Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ở nhà mùa Covid-19, chồng phá vợ khi họp qua video call

Chồng của Cara liên tục hóa thân thành các nhân vật hoạt hình chỉ để mua vui cho vợ và các đồng nghiệp của cô.

Chong cosplay hoat hinh pha vo mua Covid-19 anh 1

Theo Bored Panda, khi Covid-19 bùng phát tại Mỹ, Cara Fields và chồng phải làm việc tại nhà như nhiều người khác. Với cương vị giám đốc Marketing tại công ty chăm sóc sức khỏe động vật Elanco, Cara phải liên tục trao đổi online để giải quyết công việc. Để giảm bớt căng thẳng cho vợ và những đồng nghiệp, chồng cô đã nghĩ ra ý tưởng vô cùng độc đáo.

Chong cosplay hoat hinh pha vo mua Covid-19 anh 2

Anh ta hóa trang thành những nhân vật hoạt hình để trêu đùa vợ và những người đang xem qua Zoom - ứng dụng họp online. Trò đùa ban đầu chỉ đơn giản là cosplay bằng những món đồ "cây nhà lá vườn" có sẵn tại gia như mũ cao bồi, áo choàng Hawaii hay dụng cụ săn bắn.

Chong cosplay hoat hinh pha vo mua Covid-19 anh 3

Nhưng không dừng lại ở đó, anh chồng dần leo thang trò đùa của mình. "Bạn bè vợ chồng tôi bắt đầu gửi một đống trang phục Halloween đến nhà", Cara nói.

Chong cosplay hoat hinh pha vo mua Covid-19 anh 4

Sau khi Cara chia sẻ những hình ảnh của chồng lên Linkedln, câu chuyện bắt đầu gây "bão" trên mạng. "Anh ấy luôn thích mặc những trang phục ngớ ngẩn để làm tôi xấu hổ. Khi tôi biến phòng ăn thành nơi làm việc, chồng tôi càng có cớ để khiến tôi phải xấu hổ suốt thời gian dài", Cara nói.

Chong cosplay hoat hinh pha vo mua Covid-19 anh 5
Có khi anh chồng lắm trò hóa thân thành chàng cao bồi viễn Tây như tấm hình này, đôi khi lại biến thành Big Foot, Waldo, Batman hoặc bất cứ thứ gì anh ta có để tự biến mình trông ngớ ngẩn nhất có thể.
Chong cosplay hoat hinh pha vo mua Covid-19 anh 6

"Thật kỳ lạ khi thấy một nhóm người bật cười khúc khích khi bạn đang thuyết trình, sau đó bạn bắt đầu nhận ra chuyện gì đang diễn ra sau lưng mình. Rõ ràng các đồng nghiệp của tôi rất thích trò đùa này", cô chia sẻ.

Chong cosplay hoat hinh pha vo mua Covid-19 anh 7

"Cách ly xã hội là cơ hội tốt để mọi người cosplay mỗi ngày, giống như cách chồng cô đã làm haha", tài khoản Lou Casey Blanco bình luận trên trang Linkedln của Cara. Ngoài ra, hàng trăm lời bình luận khác cũng ủng hộ việc làm của anh chồng để giúp không gian sống vui vẻ hơn trong những ngày đại dịch diễn ra.

Tom Cruise sẽ ra ngoài không gian đóng phim bằng tàu của SpaceX

Đây không phải lần đầu tiên Cruise có cơ hội ra ngoài không gian đóng phim. Hai mươi năm trước, đạo diễn James Cameron đã đề nghị anh quay một bộ phim tài liệu 3D ngoài vũ trụ.

Đại Việt

Ảnh: Cara Fields

Bạn có thể quan tâm