Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Onana được chấm gần 10 điểm khi MU hòa Liverpool

SofaScore chọn Andre Onana hay nhất trong trận hòa 0-0 của MU trước Liverpool khuya 17/12 (giờ Hà Nội).

Onana hay nhat anh 1

Andre Onana - 9,3 điểm: Thủ thành người Cameroon có màn trình diễn chất lượng. Anh thực hiện 8 tình huống cản phá với 5 lần ở trong vùng cấm. Liverpool tung ra 34 cú sút nhưng không thắng được Onana.

Onana hay nhat anh 2

Diogo Dalot - 7,2 điểm: 6 lần giải nguy, 3 pha tắc bóng, 1 lần đánh chặn là những gì Dalot thể hiện trong trận đấu này. Khá đáng tiếc khi hậu vệ người Bồ Đào Nha bị đuổi sau tình huống xử lý thiếu chính xác của trọng tài.

Onana hay nhat anh 3

Jonny Evans - 7,2 điểm: Trong ngày Hary Maguire vắng mặt do chấn thương, Evans được bố trí ở vai trò trung vệ lệch phải và không làm HLV Ten Hag thất vọng. Anh hiếm khi mắc sai lầm.

Onana hay nhat anh 4

Raphael Varane - 7,8 điểm: Cầu thủ hay thứ 2 của MU, chỉ sau Onana. Varane chơi trận đấu xuất sắc hiếm hoi trong thời gian dài. Đây có thể là bước ngoặt để Varane trở lại đội hình chính.

Onana hay nhat anh 5

Luke Shaw - 7,4 điểm: Lên công về thủ nhịp nhàng và hạn chế nhiều sức công phá của Liverpool bên cánh mình đảm nhiệm.

Onana hay nhat anh 6

Sofyan Amrabat - 6,3 điểm: Tiền vệ người Morocco cung cấp "tấm lá chắn" cho MU nhưng nhiều thời điểm anh có những pha xử lý thiếu chính xác. Amrabat chuyền bóng đạt tỷ lệ chỉ 57% trận này.

Onana hay nhat anh 7

Kobbie Mainoo - 7,1 điểm: Sức ép nghẹt thở trên sân Anfield không làm Mainoo lúng túng. Cầu thủ trẻ hoạt động năng nổ và nhiều lần lùi sâu bọc lót cho đồng đội.

Onana hay nhat anh 8

Scott McTominay - 7,5 điểm: Không có Bruno Fernandes, McTominay thỏa sức vùng vẫy ở tuyến giữa. Sự mạnh mẽ của McTominay khiến Liverpool gặp khó khăn.

Onana hay nhat anh 9

Antony - 6,9 điểm: Trong ngày MU chủ yếu chơi phòng ngự, Antony vẫn biết cách để hàng thủ Liverpool phải dè chừng với những pha lên bóng sáng nước. Cựu sao Ajax cũng thường xuyên lùi về để cùng Dalot bảo vệ hàng thủ.

Onana hay nhat anh 10

Alejandro Garnacho - 6,3 điểm: Tuyển thủ Argentina phung phí cơ hội, trong đó có tình huống đối mặt với thủ thành Alisson. Cả 2 pha dứt điểm của Garnacho trong trận đều không đưa bóng đi trúng đích.

Onana hay nhat anh 11

Rasmus Hojlund - 6,3 điểm: Hojlund thật sự là nỗi thất vọng lớn. Trong những phút góp mặt trên sân, tiền đạo người Đan Mạch hoàn toàn mất dạng. Anh bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn có thể giúp MU kết liễu Liverpool trong trận đấu này.

Onana hay nhat anh 12

Số điểm trung bình của đội hình MU trận này là 7,04, do Sofa Score chấm.

Dalot nhận thẻ đỏ, MU cầm hòa Liverpool tại Anfield

Đêm 17/12, MU chơi lép vế nhưng vẫn có được trận hòa 0-0 trước Liverpool ở vòng 17 giải Ngoại hạng Anh.

Dàn cầu thủ tỏa sáng khi rời MU

Fred kéo dài thêm danh sách những cầu thủ chơi mờ nhạt ở MU, song tỏa sáng khi chuyển sang đội bóng khác.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm