Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oezil nói về mối quan hệ với HLV Emery sau trận thắng Newcastle

Những nghi vấn về mối quan hệ giữa tân HLV Arsenal và Mesut Oezil cuối cùng cũng có câu trả lời sau những phát biểu mới nhất của tiền vệ người Đức.

Trả lời trong buổi họp báo sau khi đánh dấu trận đấu thứ 200 của mình trong màu áo "Pháo thủ" bằng một bàn thắng qua đó góp công vào chiến thắng chung cuộc của đội nhà, Oezil đã lên tiếng về mối quan hệ phía sau hậu trường với HLV Unai Emery.

"Tôi đang cảm thấy hạnh phúc tại Arsenal và rất vui khi được làm việc cùng tân HLV trưởng. HLV Emery biết đội bóng cần gì, và chúng tôi tôn trọng những quyết định của ông ấy", Oezil chia sẻ.

Mesut Ozil noi ve moi quan he voi HLV Emery anh 1
Oezil khẳng định mình không gặp trục trặc gì với HLV Emery.

"Chúng tôi cùng nhau ra sân, cùng nhau ghi bàn. Toàn đội đang cảm thấy hạnh phúc, kể cả những cầu thủ không được ra sân thi đấu bởi chúng tôi là một tập thể và có cùng chung một cảm xúc", Oezil cho biết.

Nói về trận đấu thứ 200 của mình trong màu áo "Pháo thủ", tiền vệ 29 tuổi cho biết: "Thật chứ, 200 rồi ư? Tôi vui vì điều này nhưng quan trọng hơn cả là chúng tôi đã có được ba điểm trong trận đấu ngày hôm nay".

"Tôi muốn gửi lời chúc mừng dành cho toàn đội. Trước một đối thủ thi đấu mạnh mẽ và quyết liệt như Newcastle, chúng tôi đã thi đấu tốt. Chúng tôi cho thấy sự khát khao của mình và xứng đáng giành được 3 điểm", tiền vệ số 10 khẳng định.

Những lùm xùm giữa Oezil và HLV Emery xuất hiện từ buổi tập trước trận gặp West Ham ở vòng 3. Theo nhiều nguồn tin địa phương, tiền vệ người Đức đã "bước tới và hét thẳng vào mặt HLV Emery trước khi tự ý rời sân tập mà không có sự cho phép của chiến lược gia người Tây Ban Nha".

Ngay sau đó, anh thậm chí không có tên trong danh sách dự bị của Arsenal trong trận đấu với West Ham. Dù HLV Emery lên tiếng khẳng định việc loại Oezil là bởi lý do chấn thương và giữa hai bên không có những bất hòa, nhưng rõ ràng các CĐV Arsenal vẫn có lý do để lo ngại.

Tuy nhiên, những phát biểu gần đây của tiền vệ người Đức có thể khiến các CĐV "Pháo thủ" yên tâm phần nào về mối quan hệ giữa hai nhân vật có sức ảnh hưởng lớn trong đội bóng này.

Mesut Oezil - phù thủy thầm lặng Oezil không ghi bàn hàng loạt, nhưng anh biết cách tạo ra bàn thắng với khả năng kiến tạo siêu phàm.

Hoàng Linh

Bạn có thể quan tâm