Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Klopp phản pháo khi nhận lời khuyên từ Gary Neville

Sau khi được Gary Neville khuyên rằng Liverpool nên bỏ Champions League để tập trung vào Premier League trong mùa giải này, Klopp đã thẳng thắn phản pháo huyền thoại MU.

Trả lời trong cuộc họp báo trước trận gặp Tottenham tại Premier League, Klopp thẳng thắn: "Chúng tôi phải làm như thế nào, không tham gia Champions League nữa hả? Gary Neville nên tới gặp tôi và nói thẳng xem chuyện này nên thực hiện ra sao. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho một trận đấu khi không muốn quan tâm tới nó ư. Đá bóng với trẻ con à?".

"Thẳng thắn mà nói thì tôi không hiểu lời anh ấy cho lắm. Chúng tôi phải thi đấu. Rất nhiều người theo dõi Liverpool tại Champions League. Công việc của chúng tôi là chơi thật tốt tất cả trận đấu", Klopp tiếp tục.

Klopp chi trich Gary Neville anh 1
Klopp không ngần ngại phản pháo Gary Neville. Ảnh: Liverpool FC

"Đó là điều mà Liverpool hướng tới. Chú trọng vào chỉ một đấu trường chỉ xảy ra khi bạn gần như bị loại ở đấu trường còn lại. Trong giai đoạn cuối mùa, điều đó là có thể. Ví dụ nhé, năm ngoái chúng tôi không được quyền lựa chọn bỏ đi đấu trường nào vì phải chiến đấu để giành suất tham dự Champions League. Tôi không nghĩ Gary Neville có thể nói là 'Này hãy để Man City thắng trận tứ kết Champions League đi' đâu".

Klopp thừa nhận rằng ông "không biết cụ thể tình huống Gary Neville đưa ra nhận xét", song chiến lược gia người Đức vẫn thẳng thắn. "Ngồi văn phòng và ba hoa về bóng đá khác hẳn làm công việc này vào mỗi ngày".

Trước đó trong bài phỏng vấn với tờ The Times, Gary Neville cho hay nếu ông là Liverpool, Champions League sẽ bị gạt bỏ để tập trung cho Premier League, đấu trường mà Liverpool thực sự có khả năng để vô địch. Neville cho rằng việc không phải thi đấu vào giữa tuần trong giai đoạn tháng 2, 3 và tháng 4 là mấu chốt trong việc cạnh tranh chức vô địch Premier League.

Mùa này, Liverpool đang khởi đầu cực tốt khi toàn thắng cả 4 trận mở màn, ghi được 9 bàn và mới chỉ có 1 bàn thua. Vòng này, đội quân của Juergen Klopp sẽ phải đối đầu với Tottenham Hotspurs trên sân khách trong trận đấu sớm nhất vòng vào lúc 18h30 ngày 15/9.

Cựu sao Liverpool: 'Klopp coi người hâm mộ như não cá vàng' Collymore lên tiếng chỉ trích thái độ cười cợt của HLV Klopp sau mỗi trận thua. Hành động đó theo anh chẳng khác gì coi cổ động viên như những con cá vàng với trí nhớ ngắn hạn.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm