Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Onana sẵn sàng đến Man United

Thủ môn người Cameroon hạnh phúc tại Inter nhưng vẫn sẵn sàng đến Man United để đoàn tụ với thầy cũ Erik ten Hag.

Onana không ngại khi phải rời Inter.

Theo Daily Mail, Manchester United gửi đề nghị trị giá 45 triệu euro đến Inter để hỏi mua Andre Onana nhưng bị từ chối. Nhà đương kim á quân Champions League muốn một thỏa thuận với tổng trị giá 60 triệu euro mới chịu để thủ môn này rời đi.

Trong vài ngày tới, MU sẽ gửi đề nghị bằng văn bản, qua đó chính thức bước vào cuộc đàm phán để chiêu mộ Onana.

Về phía Onana, cựu sao Ajax sẵn sàng cho một vụ chuyển nhượng, nếu Inter và Man United thống nhất được mức phí. Khi còn thi đấu cho Ajax, cựu tuyển thủ Cameroon cũng có mối quan hệ khá tốt với HLV Erik ten Hag.

Man United xác định Onana chính là người xứng đáng cho vị trí thủ môn số một ở mùa tới. Trong trường hợp David De Gea được tái ký hợp đồng, anh cũng sẽ chỉ đóng vai trò dự bị.

Về phản xạ, Onana không thua kém De Gea, đó là chưa kể việc ngôi sao sinh năm 1996 còn sở hữu khả năng chơi chân ấn tượng. Các phẩm chất của Onana được kiểm chứng ở Champions League và Serie A, 2 giải đấu danh giá thế giới.

Song song cuộc đàm phán với Inter, Man United vẫn đang tìm kiếm một tiền đạo cắm mới. Khi các mục tiêu như Harry Kane, Victor Osimhen nằm ngoài khả năng chi trả, "Quỷ đỏ" nhắm đến cái tên có giá rẻ hơn là Rasmus Hojlund. Atalanta đang ra giá 60 triệu euro cho cầu thủ trẻ được mệnh danh là "Erling Haaland mới".

Mục tiêu của MU và thói quen bỏ khung thành Với sự tự tin và khả năng xử lý bóng bằng chân tốt, thủ môn Andre Onana thường xuyên dâng cao, bỏ khung thành ngay từ thời còn thi đấu cho Ajax và tuyển Cameroon.

Cuốn tự truyện “The Second Half” của Roy Keane kể về những mùa giải cuối chơi bóng cho MU của huyền thoại người Ireland và cả các năm tháng làm HLV cũng như BLV truyền hình.

Những mẫu áo đấu mùa 2023/24 bị chê

Mùa giải 2023/24 chưa khởi tranh nhưng nhiều mẫu áo thi đấu mùa giải mới đã nhận về phản hồi không mấy tích cực từ người hâm mộ.

Mason Mount lên tiếng sau khi kiểm tra y tế thành công tại MU

Tiền vệ người Anh xác nhận chia tay Chelsea đồng thời cảm ơn người hâm mộ và đội bóng anh từng gắn bó từ khi còn là một cậu bé.

PSG điêu đứng vì Mbappe thất hứa

Cuộc đàm phán về tương lai giữa giữa tiền đạo người Pháp và PSG đang dần đi vào ngõ cụt.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm