Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Obama thường dọa hát khi con không nghe lời

Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama tiết lộ, khi hai con gái tỏ ra không vâng lời, ông chủ Nhà Trắng sẽ dùng giọng ca để chúng thay đổi thái độ.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với đài NBC tại Nhà Trắng hôm 21/4, đệ nhất phu nhân Michelle Obama tiết lộ một số bí quyết để bà và chồng có thể khiến bọn trẻ nghe lời.

Bà Michelle Obama trả lời phỏng vấn trong khuôn viên của Nhà Trắng hôm 21/4. Ảnh: ABC News.

"Khi Sasha và Malia tỏ ra không hào hứng khi tham gia một sự kiện, tôi chỉ ngả ra phía sau và nói: Nếu hai đứa không cười, mẹ sẽ khiêu vũ. Mỗi khi như thế chúng sẽ đáp: Đừng, mẹ làm ơn. Mẹ có thể làm bất kỳ việc gì, nhưng chớ khiêu vũ", bà Michelle kể.

Khi người dẫn chương trình hỏi bí quyết để con vâng lời của Tổng thống Barack Obama, đệ nhất phu nhân nói rằng ông tìm cách thay đổi hành vi của con bằng giọng hát.

"Barack sẽ bảo chúng: Nếu vậy bố sẽ hát. Bố chuẩn bị hát nhé", bà nói.

Gia đình của Tổng thống Mỹ Barack Obama. Ảnh: AP

Michelle kể rằng bà và chồng đều không dạy hai con gái lái ô tô như nhiều bậc phụ huynh khác.

"Tôi nghĩ các mật vụ của chúng ta không muốn để tôi và Obama dạy con lái xe, đặc biệt là Tổng thống. Thật may mắn, chúng tôi có thể trao trách nhiệm đó cho một người khác", bà tâm sự.

Malia Obama sẽ tròn 16 tuổi vào tháng 7 năm nay, còn Sasha Obama sẽ bước sang tuổi 13 vào tháng 6. Cả hai em đều chưa tới tuổi có thể lái xe trong nhiệm kỳ hai của bố.

Obama cứu vợ khỏi màn tốc váy như Công nương Kate

Tổng thống Mỹ Obama khéo léo giữ váy cho vợ vì gió quá mạnh khi hai ông bà lên chuyên cơ tại Houston, bang Texas ngày 10/4.

Luật Mỹ cấm tổng thống và đệ nhất phu nhân lái xe ở thủ đô Washington để bảo đảm an ninh cho hai người. Thậm chí sau khi mãn nhiệm, tổng thống cũng không phải tự lái xe. Mặc dù vậy, họ có thể lái xe trong tư dinh hoặc nông trại riêng.

Kim Ngân

Bạn có thể quan tâm