Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Olympic Việt Nam thêm nỗi lo chấn thương

Gặp vấn đề ở đầu gối, tiền vệ Huỳnh Tấn Tài sẽ phải nghỉ thi đấu một tuần. Anh là trường hợp dính chấn thương mới nhất ở đội Olympic Việt Nam.

Tấn Tài thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Anh được sử dụng trong đội hình xuất phát ở trận hoà 0-0 với Olympic Uzbekistan nhưng thi đấu không hết 90 phút do chấn thương. Kết quả kiểm tra y tế sau đó cho thấy, cầu thủ của ĐTLA bị đau ở đầu gối, phải nghỉ thi đấu ít nhất một tuần. Đây là tin rất xấu cho HLV Miura bởi Tấn Tài được ông cho đá chính ở 2 trận giao hữu gần nhất.
Hậu vệ Phạm Mạnh Hùng với con mắt sưng húp sau pha va chạm với một cầu thủ Olympic Uzbekistan. Tuy nhiên, anh cho biết chấn thương này không quá nặng. Cầu thủ này sẽ trở lại thi đấu sau 2 đến 3 ngày nữa. Thủ môn Phí Minh Long cũng tập luyện bình thường vào chiều 15/3 dù bị chuột rút ở trận gặp Olympic Uzbekistan.
Tiền đạo Hồ Tuấn Tài chưa thể tập luyện với bóng bởi chấn thương háng. 
Nguyễn Phong Hồng Duy (số 23) chưa thể tập với cường độ mạnh. Tương tự là trường hợp của Phạm Văn Thành (số 21).
Chuyên gia thể lực Kudo Shinichi làm việc hết công suất. Ông phải cho các cầu thủ chấn thương thực hiện những bài tập riêng biệt để nhanh chóng hồi phục. Tuy nhiên đến giờ Phạm Hoàng Lâm, Phúc Tịnh, Hoàng Thanh Tùng vẫn chưa hẹn ngày trở lại.
Các cầu thủ thi đấu ở trận gặp Olympic Uzbekistan chỉ thả lỏng vào chiều 15/3. Ngược lại, những nhân tố dự bị phải tập nặng, đặc biệt là rèn những tình huống đối kháng, dứt điểm.
Tiền vệ Duy Mạnh (số 11) và hậu vệ Lê Đức Lương đã hoàn toàn hồi phục chấn thương. Đây là tin rất vui cho HLV Toshiya Miura, để ông có thêm sự lựa chọn khi sắp xếp đội hình.
Các cầu thủ đo trọng lượng cơ thể để các huấn luyện viên tổng hợp, đánh giá hiệu quả trong suốt quá trình tập luyện vừa qua.
HLV Miura tỏ ra khá đăm chiêu trong buổi tập chiều 15/3. Sau đây 2 ngày, Olympic Việt Nam sẽ đá giao hữu với Đồng Nai trên sân Gò Đậu, Bình Dương. Danh sách 23 cầu thủ dự vòng loại U23 châu Á sẽ được ông chốt lại sau trận đấu này.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm