Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Offline lớn nhất của dân chơi BlackBerry VN từ trước đến nay

Sự kiện gặp mặt giới chơi BlackBerry diễn ra chiều 18/5, thu hút hơn 400 thành viên tham dự, trong đó có rất nhiều người chơi mới.

Buổi offline do cộng đồng BlackBerry Fan Việt Nam tổ chức tại Hà Nội chiều hôm 18/5. Chương trình này bắt đầu lúc 15h, nhưng ngay từ trưa, đã có nhiều thành viên đến đăng ký tham gia. BlackBerry là cộng đồng chơi lớn, phát triển mạnh tại Việt Nam từ những năm 2006. Trong vài năm trở lại đây, số lượng các buổi gặp mặt ít hơn, tuy nhiên, người dùng sản phẩm này vẫn còn đông, đặc biệt giới học sinh, sinh viên.
Anh Phạm Thành Vinh - admin của cộng đồng BlackBerry Fan tại Việt Nam cho biết, đây là sự kiện offline có số người tham dự lớn nhất từ trước đến nay (400 người), vượt mong đợi của những người làm tổ chức.
Theo anh Vinh, điểm nhấn của sự kiện này là rất nhiều các thành viên mới - những người lần đầu sử dụng BlackBerry và dân chơi đã dùng BlackBerry từ lâu đến với một sự kiện offline.
Anh Vinh cho biết, trong thời gian tới, cộng đồng BlackBerry sẽ tiếp tục tổ chức hàng loạt các sự kiện offline để tạo sân chơi cho người dùng BlackBerry. Những buổi này sẽ được tổ chức tại nhiều tỉnh thành khác nhau, không riêng Hà Nội và TP.HCM.
Thành viên tham dự hào hứng với phần bốc thăm trúng thưởng.
Khá nhiều phần quà được chuẩn bị cho người dùng, trong đó phần thưởng lớn nhất là một chiếc BlackBerry Q10.
Một tiết mục văn nghệ đặc biệt trong buổi offline. 
Tại buổi offline nói trên, đại diện của BlackBerry Việt Nam cũng đã tham dự và giải đáp hàng loạt thắc mắc của người dùng về việc bán xả hàng chiếc Z10 giá rẻ. Quan trọng nhất, hãng cam kết sẽ tiếp tục gắn bó và coi trọng thị trường Việt Nam, thay vì bỏ thị trường như một số thông tin gần đây. Theo thông tin mới nhất, chiếc BlackBerry Z3 giá rẻ của hãng sẽ cập bến thị trường trong nước sớm hơn nhiều so với thời điểm công bố trước đó là tháng 7.

Thành Duy

Ảnh: BlackBerry Fan Việt Nam

Bạn có thể quan tâm