Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ở nhà mùa dịch, nhiều game thủ vào GTA V nhập vai để dạo chơi

Trong mùa giãn cách, nhiều game thủ tại Việt Nam tham gia chơi GTA V nhập vai, khiến tựa game này trở nên phổ biến.

Game GTA V nhap vai gay sot trong mua dich anh 1

Từ cuối tháng 8, cộng đồng người chơi GTA V Roleplay tại Việt Nam tăng lên nhanh chóng. Khi tham gia các server nhập vai, game thủ có thể hóa thân thành nhân vật trong game và làm những hoạt động tương tự đời thực như bán đồ ăn, chặt gỗ, đào mỏ... để kiếm tiền mua nhà cửa, xe cộ. Ảnh: SC Server.

Game GTA V nhap vai gay sot trong mua dich anh 2

Theo mô tả trên Steam, GTA V là một tựa game thế giới mở, do Rockstar Games phát triển. Trò chơi này có đồ họa chân thực, âm thanh sống động. Hiện tại, tựa game GTA V đang được bán trên Steam với giá vào khoảng 455.000 đồng. Ảnh: SC Server.

Game GTA V nhap vai gay sot trong mua dich anh 3

Chia sẻ với Zing, anh Nguyễn Quang Nguyên (ngụ quận 7, TP.HCM) cho biết anh chơi tựa game này mỗi ngày vì thế giới trong game rất thực, phù hợp để chơi trong mùa giãn cách. Ngoài ra, người chơi còn có thể thực hiện những điều khó làm trong thực tế như quậy phá sòng bạc... Ảnh: SC Server.

Game GTA V nhap vai gay sot trong mua dich anh 4

"Tôi thích GTA V vì thế giới trong game rất thực và sinh động, đa số người chơi đều chăm chỉ làm việc, 'cày' tiền trong game để mua nhà và xe. Thỉnh thoảng, người chơi thường tổ chức các buổi tiệc liên hoan để tham gia cùng nhau. Khi chơi tựa game này, tôi làm quen được rất nhiều người bạn mới", anh Nguyên chia sẻ. Ảnh: SC Server.

Game GTA V nhap vai gay sot trong mua dich anh 5

Tuy nhiên, việc game trở thành trào lưu cũng khiến máy chủ thường xuyên bị nghẽn, người chơi gặp khó khăn trong việc truy cập. Ngoài ra, tựa game GTA V yêu cầu cấu hình ở mức trung bình, cao. Vì vậy máy tính của nhiều người chơi khó đáp ứng với tựa game này. Ảnh: NHT.

Thiết kế xe VinFast LUX A2.0 2018 trong GTA V Dự án có tổng thời gian thực hiện hơn 1 năm, với nguồn nhân lực 5 người, chi phí hơn 10 triệu.

YouTuber Nhật biến đường phố thành map GTA

Kênh YouTube Komazawa Isolation đã tái hiện những tựa game nổi tiếng trên chính đường phố Tokyo (Nhật Bản).

Những bí ẩn ít ai biết khi chơi GTA V

Thuộc thể loại thế giới mở, Grand Theft Auto V (GTA V) ẩn chứa khá nhiều chi tiết thú vị lấy cảm hứng từ các sự kiện có thật như UFO, người ngoài hành tinh hay quái vật Người Dê.

Xe VinFast xuất hiện trong bản mod game GTA V

Trần Trọng Tín, chủ nhân bản thiết kế cho biết anh hiện không học đại học, chỉ tự tìm hiểu thiết kế thông qua các nguồn thông tin trên Internet và bạn bè.

An Khang

Bạn có thể quan tâm