Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Olympic VN tổ chức sinh nhật đặc biệt cho tiền vệ đất mỏ

Vũ Minh Tuấn là cầu thủ trụ cột nơi hàng tiền vệ của Olympic Việt Nam. Cựu đội trưởng CLB Than Quảng Ninh đã có sinh nhật ấm áp bên các đồng đội ở nơi xứ người.

Hôm qua (19/9) là ngày tiền vệ Vũ Minh Tuấn tròn 24 tuổi. Vốn nằm trong danh sách ĐTQG Việt Nam những Minh Tuấn vẫn được HLV Miura tăng cường cho hàng tiền vệ của Olympic Việt Nam.

Buổi tối qua, sau khi cùng Đoàn TTVN dự lễ khai mạc Asian Games, các đồng đội đã cùng nhau đi tìm mua bánh gato để chúc mừng sinh nhật đồng đội Vũ Minh Tuấn. Buổi tiệc nhỏ diễn ra ngay tại tầng 16 của tòa nhà dành cho VĐV Việt Nam nằm trong Làng vận động viên Asian Games tại Incheon, Hàn Quốc. Sinh nhật nơi đất khách chỉ đơn giản nhưng ấm cúng trong lời bài Happy Birthday từ các đồng đội khiến tiền vệ người Quảng Ninh rất xúc động. 

Sinh nhật đặc biệt của tiền vệ Vũ Minh Tuấn tại Incheon, Hàn Quốc. 

Vũ Minh Tuấn chia sẻ: "Cảm ơn tất cả mọi người đã gửi đến mình lời chúc mừng sinh nhật. Cảm ơn HLV và các anh em trong đội... We are family! Chúc tất cả mọi người luôn vui vẻ và hạnh phúc".

Sự nghiệp cầu thủ vốn thường xuyên phải xa nhà do đặc thù di chuyển và thi đấu liên miên. Tiền vệ sinh năm 1990 đã sớm lập gia đình và có con nhỏ tròn 2 tuổi. Chia sẻ của vợ Minh Tuấn với chuyện tình kéo dài 5 năm mà chỉ được ở bên nhau đúng 2 lần sinh nhật:

Trong khi Minh Tuấn đang đi làm nhiệm vụ Quốc gia tại Asian Games thì người vợ ở nhà phải một mình lo cho con nhỏ và công việc gia đình. 

Các đồng đội đã hạ quyết tâm ghi bàn để giành chiến thắng tặng sinh nhật cho Vũ Minh Tuấn cùng bà xã ở trận đấu Olympic Việt Nam gặp Kyrgyzstan vào lúc 15h00 ngày 22/9. 

Vũ Minh Tuấn bên cạnh bà xã, hai người đã có 5 năm hạnh phúc bên nhau.

Olympic Việt Nam với nỗi lo chấn thương

Sáng nay 19/9, 2 trụ cột của Olympic Việt Nam là Mạc Hồng Quân và Ngô Hoàng Thịnh đã phải bỏ dỡ buổi tập do bị chấn thương nhẹ.

Tùng Lê

Ảnh: FB nhân vật

Bạn có thể quan tâm