Kazu Gain Gold - sữa mát tăng cân Nhật Bản được nhiều bố mẹ tin dùng
Với những nỗ lực phát triển sản phẩm, tạo dựng thương hiệu, Kazu Gain Gold của Aiwado là thương hiệu sữa mát tăng cân hàng đầu được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng.
627 kết quả phù hợp
Kazu Gain Gold - sữa mát tăng cân Nhật Bản được nhiều bố mẹ tin dùng
Với những nỗ lực phát triển sản phẩm, tạo dựng thương hiệu, Kazu Gain Gold của Aiwado là thương hiệu sữa mát tăng cân hàng đầu được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng.
Mẹ bỉm tin dùng sữa mát tăng cân Kazu Gain Gold của Aiwado
Nỗ lực không ngừng vươn lên, Kazu Gain Gold của Aiwado trở thành sản phẩm sữa mát tăng cân được nhiều mẹ bỉm tin dùng.
Học sinh Việt Nam tốt lên nhưng vì sao xếp hạng PISA ngày càng thấp?
Việt Nam từng đạt vị trí rất cao trong xếp hạng PISA nhưng hiện tại lại bị tụt dốc ở 3 lĩnh vực Toán, Khoa học và Đọc hiểu.
Giới trẻ Trung Quốc từ chối tiết kiệm
Gen Z và thế hệ Millennials ở Trung Quốc có xu hướng từ bỏ việc tiết kiệm cho tuổi già. Vốn dĩ, gánh nặng tài chính khiến giới trẻ khó trích ra một khoản để đầu tư cho tương lai.
Quốc gia hạnh phúc nhất đối với Gen Z và Millennials
Theo Báo cáo Hạnh phúc Thế giới (WHR) 2024, Lithuania là quốc gia hạnh phúc nhất đối với Gen Z và thế hệ Millennials.
'Ác mộng' ép nhậu với sếp ở Hàn Quốc
Hàn Quốc có cách đối xử rất khác với những người nghiện rượu và để việc uống rượu tác động đến các mối quan hệ xã hội, cộng đồng và chính sách quốc gia.
Giằng xé khắc nghiệt của bác sĩ Hàn Quốc
Những người từng hiện thực hóa giấc mơ trở thành bác sĩ ở Hàn Quốc giờ đây phải đứng giữa sự mệt mỏi của bệnh nhân và các quyết định cứng rắn từ chính phủ.
Các khoản nợ sinh viên khiến thế hệ Millennials đau đầu
Học phí tăng cao khiến nhiều người trẻ phải vay nợ để hoàn thành chương trình đại học. Khoản nợ này khiến họ chịu nhiều áp lực và ngại lập gia đình sau khi có việc làm.
Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Australia
Ngày 7/3, trong chuyến thăm chính thức Australia của Thủ tướng Phạm Minh Chính, hai bên đã ra Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ lên Đối tác Chiến lược Toàn diện.
Những giả thiết về lãi ngân hàng
Nếu tất doanh nghiệp có thể tự thu xếp vốn đầu tư và mọi gia đình có thể tự thân bằng tiền tiết kiệm, thì những khoản vay của ngân hàng sẽ trở nên thừa thãi.
Lý do nhiều phụ nữ Hàn không sinh con
Hàn Quốc có tỷ lệ sinh thấp nhất thế giới và tiếp tục sụt giảm, tự đánh bại kỷ lục đáng kinh ngạc của chính mình để “tạo đáy mới” từ năm này sang năm khác. Lý do thực sự là gì?
Tỷ lệ sinh của Hàn Quốc và Nhật Bản ‘thủng đáy’
Số lần sinh con trung bình của mỗi phụ nữ Hàn Quốc đã giảm xuống còn 0,71 tại quốc gia vốn có tỷ lệ sinh thấp nhất thế giới và đã chi hàng tỷ USD từ năm 2006 để cải thiện.
Điểm PISA của học sinh Việt Nam đứng thứ hai Đông Nam Á
Học sinh Việt Nam đạt điểm gần với mức trung bình của OECD ở cả môn Toán, môn Đọc và Khoa học, đứng thứ 2 ở khu vực ASEAN, sau Singapore.
AI 'chiếm sóng', thầy phải thay đổi thì trò mới chuyển mình được
Trong thời đại trí tuệ nhân tạo bùng nổ, nhiệm vụ của giáo viên và phụ huynh là giúp con học kỹ năng để con phát huy thế mạnh và không để AI lấn lướt.
Chuyện gì đang xảy ra với bác sĩ Hàn Quốc?
Hàng nghìn bác sĩ thực tập đình công, nộp đơn nghỉ việc. Các dịch vụ y tế bị gián đoạn nhiều ngày liên tiếp khiến người bệnh không được chữa trị kịp thời.
Đằng sau túi Dior, Gucci của dân văn phòng lương 20 triệu đồng/tháng
"Trộn" hàng thật với hàng giả là cách Hồng Ngọc (35 tuổi) áp dụng khi theo đuổi thú chơi đồ hiệu tốn kém. Đối với hàng giả, cô chọn phân khúc "Rep 1:1" để tránh bị phát hiện.
Tập đoàn Hàn Quốc tặng 100 triệu won cho nhân viên sinh em bé
Tập đoàn này đã có những biện pháp quyết liệt như tặng tiền hay hỗ trợ nhà ở để tăng tỷ lệ nhân sự sinh con tại doanh nghiệp.
Bộ phim lột tả mặt tối về những đứa trẻ ở Nhật Bản
Bộ phim tài liệu The Ones Left Behind khai thác cuộc sống của những người phụ nữ một mình nuôi con và đứa trẻ phải chịu cảnh nghèo đói do không được hỗ trợ kịp thời.
‘Kẻ bắt chước mộng mơ’ và 3 kiểu người chuộng hàng fake
Không còn mang tâm lý ái ngại, xấu hổ khi sử dụng hàng giả, nhiều người tiêu dùng trẻ dần bình thường hoá việc mua sắm sản phẩm thời trang xa xỉ nhái.
Dấu ấn đậm nét của Quốc hội vì nhân dân, vì đất nước
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ trả lời phỏng vấn Thông tấn xã Việt Nam nhân dịp trước thềm Xuân mới Giáp Thìn 2024.