Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Olmo phấn khích

Dani Olmo có màn ra mắt như mơ cùng Barca trong trận đấu sớm ở vòng 3 La Liga diễn ra rạng sáng 28/8 (giờ Hà Nội).

Dani Olmo chứng tỏ giá trị ngay trong trận ra mắt Barca.

"Kể từ khi đến Barca, tôi đã mong chờ trận ra mắt của mình, mọi thứ diễn ra không thể nào tuyệt hơn", người hùng của Barca chia sẻ sau trận thắng 2-1 trước Rayo Vallecano.

Olmo là người hùng của Barca trận này, khi ghi bàn quyết định giúp đội thắng ngược dòng 2-1, với pha lập công ở phút 81. "Đội không giành chiến thắng ở đây trong nhiều năm, chính vì vậy, tôi cảm thấy màn ra mắt này quá ổn", Olmo nói về sự khó khăn khi phải thi đấu trên sân Rayo Vallecano.

Trước Barca, đội chủ nhà mở tỷ số từ ngay phút thứ 9 do công của Unai Lopez. Tuy nhiên, đến đầu hiệp hai, Pedri gỡ hòa 1-1 cho đội khách. Tân binh Olmo vào thay Ferran Torres ở phút 46, và nhanh chóng để lại ấn tượng với bàn thắng ấn định thắng lợi 2-1.

"Cuối cùng tôi cũng có trận ra mắt, và rất vui khi giúp được đội bóng", Olmo nói thêm. "Tôi sẽ chơi ở bất cứ nơi nào huấn luyện viên sắp xếp. Tôi là một tiền vệ tấn công nhưng cũng có thể thi đấu ở cả hai cánh".

Sao trẻ Barca vỡ mộng

Marc Bernal khả năng cao dính chấn thương dây chằng đầu gối trong chiến thắng 2-1 của Barca trước Rayo Vallecano ở vòng 3 La Liga 2024/25.

Dani Olmo giúp Barca lội ngược dòng

Tân binh của Barca ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho đội bóng xứ Catalonia trước Rayo Vallecano ở vòng 3 La Liga 2024/25.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm