Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hazard ghi hat-trick giúp Chelsea thắng 4-1, Man City hạ Fulham 3-0

Trong các trận đấu thuộc vòng 5 Premier League diễn ra lúc 21h, Chelsea lội ngược dòng trước Cardiff với chiến thắng 4-1, còn Man City đánh bại Fulham 3-0.

Vong 5 Premier League anh 1
Cập nhật vị trí của các đội trên bảng xếp hạng Premier League.
  • Muốn mua De Bruyne từ Man City, hãy chi 300 triệu USD

    Kevin De Bruyne vừa ký hợp đồng lâu dài cùng Manchester City. Dù vậy, các đội bóng có thể kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng với tiền vệ người Bỉ.

    Vong 5 Premier League anh 2

    Hồi tháng 1/2018, De Bruyne ký vào bản hợp đồng 6 năm cùng đội chủ sân Etihad. Trên tờ Goal, HLV Pep Guardiola tiết lộ giữa ngôi sao người Bỉ và Man City có điều khoản giải phóng hợp đồng với số tiền lên đến 250 triệu euro (gần 300 triệu USD).

    Guardiola chia sẻ: “De Bruyne có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 250 triệu euro. Đương nhiên, cậu ấy không phải để bán. De Bruyne là cầu thủ tuyệt vời, sở hữu kỹ năng toàn diện. HLV Marcelo Bielsa của Leeds United nói với tôi rằng, ông ấy rất thích De Bruyne vì thằng bé có thể làm mọi thứ trên sân”.

  • Shaw trở lại, MU sẵn sàng nghênh chiến Watford

    Trước chuyến làm khách khó khăn trên sân Watford, huấn luyện viên Jose Mourinho có thể thở phào khi Luke Shaw đủ khả năng ra sân.

    Buổi họp báo trước vòng 5 Premier League 2018/19, HLV Jose Mourinho khẳng định Shaw hoàn toàn có thể ra sân ngay từ đầu trước Watford, bất kể quy định cầu thủ bị chấn động phải nghỉ thi đấu ít nhất 7 ngày từ Premier League.

    Vong 5 Premier League anh 3

    “Khác một số thông tin trái chiều, theo quan điểm của đội ngũ bác sĩ MU, Shaw hoàn toàn có thể ra sân. Hãy bỏ qua quy định từ ban tổ chức, điều duy nhất chúng tôi cân nhắc khi để Shaw ra sân là việc cậu ấy không tập luyện cùng đội bóng trong những ngày qua”, Daily Mail dẫn lời phát biểu của Mourinho.

  • Chelsea từng từ chối mua Mbappe vì lười

    Câu chuyện này được Serge Daniel Boga - cựu tuyển trạch viên của Chelsea tiết lộ. Năm 2012, Chelsea lẽ ra đã có thể sở hữu tiền đạo Kylian Mbappe.

    Vong 5 Premier League anh 4

    Serge Daniel Boga là một trong những người đầu tiên phát hiện ra tài năng của Mbappe. Năm 2012, ông đưa cầu thủ người Pháp tới "thử chân" tại trung tâm tập luyện Cobham của Chelsea.

    Boga nhớ lại: "Chelsea mới là đội đầu tiên thử việc Mbappe chứ không phải là Real Madrid. Tôi nói với Chelsea về Mbappe và để họ làm những gì cần làm. Tôi liên hệ với tất cả những ai có thể ở Chelsea. Tôi mang cả gia đình Mbappe tới Chelsea".

  • Danh sách đăng ký thi đấu của Arsenal trong trận gặp Newcastle

    Vong 5 Premier League anh 5

  • Danh sách đăng ký thi đấu của Chelsea trong trận tiếp đón Cardiff

    Vong 5 Premier League anh 6

  • Những trận đấu đáng chú ý tại các giải vô địch quốc gia châu Âu diễn ra cuối tuần

    Vong 5 Premier League anh 7

  • Sau chiến thắng 2-1 trước Tottenham ở vòng 5 Premier League diễn ra lúc 18h30, Liverpool sẽ tiếp tục có lịch thi đấu rất khó khăn ở giải quốc nội và cúp châu Âu.

    Vong 5 Premier League anh 8

    Liverpool tiếp tục dẫn đầu BXH sau trận thắng Tottenham

    Thầy trò HLV Jurgen Klopp tiếp tục duy trì phong độ thăng hoa bằng thắng lợi 2-1 ngay trên sân nhà của Tottenham ở vòng 5 Premier League.

  • Carragher khuyên Rashford rời MU để đầu quân cho Everton

    "Khi Lukaku còn ở Old Trafford, tôi không thấy chút cơ hội ra sân cho Marcus Rashford. Hãy nhìn vào chính Lukaku khi còn là cầu thủ trẻ, cậu ấy mạnh dạn chia tay Chelsea và giờ đây đang là một tiền đạo hàng đầu Premier League", cựu trung vệ Liverpool chia sẻ.

    Cũng theo Jamie Carragher, nếu chuyển sang Everton, Rashford sẽ tìm được thứ anh không có tại Old Trafford, đó chính là suất đá chính: "Chỉ cần mắc sai lầm, Rashford sẽ ngay lập tức bị Mourinho trừng phạt và thay thế bằng một cái tên khác. Nhưng với Everton, cậu ấy sẽ ra sân hàng tuần và sớm tìm lại sự tự tin".

    Vong 5 Premier League anh 9
  • Cựu cầu thủ MU tin Pogba và Mourinho sẽ ở lại đội bóng

    Trong khi đó, Pogba tiếp tục làm dấy lên những đồn đoán về tương lai của mình với lời tuyên bố được cho là liên quan đến động thái rời sân Old Trafford của cầu thủ này vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

    Vong 5 Premier League anh 10

    Tuy nhiên, cựu cầu thủ Man Utd, Dimitar Berbatov, tin rằng mọi thứ sẽ được giải quyết, bởi "Quỷ đỏ" biết rằng họ đang sở hữu một HLV đẳng cấp và tiền vệ vừa đăng quang ngôi vô địch World Cup.

    Chia sẻ với Mirror, Berbatov cho biết: "Không ai trong số họ nên ra đi. Tất cả chỉ là những suy đoán, và nó chẳng giúp ích được điều gì. Thay vào đó, hãy tập trung vào việc thay đổi thứ bóng đá ở đây".

  • Paul Pogba hứa cống hiến 100% phong độ cho MU

    Trên tờ Football Italy, Pogba khẳng định đang làm những gì tốt nhất cho sân Old Trafford: “Tôi không muốn nói nhiều về mối quan hệ với Jose Mourinho. Nhưng đảm bảo với các bạn rằng, tôi luôn cống hiến 100% cho Manchester United. Bất kể ai là HLV, tư tưởng của tôi sẽ mãi như vậy”.

    Những ngày gần đây, báo chí Anh và Italy đồng loạt loan tin Pogba muốn trở về Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2019. Tiền vệ người Pháp đề cập điều này: “Có rất nhiều lời bàn tán, nhưng tôi đang phục vụ theo hợp đồng cùng MU. Lúc này, tôi cống hiến cho sân Old Trafford, nhưng sẽ không biết điều gì xảy ra ở tương lai, hãy cùng chờ xem”.

    Vong 5 Premier League anh 11
  • Hiệp 1 của các trận đấu thuộc vòng 5 diễn ra lúc 21h bắt đầu

    1': Sau khi Liverpool đánh bại Tottenham 2-1, các đội bóng Man City, Chelsea đều quyết tâm giành chiến thắng để đạt mục tiêu bám đuổi "The Kop".

  • Man City mở tỷ số ở phút thứ 3

    Sau đường căng ngang của Fernandinho, Leroy Sane dễ dàng đệm bóng cận thành ghi bàn mở tỷ số cho Man City trong trận tiếp đón Fulham.

    Vong 5 Premier League anh 12
  • 10': Man City tiếp tục gây áp lực rất lớn lên hàng phòng ngự Fulham. Từ ngoài khu vực cấm địa, Sergio Aguero tung cú sút nhưng chưa đủ hiểm hóc để gây khó khăn cho thủ môn đối phương.

  • 14': Băng xuống nhận đường chuyền của Bernardo Silva, Sterling dứt điểm trúng thủ môn Bettinelli đưa bóng tìm đến xà khung thành Fulham.

  • Man City nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 21

    Trong tình huống bóng lộn xộn trước khung thành Fulham, tiền vệ David Silva nhanh chân dứt điểm ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Man City.

    Vong 5 Premier League anh 13
  • Chelsea để Cardiff mở tỷ số

    Trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea bất ngờ để tân binh Cardiff ghi bàn mở tỷ số ở phút 15. Cầu thủ khai thông bế tắc của trận đấu là Sol Bamba.

    Vong 5 Premier League anh 14
  • 30': Andre Schuerrle thực hiện cú đá thẳng về phía khung thành Man City, nhưng thủ môn Ederson xuất sắc cản phá giải nguy cho đội chủ nhà.

  • 33': Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa từ cánh phải, tiền đạo Sergio Aguero đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành Fulham trong gang tấc.

  • Chelsea gỡ hòa 1-1 trước Cardiff

    Trên sân Stamford Bridge, Chelsea có bàn gỡ 1-1 nhờ công của Eden Hazard ở phút 37. Tiền đạo Giroud là tác giả của đường chuyền cho Hazard lập công.

    Vong 5 Premier League anh 15
  • 45': Leroy Sane đưa bóng vào lưới Fulham, nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng do một đồng đội rơi vào thế việt vị trong tình huống tấn công của Man City.

  • Kết thúc hiệp 1, Man City dẫn Fulham 2-0

    Tiền vệ David Silva đóng góp 1 bàn thắng cho Man City trong hiệp đầu tiên tiếp đón Fulham trên sân nhà Etihad.

    Vong 5 Premier League anh 16
  • Chelsea nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 44

    Trên sân Stamford Bridge, Eden Hazard nâng tỷ số lên 2-1 cho Chelsea. Cầu thủ kiến tạo cho Hazard lại là Giroud.

    Vong 5 Premier League anh 17
  • Eden Hazard có hiệp 1 rực sáng để giúp Chelsea ngược dòng dẫn Cardiff 2-1. Cả hai bàn thắng của anh đều xuất phát từ đường chuyền kiến tạo của Giroud.

    Vong 5 Premier League anh 18
  • Man City nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 47

    Sau đường chuyền kiến tạo của Sergio Aguero, tiền vệ Sterling không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn giúp Man City dẫn trước Fulham 3-0.

  • 54': Man City điều chỉnh đội hình khi Jesus vào sân thế chỗ của Sergio Aguero. Trong khoảng thời gian có mặt trên sân, tiền đạo người Argentina không có nhiều pha dứt điểm đáng chú ý.

    Vong 5 Premier League anh 19
  • Arsenal dẫn đội chủ nhà Newcastle 1-0

    Trong chuyến làm khách đến sân của Newcastle, Arsenal có bàn mở tỷ số nhờ công của Xhaka ở hiệp 2.

  • 58': Fernandinho có tình huống đi bóng dũng mãnh. Tuy nhiên, đáng tiếc là cú sút của anh lại đưa bóng đi chệch cột khung thành Fulham trong gang tấc.

  • 62': Sterling đi bóng tốc độ, sau đó tạt vào cho Jesus, nhưng cú dứt điểm của Jesus ở tư thế với đưa bóng đi vọt xà khung thành Fulham.

  • Arsenal dẫn Newcastle 2-0

    Trong chuyến làm khách đến sân của Newcastle, tiền vệ Mesut Oezil lập công giúp Arsenal dẫn trước 2-0 từ phút 58.

    Vong 5 Premier League anh 20
  • 74': Man City điều chỉnh đội hình khi Sterling rời sân nhường chỗ cho Mahrez. Trong khoảng thời gian có mặt trên sân, Sterling đóng góp 1 pha lập công cho đội chủ nhà trong trận gặp Fulham.

  • 80': Jesus băng xuống tốc độ và chuyền cho Bernando Silva, nhưng cú dứt điểm nối của anh trong tư thế không bị kèm lại đưa bóng đi vọt xà khung thành Fulham.

  • Chelsea nâng tỷ số lên 3-1 trước Cardiff

    Trên sân nhà Stamford Bridge, tiền đạo Eden Hazard có bàn thắng thứ 3 cho Chelsea sau khi thực hiện thành công quả penalty.

    Vong 5 Premier League anh 21
  • Chelsea nâng tỷ số lên 4-1 trước Cardiff

    Tiền vệ Willian là tác giả của bàn thắng nâng tỷ số lên 4-1 cho Chelsea trong trận tiếp đón Cardiff trên sân nhà Stamford Bridge.

  • Newcastle rút ngắn tỷ số xuống 1-2 trước Arsenal

    Trong chuyến làm khách tới sân của Newcastle, Arsenal để đội chủ nhà rút ngắn khoảng cách xuống 1-2 sau pha ghi bàn của Ciaran Clark, còn Federico Fernandez là tác giả của pha kiến tạo.

  • Kết thúc trận đấu, Man City thắng Fulham 3-0

    Đội đương kim vô địch Man City khẳng định được sức mạnh với chiến thắng 3-0 khi tiếp đón Fulham trên sân nhà Etihad.


Đức Mạnh

Ảnh: Premier League

Bạn có thể quan tâm