Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Obama bất ngờ ghé thăm trường học ở Washington DC

Cựu Tổng thống Barack Obama bất ngờ xuất hiện tại một trường trung học ở thủ đô Washington DC và bày tỏ niềm tin vào thế hệ tương lai.

Theo Huffington Post, khi học sinh của Trường trung học Công nghệ McKinley đang chăm chú nghe giảng, ông Obama bước vào lớp học, trong sự bất ngờ của nhiều người.

"Tôi tin rằng chính các bạn sẽ giải quyết hầu hết vấn đề mà chúng ta đang đối mặt", cựu tổng thống Mỹ chia sẻ trong bài phát biểu trước các em học sinh và bày tỏ niềm tin vững chắc vào thế hệ tương lai.

Bức ảnh trên trang Instagram của ông Obama cho thấy các học sinh rất bất ngờ trước sự xuất hiện của ông.

Obama bat ngo ghe tham truong hoc o Washington DC anh 1
Ông Obama trò chuyện cùng các em học sinh. Ảnh: Twitter Barack Obama.

Bà Antwan Wilson, người phụ trách hệ thống trường công, nói mục đích ông Obama ghé thăm các em học sinh là nhằm trò chuyện về mục tiêu trong cuộc sống, con đường học tập và các hành động cống hiến cho cộng đồng.

Trường trung học Công nghệ McKinley là một trong những trường chuyên dạy các môn khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học.

Sau khi rời Nhà Trắng, ông Obama ít xuất hiện trước công chúng. Thay vào đó, cựu tổng thống dành thời gian cho gia đình và chỉ phát biểu tại một số sự kiện nhất định.

Ông cũng ít khi lên tiếng về các chính sách của người kế nhiệm, những lần hiếm hoi ông lên tiếng là khi Trump ban hành sắc lệnh chống nhập cư hoặc rút khỏi Hiệp định Paris về chống biến đổi khí hậu.

Vợ chồng Obama bịn rịn đưa con đi nhập học Harvard Sau khi nói lời tạm biệt với con gái lớn tại ký túc xá Đại học Harvard hôm 21/8, vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đeo kính râm dường như để che giấu cảm xúc.

Obama lên tiếng bảo vệ 'những kẻ mộng mơ' sắp bị Trump trục xuất

Cựu tổng thống Obama lên án quyết định của chính quyền Trump về việc dừng "Chính sách Giấc mơ" là tàn nhẫn, mang động cơ chính trị và không làm nước Mỹ vĩ đại.

Hé lộ bức thư đặc biệt TT Obama gửi Trump lúc rời Nhà Trắng

Nội dung của bức thư do cựu tổng thống Barack Obama viết cho Tổng thống Donald Trump bị rò rỉ đến CNN thông qua một người đã được ông Trump cho xem thư.

Thế Long

Bạn có thể quan tâm