Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Okamoto - top đầu nhãn hiệu bao cao su dai và siêu mỏng

Có mặt trên thị trường từ năm 1934, Okamoto Industries Inc. hiện là một trong những nhà sản xuất bao cao su nổi tiếng trên thế giới.

Okamoto cũng đã tạo ra những loại bao cao su mỏng bậc nhất thế giới, với độ dày 0,03 mm và 0,02 mm PU bởi công nghệ đột phá mang tên SHEERLON.

SHEERLON là một công nghệ độc quyền của Công ty Okamoto, làm cho bao cao su an toàn hơn, với cảm giác thật tự nhiên giống như da. Công nghệ này còn làm cho bao cao su trở nên rất bền và dai, có thể kéo dài mỏng hơn so với bao cao su thông thường.

Là công ty nổi tiếng thế giới về bao cao su, Okamoto đáp ứng nhiều nhu cầu và tiêu chuẩn chất lượng quốc gia và quốc tế: JIS của Nhật Bản, chất lượng quốc tế ISO. Hơn nữa, Okamoto Inc. được Nhật Bản xếp vào danh sách Thiết bị y tế được phê chuẩn lưu hành (Marketing Approval of Medical Device).

Ngoài ra, Đại học Stanford (Mỹ) đã trao cho Okamoto danh hiệu hãng sản xuất bao cao su tốt bậc nhất với tiêu chí sự thoải mái, kiểu dáng và mùi thơm. Từ những năm 1934 đến nay, Okamoto luôn đứng trong top đầu các nhãn hiệu bao cao su bán chạy nhất của Nhật, chiếm hơn 65% thị phần.

Có mặt tại thị trường Việt Nam, Okamoto mang đến các sản phẩm bao cao su cao cấp và chất lượng, đáp ứng mọi tiêu chuẩn quốc tế, gồm 3 dòng sản phẩm Platinum, RealFit và Aloe.

Ngoài ra, Okamoto còn được biết đến với nhãn hiệu Crown (Vương miện) là dòng sản phẩm bán chạy nhất thế giới. Đồng thời, hãng còn sản xuất các dòng sản phẩm có gai như Roman, Harmony, dòng có hạt thì có Dot De Hot, Dot De Cool và Skinless Skin với các mùi hương dâu, vanilla, cam, siêu bôi trơn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Tại thị trường Việt Nam, Okamoto tập trung phân phối mạnh mẽ trên các siêu thị lớn và các cửa hàng tiện lợi: Maximart, Aeon, Circle K, Bs’Mart , Family Mart, Medicare, Guardian, Shop & Go, G7, các shop bao cao su và nhiều nhà thuốc.

Ngoài các sự lựa chọn trên, khách hàng có thể đặt hàng online qua mạng http://www.okamoto.vn hoặc được tư vấn miễn phí tại đường dây nóng: (84-8) 3948 4017. Bạn có thể tham gia cộng đồng Facebook để biết thêm chi tiết và các chương trình khuyến mãi.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm