Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Olympic Việt Nam không sử dụng áo đấu màu bã trầu

Bộ trang phục giống màu áo CLB AS Roma trong trận đá tập với CLB Hà Nội T&T sẽ không được thầy trò HLV Miura sử dụng trong trận giao hữu với Olympic Indonesia.

Olympic Indonesia tập kín giấu bài trước Olympic Việt Nam

Trưởng đoàn Olympic Indonesia yêu cầu VFF bố trí lực lượng an ninh ngăn không cho phóng viên Việt Nam tiếp cận buổi tập chiến thuật của thầy trò HLV Aji Santoso.

Ở cuộc đọ sức với đội bóng trẻ xứ vạn đảo, Olympic Việt Nam sẽ mặc lại trang phục màu đỏ truyền thống. Áo đấu này được thiết kế giống "bộ cánh" của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2014.

Công Phượng trong trang phục đỏ truyền thống của Olympic Việt Nam. Ảnh: bongdaplus
Công Phượng trong trang phục đỏ truyền thống của Olympic Việt Nam. Ảnh: bongdaplus

Hai ngày trước trận giao hữu với Olympic Indonesia, thầy trò HLV Miura đã thực hiện một đoạn video quảng bá cho đội tuyển Olympic Việt Nam. Trong đoạn video, các tuyển thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Ngọc Hải… mặc áo đỏ, quần đỏ và tất đỏ của hãng Grand Sport, nhà tài trợ trang phục cho bóng đá Việt Nam từ cuối năm ngoái.

Thông tin từ VFF cho biết, ngoài bộ màu đỏ, đội tuyển Olympic còn có thêm bộ màu trắng dùng khi thi đấu sân khách tương tự các đội tuyển trước đây. Hai bộ trang phục này sẽ được sử dụng trong các trận đấu chính thức và các trận đấu giao hữu theo thông lệ quốc tế của thầy trò HLV Miura.

Trước đó, Olympic Việt Nam đã sử dụng bộ trang phục màu bã trầu khá lạ mắt trong trận đá tập với Hà Nội T&T. Nhiều khán giả không khỏi ngạc nhiên khi Công Phượng cùng đồng đội mặc áo đấu theo mầu sắc của CLB AS Roma. Kể từ ngày tập trung hôm 26/2, các cầu thủ còn sử dụng thêm bộ trang phục màu xanh nước biển nhưng đó chỉ là đồ tập luyện của thầy trò HLV Miura.

Công Phượng - Dimas: Cuộc tái đấu của 2 thần đồng bóng đá

Hai cầu thủ đáng chú ý nhất của Olympic Việt Nam và Olympic Indonesia là Công Phượng và Evan Dimas đều rất khát khao thể hiện trong cuộc tái đấu đầu tiên sau 2 năm.

Cầu thủ Olympic Việt Nam mặc áo màu bã trầu kiểu AS Roma trong trận đá tập với CLB Hà Nội T&T. Ảnh: Tùng Lê
Cầu thủ Olympic Việt Nam mặc áo màu bã trầu kiểu AS Roma trong trận đá tập với CLB Hà Nội T&T. Ảnh: Tùng Lê

Ngoài màu sắc, sự khác biệt cơ bản trong trang phục tập luyện của Olympic Việt Nam là tên của nhà tài trợ Honda xuất hiện khá rõ ở phần ngực và phần lưng trên áo. Bộ trang phục thi đấu sẽ không có những chi tiết này.

HLV Miura: ‘Olympic Việt Nam sẽ tăng cường 50% sức tấn công’

Ngoài ý nghĩa thử nghiệm đội hình, HLV Miura cho biết ông hướng đến mục tiêu chiến thắng trong trận giao hữu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Indonesia.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm