... Thị trường thức uống trong nước ngày càng nóng.